x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Học vấn khủng của loạt dâu rể Vbiz: Chồng Hà Tăng thạo 4 ngoại ngữ

Thuỳ Dung 20:00 - 22/06/2021

Trở thành vợ, chồng của các ngôi sao nổi tiếng, profile của những nhân vật này ngay lập tức bị cư dân mạng săm soi kỹ càng. Cũng nhờ vậy mà tôi mới biết được showbiz Việt lại có những nàng dâu, chàng rể sở hữu thành tích học tập không phải dạng vừa.

Louis Nguyễn - Chồng Tăng Thanh Hà

Chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn chính là chàng rể nổi danh bậc nhất Vbiz về độ giàu có. Soi học vấn của chàng doanh nhân thành đạt này mà tôi không khỏi choáng váng. Được biết, Louis Nguyễn sinh ra và lớn lên ở Philippines. Ông xã Hà Tăng được kỳ vọng là người duy trì cơ nghiệp của gia đình, bởi thế anh luôn chăm chỉ và cố gắng trau dồi năng lực từ bé.

Louis Nguyễn từng đỗ vào cả 3 trường đại học danh giá bậc nhất Philippines. Sau khi tốt nghiệp, Louis tiếp tục sang Mỹ lấy bằng cao học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Georgetown. Anh chàng còn thông thạo đến 4 thứ tiếng: Anh, Việt Nam, Philippines và Tây Ban Nha. Hiện Louis đã thay bố quản lý và điều hành hoạt động nhiều công ty thành viên của tập đoàn. 

 >>> Xem thêm: Bích Phương và dàn sao nữ im hơi lặng tiếng, mỗi lần ló ra là gây sốt

Nguyễn Trung Tín - Chồng Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo không chỉ xinh đẹp hết phần thiên hạ mà còn khiến bao người ngưỡng mộ với bằng thạc sĩ danh giá. Người chồng của “thần tiên tỷ tỷ” cũng không khiến dân tình thất vọng về trình độ và sự tài giỏi.

Được biết, CEO Nguyễn Trung Tín từng theo học tại đại học Melbourne. Đây là ngôi trường lâu đời thứ 2 tại xứ sở chuột túi và luôn nằm trong top đầu thế giới về chất lượng. Việc cầm được tấm bằng loại ưu tại nơi danh tiếng này thì cũng đủ thấy Nguyễn Trung Tín tài giỏi đến nhường nào rồi đúng không nào!

 Đức Hải - Chồng Jennifer Phạm

Trước khi sánh đôi cùng Jennifer Phạm - Đức Hải đã vô cùng nổi tiếng trong giới doanh nhân tại Việt Nam. Mẹ anh - bà Trương Thị Thanh chính là một trong những nhà sáng lập tập đoàn công nghệ thông tin lớn tại Việt Nam. “Đại thiếu gia” Đức Hải sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, dù vậy anh vẫn luôn mang trong người tư tưởng độc lập cùng ý chí phấn đấu đáng nể. 

Đức Hải học cấp 3 tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - ngôi trường chất lượng nhất nhì Sài Gòn. Ông xã Jennifer Phạm đỗ đến 3 trường đại học Luật, Kinh Tế và Bách Khoa. Vừa giàu có lại giỏi giang thế này, Đức Hải thực sự rất chuẩn kiểu “chồng nhà người ta”.

Dạ Thảo - Vợ Quyền Linh

“MC quốc dân” Quyền Linh từng dành lời khen cho vợ mình: “Cơ ngơi gia đình tôi có được nhờ vợ là chính”. Chia sẻ này của nam nghệ sĩ khiến dân tình vô cùng bất ngờ và tò mò, không biết bà xã Quyền Linh là ai và tài giỏi đến nhường nào?

Theo tôi tìm hiểu, Dạ Thảo - vợ Quyền Linh sinh ra trong một gia đình rất bình thường, thậm chí có phần nghèo khó. Thế nhưng, trình độ của cô thì không hề tầm thường tí nào. Sau khi kết thúc cấp 3, Dạ Thảo lên Sài Gòn vừa làm vừa học. Ấy vậy mà cô đã xuất sắc lấy được tận 2 tấm bằng đại học. Hiện cô đang là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực thời trang. Nhìn hành trình cố gắng của bà xã Quyền Linh mà tôi không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Minh Hà - Vợ Lý Hải

Minh Hà vẫn luôn được biết đến như một người vợ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho Lý Hải kể cả trong gia đình lẫn sự nghiệp. Thời điểm mới bắt đầu công khai yêu nhau, Minh Hà đã chịu không ít lời gièm pha vì lúc này Lý Hải đang là thần tượng âm nhạc hot nhất nhì V-pop còn Minh Hà chỉ là nàng hotgirl kém anh 17 tuổi.

Không nhiều người biết, cô sinh ra trong một gia đình tri thức. Minh Hà không những xinh đẹp lại có thành tích học tập đáng nể phục. Cô tốt nghiệp thạc sĩ Luật tại nước ngoài, tương lai rộng mở nhưng khi kết hôn với nam ca sĩ, cô đã toàn tâm toàn ý xây dựng tổ ấm gia đình. Xinh đẹp, tài giỏi, Minh Hà không hổ danh là “nàng vợ vàng” của Vbiz.

>>> Xem thêm: Mai Âm Nhạc - "Chúa hề" khiến netizen và nhiều sao Việt phát cuồng 

Có bạn đời “chất lượng cao" thế này bảo sao những gia đình Vbiz trên lúc nào cũng được dân tình trầm trồ. Bản thân tôi cũng rất ngưỡng mộ họ và hi vọng, những cặp vợ chồng xứng đôi này sẽ luôn giữ được hạnh phúc.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.