x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cooper JiAn Lunde: Cậu bé đẹp nhất hành tinh giờ ra sao?

Tuyết Nhi 14:05 - 22/03/2021

Mình còn nhớ vào khoảng năm 2013, hội chị em đã từng thổn thức trước hình ảnh một cậu bé đẹp như tạc với đôi mắt to tròn, hàng lông mi cong vút cùng nước da trắng nõn nà. Bẵng đi một thời gian, tìm lại thông tin của nhân vật này thì mình thấy rằng cậu bé vẫn duy trì được sức hút, thậm chí còn ngày càng nổi danh tại Hàn. Cậu bé tên Cooper JiAn Lunde, 8 tuổi và đang là một trong những mẫu nhí thành công nhất hiện nay.

Cooper JiAn Lunde sở hữu nét đẹp lai từ mẹ là người Hàn Quốc, ba là người Canada, sự kết hợp này đã tạo nên những đường nét rất ấn tượng trên gương mặt nhóc tỳ. Nhờ đó mà dù sinh năm 2013 nhưng hiện tại, Cooper JiAn Lunde đang là gương mặt đại diện của trên dưới 20 nhãn hàng nổi tiếng tại Hàn Quốc cùng với lượt theo dõi hơn hàng trăm nghìn người.

So với vài năm trước, Cooper JiAn Lunde không thay đổi quá nhiều về ngoại hình lẫn gương mặt, cậu bé vẫn giữ được vẻ thơ ngây và dễ thương vốn có. Duy chỉ có phong cách thời trang là một điểm cộng lớn giúp Cooper JiAn Lunde tăng độ đẹp trai, cậu bé ưa chuộng phong cách hiện đại, năng động với những kiểu phối thời thượng, đến các anh chàng trưởng thành còn phải học hỏi. Dù vậy nhưng Cooper JiAn Lunde lại không bị “già trước tuổi” mà vẫn khá đáng yêu trong những bộ đồ ngày thường.

>> Có thể bạn quan tâm: Trinh Tran: Giám đốc gốc Việt đứng sau thành công của Marvel

Điểm cuốn hút nhất của của cậu bé có lẽ là đôi mắt nâu vàng với hai hàng lông mi cong vút hệ như những nhân vật truyện tranh. Hàng mi này quả thật khiến các chị em đều ghen tị bởi sự thật rằng không mấy ai có được đôi mắt và mi đẹp như thế. Trong các bức hình cận mặt, người xem hẳn sẽ phải oà lên vì bị “lọt hố” trong đôi mắt đẹp như mộng Cooper JiAn Lunde. Không lâu nữa đâu, cậu bé này ắt hẳn sẽ trở thành một đại mỹ nam nổi tiếng thế giới.

Nhưng ít ai biết được rằng Cooper JiAn Lunde đẹp “theo gen”, bởi cả chị gái Lauren Hanna Luden của cậu bé cũng từng một thời gây bão mạng xã hội nhờ nét đẹp thuần khiết và đậm chất Hàn Quốc hơn. Có nhiều người còn ví cô bé như một tiểu Irene (Red Velvet) vậy. Cặp đôi chị em “cực phẩm” này hiện nay vẫn tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Ở Việt Nam, hội chị em cũng “phát cuồng” trước vẻ đẹp “cực phẩm” của cả 2 chị em Cooper JiAn Lunde, số khác còn mong sau này đẻ con cũng sẽ đẹp như thiên thần thế này.

Lượt theo dõi của cả hai không ngừng tăng lên từng ngày và mình dự đoán sẽ tăng mạnh hơn nữa khi hai bé bước vào độ tuổi dậy thì, những đường nét trên gương mặt sẽ ngày càng rõ hơn. Tuy nhiên, để tránh con mình bị tác động không tích cực của mạng xã hội, ba mẹ của hai chị em đã trực tiếp quản lý và chỉ chọn lọc đăng tải các hình ảnh vui đùa, chỉn chu của cặp đôi. Vì lẽ đó mà thông tin về đời sống riêng tư của Cooper JiAn Lunde và chị gái ngày càng “nhỏ giọt” với công chúng. 

>> Xem thêm: Lana Condor và những nữ diễn viên gốc Việt ngày càng nổi tại Hollywood

Là một thành viên trong hội hâm mộ Cooper JiAn Lunde, mình tin rằng cậu bé hẳn sẽ trở thành tài tử hay ít nhất là siêu mẫu thế hệ mới trong thời gian tiếp theo. Không chỉ vậy, với vẻ đẹp và thần thái này, mình tin rằng Cooper JiAn Lunde có thể vô cùng thành công nếu chịu khó tham gia diễn xuất từ nhỏ. Song, dù ở lĩnh vực nào, mình đều mong chờ và hết lòng ủng hộ bé.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Hy vọng trong tương lai, công chúng sẽ được thấy một Cooper JiAn Lunde trưởng thành hơn trên màn ảnh rộng. Và đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".