x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Gọi Chi Pu là ca sĩ hay ngôi sao đều sai: "Nữ hoàng thị phi" mới đúng

Hoa Le 13:50 - 21/03/2021

Không hiểu vì lý do gì mà đoạn clip của Uyên Linh tham gia talkshow Bar Stories từ năm 2017 bỗng dưng bị đào lại và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng mấy ngày nay. Thời điểm ấy, nữ ca sĩ Chờ Người Nơi Ấy đã có lời nhận xét về 2 đồng nghiệp là Miu Lê và Chi Pu, đặc biệt về giọng hát gây tranh cãi của 2 cô ca sĩ này. Trong đó, mình đặc biệt chú ý tới đoạn cô nói về Chi Pu. 

 >>> Xem thêm: Chi Pu thừa nhận sẽ chọn yêu Thanh Hằng trong Chị Chị Em Em

Thời điểm đó, Chi Pu mới debut với MV Từ Hôm Nay và Uyên Linh đã chia sẻ rằng nữ ca sĩ sinh năm 1993 đẹp, mặc dù hát dở nhưng bù lại đóng quảng cáo ổn nên cô rất thích. Và dù xem cách đây gần 4 năm, nhưng mình không thể nào quên được câu nói của Uyên Linh: "Mình không gọi Chi Pu là một ca sĩ, Chi Pu là một ngôi sao".

Dưới góc độ cá nhân, mình cho rằng đây là câu trả lời thông minh, khôn khéo để dễ dàng tránh đi vấn đề nhạy cảm mà cư dân mạng mong được bàn tán nhất khi ấy: giọng hát của Chi Pu. 

Đến tận bây giờ, sau từng ấy thời gian tự nhận mình là “ca sĩ”, Chi Pu vẫn chưa thể chứng minh rằng bản thân xứng đáng với danh hiệu này. Bởi nếu không nhờ sự hỗ trợ của kỹ thuật, thì giọng hát của Chi Pu vẫn được xếp vào hàng “thảm họa”. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm một đoạn hát live bất kỳ của Chi Pu, bạn sẽ không khó để nhận ra sự yếu kém trong kỹ năng ca hát với những nốt cơ bản bị chênh phô, lệch tông, hát không ra hơi. 

>>> Xem thêm: Sau 9 tháng nghỉ chơi, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn liệu có làm lành?

Tạm bỏ qua vấn đề kỹ thuật thanh nhạc hay chuyện ca hát, quả thực trong showbiz, Chi Pu luôn là cái tên hot, được cả làng giải trí quan tâm, dòm ngó. Nhưng liệu Chi Pu có thực sự là một ngôi sao? Định nghĩa của một ngôi sao có thực sự chỉ cần tiếng tăm hay cần cả năng lực thực sự? Nếu độ phủ sóng các kênh truyền thông, diễn đàn mạng quyết định một ai đó có phải ngôi sao hay không, thì mình chắc chắn Chi Pu được xếp vào hàng ngôi sao. Nhưng nếu cần yếu tố tài năng, thực lực chân chính thì mình không chắc. 

Nữ diễn viên Chị Chị Em Em từng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trước khi lấn sân sang ca hát. Bên cạnh làm mẫu đóng quảng cáo, chụp hình thì Chi Pu còn đóng phim và làm MC. 

Còn nhớ năm 2016, sau Giọng Hát Việt Nhí, mình sẽ xếp Chi Pu vào hàng những MC gây thất vọng nhất của chương trình bởi cách xử lý chậm chạp, kém hoạt ngôn, cách nói chuyện thiếu sự duyên dáng và đặc biệt là quên kịch bản. Mình nghĩ Chi Pu không nên làm MC bởi vì cách nói chuyện của cô khá ngây ngô và vô tư. 

Còn về mảng diễn xuất, vai diễn trong phim Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai She Was Pretty bản Việt của Chi Pu có lẽ sẽ là thứ mà mình muốn quên nhất. Cách diễn gượng gạo, thô cứng, luôn tiếp xúc với các nhân vật bằng 1 biểu cảm, Chi Pu có lẽ nên được xếp vào danh sách “diễn viên lấy diễn xuất quật ngã nhan sắc”, có đẹp đến mấy cũng không cứu nổi vai diễn. 

Thời gian gần đây, khi Chi Pu tham gia phim điện ảnh Chị Chị Em Em, nhiều người đã dành lời khen cho sự tiến bộ chút ít của cô nàng. Mình cũng thế, nhưng một chút xíu tiến bộ đó vẫn không đủ để mình gọi Chi Pu là diễn viên thực lực, chỉ trừ khi cô ấy có thể bớt trừng mắt nhìn mọi thứ. Đôi mắt của Chi Pu rất đẹp, mình không phủ nhận điều đó và thậm chí mình nghĩ nó còn có thể bộc lộ được những nội tâm phức tạp hơn thế nữa. 

Nếu không gọi Chi Pu là ca sĩ, cũng không gọi là diễn viên, lại càng không gọi là ngôi sao, vậy gọi gì bây giờ? Ngẫm nghĩ 30 giây, mình xin gọi Chi là “nữ hoàng thị phi”. Không biết từ khi nào, hot girl đời đầu trong sáng mà mình yêu mến bỗng trở thành “bà chúa” của những thị phi trong showbiz. 

Mới đây nhất là lùm xùm nghỉ chơi với người chị em Quỳnh Anh Shyn, khi dân tình đồn đại rằng Chi Pu đã yêu lại người yêu cũ của cô em. Đây vốn là điều cấm kỵ trong mối quan hệ bạn bè mà hội bạn thân Chi Pu lập ra trước đó, nhưng vì vị thiếu gia kia mà cuối cùng cả 2 đã cạch mặt nhau. Kể từ đó, mình không còn thấy 2 cô nàng này xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào cùng nhau, tương tác mạng xã hội cũng không, thậm chí Quỳnh Anh Shyn còn bỏ theo dõi người chị. 

Vẫn là chuyện tình cảm, sau mối tình với Cường Seven, Chi Pu vướng vào tin đồn hẹn hò bạn thân Gil Lê khi cả 2 bị bắt gặp có hành động “trên tình bạn thân thiết.” Tuy nhiên, sau khi Chi Pu lấn sân sang con đường ca hát, cả 2 dường như đã nghỉ chơi. 

Mọi chuyện sẽ không có gì cho đến năm 2020, không biết có phải nghỉ dịch nên rảnh quá không mà nữ ca sĩ làm hẳn 1 talkshow để kể lể về cuộc đời, đặc biệt là màn ẩn ý nói về mối tình sâu đậm nhất và sự hy sinh của bản thân để gây sự chú ý. Không cần nói thì ai cũng đoán được người ấy là ai và sau đó Gil Lê cũng đăng đàn đáp trả đầy ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy sống tốt bên ngoài đời thật, đừng chỉ tốt trên mạng xã hội).

Đầu năm nay, trong một chuyến du xuân, Chi Pu và người bạn Sun HT nhận sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng khi ăn mặc không phù hợp tại chùa. Nếu chỉ đi chơi hoặc đi làm ngày thường thì mình sẽ không bàn cãi vì bộ trang phục này hoàn toàn lịch sự, thế nhưng tại một nơi linh thiêng như chùa, ai cũng biết phải mặc kín đáo như thế nào thì Chi Pu và cô bạn hot girl lại mặc váy ngắn trên đầu gối. 

Chưa hết, nữ ca sĩ còn bị đào lại clip vô lễ với đàn chị Kathy Uyên. Cụ thể, trong 1 buổi phỏng vấn đoàn phim Chị Chị Em Em ở Liên hoan phim Busan Hàn Quốc, khi nhận câu hỏi từ phóng viên, Kathy Uyên đã đưa mic cho đàn em bằng 2 tay với thái độ lịch sự cúi mình. Trái lại, Chi Pu lại nhận mic với thái độ lạnh lùng, thờ ơ bằng 1 tay và không hề có một lời cảm ơn nào. Điều này khiến Chi Pu mất điểm vô cùng trong mắt khán giả. 

Nói tóm lại, minh có lời khen dành cho sự khéo léo và tinh tế của Uyên Linh khi đưa ra lời nhận xét về Chi Pu. Tuy nhiên, việc gọi Chi Pu là ngôi sao sẽ còn tùy thuộc vào tiêu chuẩn của mỗi người, vì với mình rõ ràng ngôi sao cần 2 yếu tố là sự nổi tiếng và tài năng.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Còn bạn, bạn nghĩ Chi Pu là ngôi sao thực thụ hay nữ hoàng thị phi, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".