x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lisa tiết lộ mê mẩn Penthouse khiến người hâm mộ lo lắng

Yến Nhiii 15:00 - 20/03/2021

Penthouse chính là bộ phim thu hút sự chú ý nhất trong những tháng trở lại đây sau khi chính thức lên sóng từ phần 1 và tới nay đã là nửa cuối phần 2. Từng tập phim, từng tình tiết của tác phẩm đều trở thành chủ đề trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận. Không chỉ làm “chao đảo” cộng đồng fan yêu phim Hàn, siêu phẩm này cũng chứng tỏ sức hút khi nhận cả sự chú ý của các ngôi sao.

Nếu ngày trước đã từng có anh chàng Heechul của Super Junior bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt với tác phẩm này, thì mới đây ngay cả “cỗ máy nhảy” của BLACKPINK Lisa cũng cho biết cô đang theo dõi Penthouse. Trong một bài phỏng vấn tạp chí mới, khi được hỏi đang xem gì, Lisa đã không ngần ngại tiết lộ Penthouse chính là phim mà cô đang xem. Nữ thần xinh đẹp còn không ngại nhấn mạnh tác phẩm này đang rất hot, chính vì vậy bản thân cũng không nằm ngoài trào lưu, cô thường xem phim trên tivi.

Sau khi thông tin trên lan truyền ra cộng đồng, các fan đã vừa buồn cười vừa lo lắng cho thần tượng. Bởi ai cũng biết Penthouse vô cùng rối não, phim đầy những tình tiết “bẻ lái” khiến người xem không thể giải trí nổi mà còn căng thẳng thêm nếu xem. Lisa thì vô cùng bận rộn, lịch trình dày đặc, làm việc không biết thời gian, fan lo rằng nếu cô gái muốn giải trí trong thời gian rảnh rỗi mà chọn xem Penthouse thì quả thật là một nước đi sai. Fan của cô nàng bình luận: “Chị đã làm việc vất vả bao nhiêu rồi, lại còn xem cái phim này thì chắc bệnh theo mất”; “Xem gì thì xem, đừng xem Penthouse Lisa ơi, xem rồi mệt thêm chứ giải trí gì”; “Phim cua gắt không à, bỏ đi chị ơi”; “Thôi chị cứ đội nón bảo hiểm cho chắc rồi hãy xem cái phim này”... 

>> Đừng bỏ lỡ: Penthouse 2 tập 9 tiếp tục duy trì chuỗi rating cao dẫn đầu

Bên cạnh đó, cũng không ít bình luận vui vẻ rằng không ngờ “cheap moment” với thần tượng lại dễ thế: “Cô Lisa toàn quảng cáo hàng hiệu đu theo không nổi, may quá giờ có cheap moment khỏi tốn tiền rồi”; “Đúng là Penthouse quá nổi, đến Lisa mà cũng xem”; “Không phải chỉ có chúng ta, cả showbiz đều đang mê Penthouse”; “Tập nào em cũng đội nón bảo hiểm mà vẫn hú hồn, chị yêu cũng cẩn thận nhé”...

Gần đây, các fan của Lisa đã được một phen lo lắng không thôi khi hay tin trong thời gian BLACKPINK thực hiện tour diễn toàn thế giới, “nữ thần người Thái” đã từng bị chấn thương rất nặng nhưng không nói cho ai biết. Theo đó, khi tham gia làm cô giáo dạy nhảy trong Thanh Xuân Có Bạn, Lisa cho biết: “Tôi từng bị chấn thương, lúc đang nhảy thì bị trật xương hay sao đó, tôi đau đến nỗi không thể gập được đầu gối lại. Nhưng lúc đó cũng không thể dừng lại được vì đang trong thời gian lưu diễn. Tôi vẫn phải hoàn thành mỗi tiết mục một cách hoàn hảo, nỗ lực hết sức làm tốt nhất có thể”.

>> Xem thêm: Lisa, Sakura và những nữ thần tượng K-pop sinh vào tháng 3

Lisa còn góp ý cho bạn thí sinh đang tham gia thi cách khắc phục khi bản thân đang không ở trạng thái tốt nhất: “Nếu lúc ghi hình tình trạng cơ thể không tốt, không thể nhảy được thì bạn hãy tập trung vào phần hát hoặc thực hiện những động tác tay cũng được”. Sự chuyên nghiệp của Lisa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nói chung, còn fan của cô nàng thì được một phen thót tim khi nghe thần tượng kể về trải nghiệm đau đớn trong quá khứ. Fan của cô nàng hy vọng Lisa chăm sóc bản thân cẩn trọng hơn và nếu tương lai gặp tình trạng tương tự thì sẽ chọn nghỉ ngơi chứ không cố sức thực hiện lịch trình.

Có lẽ “đâm lao thì phải theo lao”, Lisa đã xem phim thì khó mà bỏ ngang được, fan chỉ mong nữ thần sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tình tiết drama trong phim quá nhiều.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".