x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khán giả "kêu oan" thay Long khi bị Nam trách móc 3 năm suýt lấy 2 cô

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:30 - 21/08/2021

Sau bao hờn tủi, lệ sầu, dường như Hương Vị Tình Thân sắp đi tới giai đoạn “phát đường” của cặp đôi Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) thì phải. Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy Nam đã mềm mỏng hơn hẳn với shark Long và chắc sắp yêu lại từ đầu được rồi. Thế nhưng, có vẻ Nam vẫn băn khoăn đôi chút về việc Long suýt 2 lần thành chồng người ta trong 3 năm chia xa đó nha!

Mình cho rằng, có 2 nguyên nhân khiến Nam băn khoăn không biết có nên quay lại với shark Long hay không dù vẫn còn yêu rất nhiều. Đó là sự phản đối của gia đình Long từng mang lại cho cô biết bao tủi nhục và nghi vấn tình yêu của Long không đủ lớn.

Ừ thì trong phần 1 của Hương Vị Tình Thân, gia đình Họ Hoàng phản đối mối tình Long – Nam vì muốn có một nàng dâu trưởng “môn đăng hộ đối”. Thậm chí, bà Xuân (Quách Thu Phương) còn dùng đủ chiêu trò, từ “võ mồm” đến vu vạ, khiến lòng tự trọng của Nam bị tổn thương nặng nề, phải nói lời chia tay và bỏ đi biệt xứ 3 năm.

Thế nhưng giờ đây, sau nhiều biến cố, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) và bà Dần (NSND Như Quỳnh) đã “quay xe” sang ủng hộ cho đôi trẻ. Thậm chí, bà Dần còn thành thuyền trưởng cho “chiến hạm” Long – Nam, bày mưu cho cháu trai “cua lại người thương” nữa nè!

Hơn thế nữa, ông Khang, bà Dần cũng đã đại diện nhà họ Hoàng xin lỗi Nam về chuyện 3 năm trước, khiến cô nguôi ngoai phần nào và dần xích lại gần hơn với gia đình Long.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam định thử lòng shark Long khi trả 500 triệu

Còn về tình yêu của Long thì mình thấy có không ít khán giả lên tiếng chỉ trích anh là kẻ bạc tình khi mới xa Nam 3 năm mà đã suýt 2 lần cưới xin: “Hết Kỳ Nhông lại đến Thiên Nga”. Thậm chí còn có một số “thuyết âm mưu” là nếu vị hôn thê không lươn lẹo thì làm gì còn cửa cho Nam bước chân vào nhà họ Hoàng nữa.

Hay như trong tập mới đây của Hương Vị Tình Thân, Nam cũng buông lời trách móc: “Ba năm mà anh có đến 2 mối tình đi đến hồi kết, anh cũng dễ dàng thay đổi quá”. Tóm lại một câu là Nam thấy tình yêu của Long dành cho cô chưa đủ lớn mà thôi.

Thế nhưng, nhìn nhận một cách khách quan thì mình nghĩ chẳng thể nào trách Long được. Ba năm trước, Nam là người chủ động chia tay rồi ra đi mà chẳng nói lấy một lời. Đúng như Long nói thì: “Em bỏ anh đi mà”. Ba năm chia xa, chẳng hề có tin tức gì của Nam, dù vẫn yêu cô nhưng Long đâu thể cứ chờ đợi trong vô vọng mãi được, nhất là khi anh còn phải thực hiện trách nhiệm của con trưởng nhà họ Hoàng nữa.

Còn việc Long dễ dàng tiến đến với Thiên Nga, Kỳ Duyên và còn suýt thành chồng người ta luôn thì đó là vì không phải Nam thì với Long, ai cũng vậy mà thôi. Bằng chứng thì lướt qua những tập cũ, shark Long cũng đâu có nhiều hành động thân mật với Thiên Nga, thậm chí còn chẳng rõ vị hôn thê là người như thế nào nữa nè!

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít ý kiến bênh vực Long trong việc này đó nha! Nghe cũng hợp lý ra phết đó cả nhà ơi!

Giờ đây, có lẽ, chỉ cần Nam nghĩ thoáng hơn một chút, bỏ qua sai lầm trong quá khứ của Long thì chắc bộ phim có thể kết thúc với cái kết như mơ được rồi, chấm dứt chuỗi drama dài lê thê cho khán giả dễ thở. Thôi thì mình bỏ phiếu ủng hộ cô Nam nhanh chóng “chốt đơn” với Long rồi “phát đường" cho dân tình cùng vui nhé!

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khán giả quay sang "chèo thuyền" Sinh - Chiến

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.