x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Fancam chứng minh nhan sắc đẹp như tiên tử của Cúc Tịnh Y

An Lee 09:15 - 11/01/2022

Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào, nhưng Cúc Tịnh Y vẫn thường xuyên bị netizen chê “một màu”, nhạt nhẽo. Tuy nhiên, đó là trên phim thôi còn khi lên sân khấu hay ngoài đời, nhan sắc của Cúc Tịnh Y lại chẳng khiến bao người phải mê mẩn ấy chứ. Gần nhất, loạt fancam ghi lại hình ảnh của Cúc Tịnh Y trên sân khấu, sau hậu trường tại sự kiện ngày 10/1 đã khiến An phải tin vào điều này.

>> Xem thêm: Lộ Tư thay thế Nhiệt Ba trở thành xu hướng thẩm mỹ mới của giới Cbiz

Góp mặt tại Đêm hội Laba, Cúc Tịnh Y đã mang đến màn biểu diễn vừa đẹp lại vừa ngọt ngào. Cô nàng khoe giọng hát trong trẻo của mình, kèm theo đó là tạo hình xinh xắn, dễ thương với chiếc đầm hồng thiết kế hở vai đầy cuốn hút. Ngay sau khi xuất hiện tại sự kiện, fancam ghi lại phần trình diễn của Cúc Tịnh Y đã được đăng tải trên Weibo, thu hút sự quan tâm của netizen.

Không ít người phải bất ngờ trước nhan sắc đẹp hoàn hảo của Cúc Tịnh Y trong đoạn clip do fan ghi lại. Mặc dù chưa qua chỉnh sửa, song Cúc Tịnh Y vẫn trắng đến phát sáng, gương mặt thanh tú nhẹ nhàng, dáng người nhỏ nhắn cực hút mắt.

Bên cạnh đó, một đoạn fancam khác ghi lại hình ảnh Cúc Tịnh Y rời sân khấu, lên xe ra về cũng cho thấy nhan sắc thật đáng ngưỡng mộ của cô. Dù không xài filter và fan quay vội nhưng chiếc clip vẫn cực chất lượng bởi vẻ ngoài khó có thể chê của Cúc Tịnh Y.

Trước loạt fancam chứng minh nhan sắc rực rỡ ngoài đời thật của “mỹ nữ 4000 năm”, netizen đã không ngừng để lại lời khen ngợi, cho rằng với vẻ ngoài hoàn hảo cỡ này thì dù có một màu, họ cũng nguyện si mê Cúc Tịnh Y. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Đóng phim hơi đơ thôi nhưng mà nhan sắc của cô Cúc thì xinh thật, cái này khum ai có thể phủ nhận được đâu”.

- “Ai chê Cúc Tịnh Y một màu chứ tui thấy vậy là xinh lắm rồi á. Một màu cỡ này chắc tui cũng muốn được một màu”.

- “Nhan sắc này thiệt sự hợp gu tui lắm luôn. Kiểu không ấn tượng như Nhiệt Ba nhưng là đẹp ngọt ngào mắc mê vậy đó”.

- “Kiểu style công chúa này hợp với Cúc Tịnh Y thật lun, cứ tạo hình vầy là bao xinh, bao hợp. Nói chứ không phải ai cũng đẹp được vậy đâu nha”.

- “Thiệt mấy đứa bass nhan sắc của Cúc Tịnh Y một là GATO, hai là anti cô chứ làm gì có ai chê nổi cái nhan sắc này”.

>> Xem thêm: Ảnh hot Cbiz: Dương Tử ngầu khum lại Dương Mịch, Bạch Lộc lộ dáng đậm

Theo dõi Cúc Tịnh Y từ khá lâu nên An thấy cô nàng quả thật có được nhan sắc rất xinh đẹp. Chỉ cần hợp và có thể giúp bản thân tỏa sáng thôi thì dù là một màu, An thấy cũng chẳng sao. Còn bạn, bạn cảm thấy loạt ảnh này của Cúc Tịnh Y có đáng được khen ngợi về mặt nhan sắc hay không?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.