x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y là thánh tạo trend Cbiz: Từ make up đến tạo hình sến súa

Nhật Nguyệt 15:40 - 09/02/2022

Nhắc đến Cúc Tịnh Y, mình thường thấy mọi người chê nhiều hơn khen. Ngoài việc gánh nặng thần tượng quá lớn thì kiểu trang điểm trăm phim như một hay tạo hình tua rua sến súa của cô trong Gia Nam Truyện cũng khiến mọi người tranh cãi.

Tuy nhiên, chẳng biết là cố ý hay tình cờ mà Nhật Nguyệt lại phát hiện ra, cứ mỗi khi Cúc Tịnh Y gây xôn xao với phong cách mới, là cả Cbiz lại đồng loạt làm theo cô.

>>> Xem thêm: 10 tạo hình thảm đỏ Cbiz bị chê năm 2021: Tống Thiến đánh cá, Đường Yên làm ruộng

Kiểu trang điểm theo phong cách Hồng Kông

Chắc hẳn mọi người đều nhớ khoảnh khắc hot đến "thoát vòng" của Cúc Tịnh Y trong một sự kiện vào năm 2019. Chỉ diện bộ váy nhung đen đơn giản, chẳng phải thuộc nhãn hàng cao cấp nào, Cúc Tịnh Y vẫn dễ dàng lấn át Nghê Ni, Âu Dương Na Na hay Trình Tiêu với vẻ đẹp kiêu kỳ, đài các và cổ điển. Dĩ nhiên, công lớn nhất thuộc về cách trang điểm mang đậm hơi hướng Hồng Kông thời hoàng kim.

Ngay cả những beauty blogger khó tính nhất cũng phải thừa nhận, Cúc Tịnh Y đã có màn định hình phong cách cực kỳ xuất sắc, làm tôn ngoại hình lẫn khí chất của mình. Và nếu nhìn lại thì rõ ràng Cúc Tịnh Y là một trong những người đi đầu trong trào lưu trang điểm này, khiến hàng loạt nữ minh tinh hàng đầu Cbiz cũng phải "đu" theo.

Dù có rất nhiều người đẹp thử sức với phong cách trang điểm tôn nhan sắc này, nhưng chẳng hiểu sao mình vẫn thích Cúc Tịnh Y nhất. Bởi nó như được "đo ni đóng giày" cho cô, cổ điển đấy nhưng vẫn pha nét hiện đại, trẻ trung.

Sau này, Cúc Tịnh Y lại đưa kiểu trang điểm này lên phim, và khiến khán giả phải kêu trời vì đánh phấn mặt và phấn mắt như đi hát tuồng. Ấy vậy mà mọi người hãy nhìn lại xem, ai chê thì chê chứ hàng loạt ngôi sao Cbiz khác như Thành Nghị, La Vân Hi hay Điền Hi Vi cũng học theo Cúc Tịnh Y đấy thôi, đưa hẳn kiểu trang điểm đậm thật đậm này lên phim luôn.

2. Tạo hình tua rua sến súa

Năm 2021, Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y lên sóng và khiến cư dân mạng kêu trời vì tạo hình tua rua, sến súa, rối mắt. À, là mọi người thôi nha, chứ cá nhân mình vẫn khá ưng tạo hình này. Vì mình đã quá chán với dàn mỹ nhân cổ trang đều theo phong cách tối giản rẽ ngôi giữa na ná nhau, trang phục đều là màu sắc nhạt nhẽo, đánh mất ưu thế vốn có của dòng phim cổ trang là váy áo và phục sức thật lung linh.

Sang đến Hoa Nhung, “mỹ nữ 4000 năm” lại càng tích cực phát huy phong cách mới với độ rườm rà hay sến súa chỉ có tăng chứ không hề giảm.

Cầu kỳ, lộng lẫy lên ngôi

Rồi ai chê cứ chê, nhìn lại loạt phim đang quay bây giờ, mình lại thấy dàn mỹ nhân cũng bắt đầu theo phong cách na ná Cúc Tịnh Y luôn. Từ Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh cho đến Cổ Lực Na Trát trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ hay Dương Siêu Việt của Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Cát Tường cũng diêm dúa, tua rua và sến súa y chang.

Phong cách tối giản đang dần trở thành lỗi thời

Rõ ràng, từ Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y, các đoàn làm phim cổ trang Hoa ngữ cũng thôi đu trend tối giản để chuyển sang phong cách châu hoa đầy đầu, vàng bạc lộng lẫy.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz diện đồ taobao đi thảm đỏ: Dư Hi sang hết nấc, còn Tịnh Y lại bị cười

Thế nên Nhật Nguyệt có thể khẳng định, Cúc Tịnh Y chính là "thánh tạo trend" của Hoa ngữ. Dù cố tình hay vô ý thì rõ ràng, có nhiều người đang đi theo "dấu chân" của cô nàng. Hy vọng, Cúc Tịnh Y sẽ tiếp tục phát huy sự sáng tạo của bản thân để mọt phim như mình lại được thỏa mãn.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.