x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

AngelaBaby, Bạch Lộc hóa quý tộc châu Âu, phim của Nhiệt Ba gặp chuyện

An Lee 10:50 - 01/04/2023

Weibo ngày 1/4 là loạt hình ảnh mới của Cúc Tịnh Y, Châu Dã và ảnh mừng sinh nhật của Trần Tinh Húc. Tuy không có nhiều ảnh hậu trường từ các đoàn làm phim nhưng bù lại, loạt show thực tế đang quay tiết lộ tạo hình cực thú vị của các ngôi sao. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch diện tóc đỏ, Bạch Lộc bị chê diễn như hot girl Douyin

Viên Băng Nghiên lại tái xuất, Trần Tinh Húc khoe ảnh mừng sinh nhật

Ngày 31/3 vừa qua là sinh nhật của Trần Tinh Húc. Năm nay có vẻ đặc biệt hơn vì dù sao bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng mang về cho nam diễn viên lượng fan lớn. Chẳng thế mà các blogger cũng không ngừng share ảnh mừng sinh nhật của Trần Tinh Húc. Ngoài bộ ảnh do studio chụp thì còn có những tấm hình đi chơi của nam diễn viên. Dù là ảnh nào thì Trần Tinh Húc cũng đều điển trai nha, đặc biệt là ngoại hình ngày càng trẻ, tưởng đâu nam sinh trung học ấy chứ.

Châu Dã gần đây tham gia một sự kiện livestream. Nữ diễn viên khoe nhan sắc trong chiếc đầm đen với thiết kế đơn giản. Vóc dáng của Châu Dã dạo này rất mảnh khảnh, dẫu biết là sao nữ thì cần quản chặt cân nặng nhưng thế này thì hơi quá rồi. Bù lại gương mặt xinh xắn của Châu Dã vẫn rất được khen ngợi, kể cả ảnh chưa chỉnh sửa thì nữ diễn viên vẫn rất tươi tắn.

Dạo gần đây, Bành Tiểu Nhiễm chăm xuất hiện hơn vì có phim lên sóng. Nhan sắc của cô trong bộ ảnh mới vẫn rất xinh đẹp. Chỉ tiếc là bộ Xuân Khuê Mộng Lý Nhân đóng với Đinh Vũ Hề không có được hiệu quả tốt như mong đợi. Theo như mình biết thì phía nền tảng cũng đã buông xuôi và không tiếp tục chiến lược quảng bá cho phim của Bành Tiểu Nhiễm rồi.

Cúc Tịnh Y dạo gần đây đang có quãng thời gian đi du lịch. Cô nàng không quên chụp ảnh khoe fan. Nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn của mỹ nữ 4000 năm làm bao người phải mê mẩn. Không phải nói chứ dạo này được nghỉ ngơi đầy đủ nên cô nàng trông có da có thịt hơn hẳn.

Cuối cùng là những tấm ảnh của Viên Băng Nghiên. Cô nàng che mặt kín mít, dắt xe đạp trong nắng chiều. Ai cũng biết Viên Băng Nghiên chăm đăng ảnh mới để phản ứng dư luận, đặng còn quay lại showbiz. Nhưng mà Cnet đâu có dễ dàng tha thứ như vậy. Vẫn luôn chê trách mỗi khi Viên Băng Nghiên có hoạt động mới trên mạng xã hội.

Dàn mỹ nhân của Keep Running hóa quý tộc châu Âu, phim của Nhiệt Ba đổi tên

Keep Running đang là chương trình được nhiều người quan tâm. Quá trình quay của show này diễn ra ngoài trời nên có rất nhiều ảnh leak. Gần nhất là tạo hình cực đặc biệt của 3 mỹ nhân tham gia show gồm Bạch Lộc, AngelaBaby, Quan Hiểu Đồng và Tống Vũ Kỳ.

Trong khi Bạch Lộc, Quan Hiểu Đồng và Tống Vũ Kỳ diện những chiếc đầm bồng bềnh, hóa thân thành những nàng công chúa, tiểu thư của giới quý tộc châu Âu. Thì AngelaBaby lại diện đồ “men” hơn một chút. Nhìn qua thì mình thấy ấn tượng với nhan sắc của AngelaBaby nhất, kế đó là Quan Hiểu Đồng, Bạch Lộc và Tống Vũ Kỳ.

Cũng không kém cạnh, dàn mỹ nhân tại show Manh Thám mùa 3 có tạo hình dân quốc cực quyến rũ. Cổ Lực Na Trát và Tôn Thiên là 2 mỹ nhân nổi bật nhất. Với Na Trát, cô diện sườn xám khoác thêm áo choàng lông vũ màu trắng cực sang chảnh. Tôn Thiên có phần trẻ trung hơn khi diện sườn xám màu hường, khoe đôi chân dài miên man trắng nõn.

Bộ phim Yêu Đương Mà Thôi do Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng đóng chính hiện đang lên sóng. Nam nữ chính của bộ phim hôm qua đã có buổi tuyên truyền chung. Mặc dù chemistry của cặp đôi rất tốt, nhưng có vẻ hiệu quả phát sóng không được cao. Nếu so với Tinh Hán Xán Lạn đóng cùng Triệu Lộ Tư năm ngoái thì Ngô Lỗi đang có bước lùi khá lớn.

Không có ảnh leak từ hậu trường phim, nhưng Trường Nguyệt Tẫn Minh mới đây đã được nền tảng phát sóng thực hiện chiến dịch quảng bá. Poster của phim đã được giăng ở các khu vực công cộng, cho thấy bộ phim này sẽ sớm ngày lên sóng. Nhiều blogger dự đoán tháng 4 phim chiếu, và vào ngày 2/4 tới sẽ công bố lịch.

Công Tố Tinh Anh từ thời điểm quay đã có nhiều tin đồn sẽ chiếu vào tháng 9/2022. Tuy nhiên nay đã tháng 3/2023 rồi phim của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa lên sóng. Gần nhất, poster bị tuồn ra cho thấy bộ phim này sẽ đổi tên thành Công Tố. Lịch chiếu chính thức chưa có, nhưng hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba đang bị mỉa mai rất nhiều, bởi phim không thể lên sóng CCTV, còn bị chỉnh sửa khá nhiều.

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe sắc dịu dàng; Chi Pu được Cnet khen xinh

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 1/4. Khiến mình ấn tượng nhất chính là loạt tạo hình của dàn mỹ nhân trong 2 show thực tế. Bên cạnh đó, nhan sắc của Cúc Tịnh Y, vẻ điển trai của Trần Tinh Húc thật rất đáng ngắm nhìn nha. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.