x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cúc Tịnh Y, Trần Tiểu Vân và dàn sao Cbiz thay dung mạo đổi cuộc đời

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 01/02/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc luôn là thứ được nhiều người coi trọng. Thế nên, có không ít ngôi sao đã phải tìm mọi cách để cải thiện khuôn mặt nhằm có được sự nghiệp suôn sẻ hơn. Và mình phát hiện ra có không ít diễn viên, vì thay đổi dung mạo mà cuộc đời cũng rẽ theo một hướng khác biệt đó. Hãy cùng xem coi đó là những ai nhé!

Cúc Tịnh Y

Từ sau khi nổi tiếng, nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn luôn là đề tài được nhiều cư dân mạng chú ý. Bất cứ ai nhìn vào ảnh ngày ấy và bây giờ của nữ diễn viên thần tượng đều phải thừa nhận khuôn mặt của cô đã thay đổi khá nhiều, thon gọn, thanh tú và hút mắt hơn hẳn. Bởi thế mà dù Cúc Tịnh Y không thừa nhận, thì chuyện "trùng tu" của cô vẫn được coi là sự thật chẳng cần bàn cãi.

Và rõ ràng, sự thay đổi về ngũ quan này đã giúp sự nghiệp của Cúc Tịnh Y thăng hạng vùn vụt. Cô được truyền thông Nhật Bản ca tụng là "thần tượng 4000 năm có một", rồi trở thành "mỹ nữ 4000 năm" của Hoa ngữ. Chẳng những thế, Cúc Tịnh Y còn là một trong những cái tên nổi bật của làng phim cổ trang xứ Trung, nắm trong tay loạt phim hot như Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ...

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân không thể thay thế" của Hoa ngữ: Ông Mỹ Linh, Chu Lâm là huyền thoại

Trần Tiểu Vân

Trái ngược với Cúc Tịnh Y, Trần Tiểu Vân lại là trường hợp chẳng hề ngại ngùng khi thừa nhận việc đã "trùng tu" nhan sắc. Trong một show truyền hình, người đẹp Khanh Khanh Nhật Thường đã khiến nhiều khán giả thảng thốt khi tuyên bố, cô đã gặp bác sĩ đến tận 10 lần mới có được dung mạo xinh xắn, trong trẻo như bây giờ.

Và nhờ vào quyết định can đảm ấy mà Trần Tiểu Vân mới tạo được dấu ấn với khán giả nhờ tham gia một cuộc thi bơi, rồi nổi đình đám với Như Ý Truyện, Hộc Châu Phu Nhân hay Khanh Khanh Nhật Thường. Điều khiến mình nể phục người đẹp này nhất là dù không theo trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp nhưng cô vẫn nhập vai rất tốt.

Trương Mông

Cách đây khoảng 10 năm, Trương Mông là một trong những cái tên được các đoàn phim Hoa ngữ o bế nhất. Thuở ấy, nhan sắc của cô mang đậm nét cổ điển, vừa dịu dàng thanh tao lại vừa đoan trang đài các. Thế nên, Trương Mông thường được nhận vai mỹ nhân như Vệ Tử Phu trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Vương Ngữ Yên của Thiên Long Bát Bộ 2013...

Đáng tiếc, vì thiếu tự tin vào bản thân mà Trương Mông lại sa đà vào con đường "trùng tu". Nhan sắc mỹ miều ngày nào giờ chẳng còn, tài nhập vai của cô cũng biến mất theo sự thay đổi của ngũ quan. Vì chuyện này mà sự nghiệp của Trương Mông tuột dốc không phanh, cô buộc lòng phải livestream bán hàng để mưu sinh, trở thành cái tên mờ nhạt trong mắt mình và người hâm mộ Hoa ngữ.

Lâu Nghệ Tiêu

Một cái tên khác cũng khiến mình và người hâm mộ xứ Trung thấy tiếc nuối chính là Lâu Nghệ Tiêu. Không thuộc mẫu sao có dung mạo nổi trội, nhưng cô vẫn là diễn viên sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Lại thêm màn nhập vai ấn tượng trong bộ phim đình đám Chung Cư Tình Yêu, Lâu Nghệ Tiêu nổi lên nhanh chóng, trở thành cái tên được khán giả trẻ yêu quý và ủng hộ.

Có lẽ, vì cái bóng quá lớn của vai Hồ Nhất Phi trong Chung Cư Tình Yêu mà Lâu Nghệ Tiêu lựa chọn thay đổi dung mạo để tìm hướng đi mới. Đáng tiếc, đây là quyết định sai lầm. Bởi khi khuôn mặt trở nên khác lạ, Lâu Nghệ Tiêu cũng bị các đạo diễn phim lẫn khán giả quay lưng. 

>>> Xem thêm: 5 sao đẹp nhất Hoa ngữ trong thập kỷ 2000: Tâm Như miễn bàn, Mịch - Phi bất bại

Ai cũng có mong muốn được hoàn thiện nhan sắc của bản thân, được xinh đẹp hơn trong mắt mọi người, thế nên việc "trùng tu" vốn dĩ chẳng đáng trách. Tuy nhiên, mình hi vọng các ngôi sao đừng quá sa đà vào chuyện cải thiện nhan sắc, nên biết điểm dừng để đừng đánh mất ưu thế của bản thân. Và bên cạnh việc cải thiện nhan sắc thì cũng đừng quên nâng cao thực lực của bản thân để mang đến các tác phẩm xuất sắc cho khán giả nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".