x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cúc Tịnh Y trẻ trung ăn đứt Bạch Lộc, phim của Lệ Dĩnh đụng World Cup

An Lee 12:50 - 24/11/2022

Mặc dù bị World Cup chiếm sóng nhưng dàn sao Hoa ngữ vẫn gây chú ý với hình ảnh mới. Hôm nay, bìa chính thức của Địch Lệ Nhiệt Ba đã được chia sẻ. Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y cũng có hình ảnh mới xinh hết nấc. Nhưng bất ngờ nhất lại là Ngô Lỗi. Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng đã chốt đơn lên sóng. Cùng mình điểm qua nhé!

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh xinh đẹp ngoài mong đợi, kéo 30 triệu view cho Dữ Phượng Hành

Nhiệt Ba đầy thần thái trên tạp chí, Ngô Lỗi hóa nam tài tử nhưng hơi sai

Xuất hiện trên bìa OK số tháng 12, Địch Lệ Nhiệt Ba làm netizen được phen xôn xao khi lên đồ rực rỡ. Gam màu đỏ kết hợp cùng hồng cánh sen vốn rất chói, vậy mà nàng mỹ nữ Tân Cương lại cân ngon ơ. Nhan sắc của Nhiệt Ba trên ảnh tạp chí lần này cũng được đánh giá cao, vừa rực rỡ, vừa sang chảnh lại đầy cuốn hút.

Bạch Lộc mới đây đã xả loạt ảnh chụp sau khi hoàn thành buổi khai máy Dĩ Ái Vi Doanh. Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp trong tạo hình đơn giản. Tuy nhiên, có người cho rằng Bạch Lộc dạo gần đây diện đồ quá đơn giản, mang đến cảm giác hơi đậm tuổi quá.

Bằng tuổi Bạch Lộc nhưng Cúc Tịnh Y lại được netizen khen trẻ trung hơn rất nhiều. Loạt hình ảnh chụp tại sân bay của cô nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô nàng dù là bị fan chụp lén nhưng vẫn rất xinh xắn. Từng khoảnh khắc của Cúc Tịnh Y ở sân bay đều làm fan phải mê mẩn.

Bất thường nhất hôm nay là tạo hình của Ngô Lỗi. Anh chàng để chiếc tóc hơi dài, tạo hình có phần lãng tử làm netizen bất ngờ. Người thì thấy thay đổi này rất tốt. Nhưng có người lại chê mạnh, cho rằng Ngô Lỗi không hợp với kiểu tóc lần này.

Gió Thổi Bán Hạ chốt đơn lên sóng, Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi cùng tuyên truyền phim

Khanh Khanh Nhật Thường lên sóng đã mang lại nhiều sự chú ý cho Bạch Kính Đình. Nam diễn viên được khen ngợi diễn xuất lẫn ngoại hình. Không ít khoảnh khắc trên phim, Bạch Kính Đình trông cực điển trai. Một trong số đó chính là hình ảnh nam diễn viên bung dù che mưa. Thiệt sự là mình còn mê chứ nói gì đến fan anh chàng.

Gió Thổi Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào đóng chính đã công bố lịch phát sóng. Phim sẽ ra mắt vào ngày 27/11 trên đài lẫn nền tảng online. Tuy đã chốt lịch chiếu, nhưng có vẻ fan của Triệu Lệ Dĩnh không vui là mấy. Đơn giản vì thời gian này đụng trúng World Cup, như thế sẽ ảnh hưởng đến lượng người xem của bộ phim.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đang rất hot. Nhưng vấn đề là từ lúc phim chiếu đến nay, nam nữ chính chưa một lần tuyên truyền chung, khiến fan phim rất tiếc nuối. May mắn là mới đây, Trương Tịnh Nghi đã có thể thu xếp lịch trình, cùng Trần Phi Vũ xuất hiện trên sóng livestream. Cả hai đã có những tương tác cực dễ thương, ngọt ngào. Cứ thế này bảo sao fan couple không mê Chu Vận - Lý Tuân cho được.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba nhá hàng tạp chí cuối năm, Lệ Dĩnh đẹp sắc nét trong phim mới

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 24/11. Khiến mình quan tâm nhất là loạt ảnh tạp chí của Địch Lệ Nhiệt Ba. Mình cũng rất mong chờ phim của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng. Hi vọng sẽ là một bộ đáng xem của cô nàng. Còn bạn, bạn nhận xét gì về những hình ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.