x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y trở lại style kẹo ngọt, cảnh khóc của Phi Vũ ăn đứt Nhất Bác

An Lee 14:20 - 16/11/2022

Weibo ngày 16/11 là loạt ảnh mới của Cúc Tịnh Y, AngelaBaby, Quan Hiểu Đồng. Dương Mịch trong bộ phim mới phát sóng đã thu về nhiều nhận xét trái chiều. Còn Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa những tập mới nhất đã bắt đầu ngược sấp mặt rồi. Cùng mình điểm lại nhé!

>> Xem thêm: Băng Phạm rực rỡ với sắc đỏ, Triệu Lộ Tư sắp hợp tác với Nhất Bác?

Cúc Tịnh Y trở lại với phong cách ngọt ngào, Quan Hiểu Đồng khoe chân dài gỡ gạc lại hình tượng

Tối qua, AngelaBaby đã tham gia một sự kiện nhãn hàng. Không diện lễ phục lộng lẫy, nữ diễn viên trông thanh lịch, gọn gàng hơn với bộ đồ đơn giản kết hợp boots cao. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của AngelaBaby nhận được nhiều lời khen ngợi. Mà hầu như lần nào xuất hiện cô cũng đều được khen như thế cả.

Cũng có hoạt động trong tối qua là Quách Hiểu Đình. Rất hiếm khi dự sự kiện, nhưng hễ xuất hiện là nữ diễn viên lại làm netizen phải xuýt xoa không thôi. Với bộ đồ trắng nền nã, Quách Hiểu Đình trông xinh đẹp nhẹ nhàng, nhìn hiền lành hơn hẳn so với hồi đóng Thuận Đức Tiên Cơ.

Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng đã có loạt ảnh sự kiện khoe chân dài cùng vóc dáng hoàn hảo của mình. Vài ngày trước, bạn gái Lộc Hàm bị chê không ngớt chỉ vì diện đồ hơi sai, làm bản thân bị dìm thảm. Nhưng thực tế cho thấy, nếu mặc đúng đồ, Quan Hiểu Đồng chắc chắn rất xinh đẹp, hơn nữa còn có dáng vóc hơn khối tiểu hoa khác.

Loạt ảnh mới của Cúc Tịnh Y do studio đăng tải gần đây đã nhận được nhiều sự chú ý. Nữ idol đã quay trở lại với phong cách kẹo ngọt ngày nào. Dù đã gần 30, nhưng nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn trẻ trung xinh xắn khiến bao người phải ngưỡng mộ. Đặc biệt là khi diện style này, trông cô nàng chẳng khác nào cô gái mới ngoài 20.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa ngược sấp mặt, Dương Mịch sang nhưng “dừ” ở phim mới

Loạt ảnh hậu trường hôm nay có của Chước Chước Phong Lưu, nhưng không phải tạo hình của nữ chính Cảnh Điềm. Ảnh mới thuộc về Vương Lệ Khôn trong bộ phim này. Tuy là nữ phụ, song Vương Lệ Khôn vẫn rất xinh đẹp, được không ít người khen ngợi.

Ngu Thư Hân trong Tiên Kiếm 6 cũng leak ra loạt ảnh mới. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải thất vọng đó là tạo hình quá chán của cô. Dẫu biết dòng phim Tiên Kiếm thường có những bộ đồ rất cái bang, nhưng không nghĩ tạo hình của Ngu Thư Hân lại ngày một tệ đi như vậy. Thật sự nhan sắc của nữ diễn viên đã gánh còng lưng cho stylist.

Phong Xuy Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào đóng chính gần đây lại tung poster mới. Bộ phim không ngừng thả thính, nhưng mãi chẳng chốt đơn lên sóng. Theo mình nghe ngóng được thì dự kiến bộ này ngày 28/11 sẽ chiếu. Nhưng thực hư thế nào vẫn phải chờ đoàn phim công bố lịch chính thức.

Vụng Trộm Không Thể Giấu từ hôm đóng máy tung rất nhiều thính. Sau video đóng máy thì mới đây là những tấm ảnh hậu trường của Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) và Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn). Những hình ảnh ngập tràn cảm giác thanh xuân khiến khán giả tin rằng bộ phim của Triệu Lộ Tư sẽ chuyển thể đúng với nguyên tác.

Định Luật Tình Yêu 80/20 lên sóng đã thu về nhiều ý kiến trái chiều, được bàn tán nhiều nhất là Dương Mịch. Nữ diễn viên có những tạo hình rất lộng lẫy. Thật sự mà nói thì mình thấy nhan sắc của cô rất đẹp, chỉ có điều vào bộ phim ngôn tình này lại thành hơi đậm tuổi. Thêm nữa là đóng cảnh tình cảm với đàn em Hứa Khải, trông lại càng chênh lệch rất nhiều.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã chính thức bước vào những tập phim ngược sấp mặt. Cảnh khóc của Trần Phi Vũ ở những tập này được đánh giá cao, khiến người xem đồng cảm. Mình cũng thấy anh chàng diễn cảnh khóc này rất ổn đấy nhé. So với những Vương Nhất Bác hay Cung Tuấn, Trần Phi Vũ thậm chí còn nhỉnh hơn một chút.

>> Xem thêm: Lộ Tư hóa nữ chính ngây thơ; phim mới chiếu, Dương Mịch đã bị chê 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/11. Khiến mình quan tâm nhất là nhan sắc của Cúc Tịnh Y. Cô nàng thực sự rất xinh đẹp ở loạt ảnh này. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.