x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cúc Tịnh Y và loạt mỹ nhân 9x của Hoa ngữ có ảnh selfie đẹp nhất

An Lee 21:09 - 14/03/2022

Với lợi thế nhan sắc xinh đẹp, An thấy dàn mỹ nhân 9x của Hoa ngữ dù được chụp hay tự chụp ảnh cũng đều xinh hết nước chấm. Trong bài viết này, An sẽ tổng hợp lại cho mọi người loạt mỹ nhân đẹp nhất khi chụp ảnh selfie nhé!

7. Trình Tiêu

Trình Tiêu hiện đang là một trong những idol trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, cô nàng sẽ khiến người xem phải ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình. Tuy nhiên trong ảnh selfie người đẹp này lại có phong cách hoàn toàn khác đó nhé! Không có vẻ quyến rũ, sắc sảo thay vào đó Trình Tiêu lại được khen ngợi bởi gương mặt thanh tú và những biểu cảm cực đáng yêu.

>Xem thêm: Nghe nói Ngự Giao Ký của Nhiệt Ba đối đầu với Dư Sinh của Tiêu Chiến

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

Dù sở hữu nhan sắc lai tây ấn tượng, thế nhưng những bức ảnh selfie của Địch Lệ Nhiệt Ba lại chỉ xếp hạng 6. Không phải không xinh đẹp, mà chắc là do khán giả đã quen với hình ảnh nàng tiểu Hoa cực diễm lên trên thảm đỏ sự kiện nên những hình ảnh selfie thường ngày lại bị “bình thường” hóa. Mỗi lần chụp ảnh selfie, nàng mỹ nữ Tân Cương lại khiến fan cười xỉu với loạt hành động tấu hề của mình.

5. Dương Tử

Là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp đáng yêu của Cbiz, Dương Tử cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi chụp ảnh selfie. Trong những hình ảnh này, nàng tiểu Hoa gây sốt với vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương. Đôi mắt to tròn long lanh của cô nàng khiến nhiều người có thiện cảm. An phải thừa nhận rằng trong những bức ảnh selfie này, trông Dương Tử xinh như búp bê vậy.

4. Bành Tiểu Nhiễm

Trong loạt ảnh selfie đăng tải cách đây không lâu, nàng Tiểu Phong của Đông Cung đã chinh phục cộng đồng mạng nhờ nhan sắc trong veo của mình. Không cần trang điểm quá cầu kỳ, người đẹp này vẫn nổi bật trong hung hình. Nước da trắng sáng cũng là ưu điểm giúp Bành Tiểu Nhiễm chụp ảnh selfie đẹp như vậy.

3. Viên Băng Nghiên

Mới đây, Viên Băng Nghiên cũng đã đăng tải loạt ảnh selfie chụp ở phim trường lên mạng. Không phải nhan sắc xinh đẹp mà chính làn da trắng mịn không tì vết của cô nàng mới là điểm thu hút công chúng. Có thể thấy rằng cô nàng đã bảo dưỡng nhan sắc của mình rất tốt dù lịch trình quay phim bận rộn.

2. Bạch Lộc

Những hình ảnh selfie của Bạch Lộc trên phim trường Trường Nguyệt Tẫn Minh đã được đăng tải mới đây. Trong loạt ảnh này nhan sắc xinh đẹp, sắc nét của cô nàng đã nhận được vô số lời khen ngợi, Ngoài ra trước đó, Bạch Lộc còn đăng tải rất nhiều hình ảnh selfie xinh đẹp của mình lên mạng.

1.. Cúc Tịnh Y

Đứa ở vị trí đầu tiên chính là Cúc Tịnh Y. Vượt qua vô số mỹ nhân xinh đẹp khác, Cúc Tịnh Y trở thành người đẹp có ảnh selfie đẹp nhất nhóm tiểu Hoa 85. Là một idol nổi tiếng, Cúc Tịnh Y luôn biết cách trang điểm và căn góc chụp sao cho khuôn mặt mình đẹp nhất. Chính vì vậy những hình ảnh selfie của cô nàng luôn rất chất lượng và được đánh giá cao.

>Xem thêm: Mịch - Thi đọ sắc cực gắt, mỹ nữ Đông Cung đẹp dịu dàng ở phim mới

Có một điều An phải thừa nhận đó là loạt mỹ nhân trên đều có nhan sắc cực kỳ xinh đẹp. Những hình ảnh selfie mà họ đăng tải cũng nhận được vô số lời khen ngợi của công chúng. Bạn thấy mỹ nhân nào là người có ảnh selfie đẹp nhất?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.