x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Điền Hi Vi: "Người kế nhiệm" của Tịnh Y, mê makeup đậm, thích trợn mắt

An Lee 15:00 - 02/03/2022

Nổi tiếng với phong cách trang điểm đậm khi đóng phim cổ trang, Cúc Tịnh Y không ít lần làm khán giả nhức mắt bởi đôi môi đỏ, má và mắt hồng bất chấp nhân vật đang trong cảnh vui vẻ hay tang tóc. Và có vẻ như giờ đây Cúc Tịnh Y không còn chiếm giữ thế “độc tôn” trong việc sử dụng style này trên phim. Thay vào đó, đã có người cạnh tranh với cô nàng hay có thể nói là người kế nhiệm của nữ idol.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh khoe sắc, mỹ nữ khóc nhè hóa "bạch y tiên tử" ngày 1/3

Theo An được biết, mỹ nhân được cho là “người kế nhiệm” của Cúc Tịnh Y là... Điền Hi Vi. Cũng với phong cách trang điểm đậm, mắt trợn thật to khi đóng phim, Điền Hi Vi nhanh chóng khiến người xem liên tưởng tới “mỹ nữ 4000 năm”.

Trong bộ phim gần nhất Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước, Điền Hi Vi đảm nhận vai nữ chính Thượng Quan Nhã đã cho người xem biết thế nào là trợn mắt, thế nào là makeup đậm thật đậm. Cô nàng makeup đậm khi hóa thành tân nương đã đành, ngay cả những cảnh phim bình thường, người xem có thể thấy rõ đôi má hồng như vừa uống “sinh tố lúa mạch”.

Về phần trợn mắt thì khỏi nói. Điền Hi Vi vốn đã có đôi mắt to, hóa thân thành một Thượng Quan Nhã tinh nghịch nên cô càng được thể trợn, cả gương mặt thấy mỗi cửa sổ tâm hồn, làm người xem phải giật mình vì tưởng đang coi phim ma. Ở những bộ phim trước đó, Điền Hi Vi cũng từng bị góp ý rất nhiều về vấn đề trợn mắt, thế nhưng qua phim sau vẫn chẳng thấy cô nàng cải thiện.

Vừa trang điểm đậm, vừa có diễn xuất trợn mắt, Điền Hi Vi khiến khán giả nhận xét trông cô như Cúc Tịnh Y thứ 2. Tuy chưa đến mức ham mê đeo dây nhợ lằng nhằng như Cúc Tịnh Y, thế nhưng nhân vật Thượng Quan Nhã của Điền Hi Vi lại có mấy cái dây bông trên đầu, trông vừa vướng lại chẳng đẹp mắt.

Trước việc Điền Hi Vi bị so sánh với Cúc Tịnh Y, fan của “mỹ nữ 4000 năm” có vẻ không mấy hài lòng. Cũng phải thôi, bởi Điền Hi Vi xinh thật đấy, nhưng nết của cô nàng thì hơi lạ. Thời gian qua, Điền Hi Vi liên tiếp bị nghi có ý tranh vai với người khác. Nổi bật nhất chính là lùm xùm tranh vai nữ chính Tinh Lạc Ngưng Thành Đường với Lý Lan Địch.

>> Xem thêm: Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh lọt top 20 mỹ nhân cổ trang hàng đầu Cbiz 

Thực tế thì không chỉ Điền Hi Vi hay Cúc Tịnh Y, màn ảnh Hoa ngữ cũng có những cô nàng trang điểm lố không kém. Tuy nhiên, giống Cúc Tịnh Y từ đôi má hồng, đôi môi đỏ đến màn trợn trừng mắt thì khó có thể tìm thấy ai khác ngoài Điền Hi Vi. An hi vọng cả hai cô nàng sẽ cải thiện hơn trong tương lai, bớt trang điểm đậm và trau dồi diễn xuất thêm để không bị... trợn mắt.  

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.