x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cung Tuấn - Quan Hiểu Đồng bị chê vừa đơ vừa phèn trên tạp chí

Carole 08:00 - 07/12/2022

Mình thấy những hình ảnh mà Cung Tuấn Quan Hiểu Đồng chụp cho tạp chí Wonderland và Cosmo đã trở thành chủ đề bàn tán của Cnet. Theo như những bình luận mà mình đọc được thì cư dân mạng không đánh giá cao 2 bộ ảnh của Cung Tuấn và Quan Hiểu Đồng, thậm chí 2 ngôi sao 9x này còn bị chê là vừa đơ vừa phèn. Nhìn những hình tạp chí này, mình cũng thật sự không thể khen vào đâu được.

Với chủ đề về sự hư ảo, ảnh tạp chí lần này của Cung Tuấn thật sự rất lạ mắt và có thể giúp anh ấy tạo hình ảnh mới. Tuy nhiên, sự mới lạ thì chưa thấy đâu nhưng Cung Tuấn đã bị chê từ tạo hình cho đến biểu cảm rồi. Trông Cung Tuấn không mang đến cảm giác hư hư thực thực theo như chủ đề tạp chí mà phong cách cứ như vừa ngủ dậy với đầu bù tóc rối, nhìn tổng thể cứ “kỳ kỳ” thế nào ấy. Mà còn có một bức với phần vai kỳ lạ, không biết tạp chí có hàm ý gì không chứ mình thấy cư dân mạng chê và bảo trông giống người ngoài hành tinh lắm.

Tạo hình nhìn thì rõ chán mà biểu cảm của Cung Tuấn lại càng làm cho mọi người cạn lời luôn. Từ đầu đến cuối, dù là bức hình nào đi chăng nữa thì mỹ nam Sơn Hà Lệnh chỉ giữ nguyên một vẻ mặt, nói nhẹ nhàng một chút thì là lạnh lùng, mà nói quá hơn thì chính là đơ. Mình chưa bao giờ thấy Cung Tuấn lại có một trang bìa tạp chí tệ đến nhường này, anh ấy không thể toát lên được vẻ hư ảo và lạ lẫm, thay vào đó là chỉ có đơ và phèn. Nói chung, sao nam 9x này cần phải rèn luyện nhiều về kỹ năng chụp ảnh tạp chí đấy.

Cung Tuấn gây tranh cãi bao nhiêu thì Quan Hiểu Đồng cũng gây xôn xao bấy nhiêu. Xuất hiện trên tạp chí Cosmo, Quan Hiểu Đồng được yêu cầu mang đến sự cool ngầu nhưng cô nàng lại không thể hoàn thành tốt công việc được giao. Những bộ trang phục mà Quan Hiểu Đồng diện rất tệ khi dùng màu đen làm tông chủ đạo nhưng lại kết hợp cùng “màu mè hoa lá” khiến sự cá tính và bí ẩn bay mất tiêu. Mình nghĩ chắc stylist muốn giúp Quan Hiểu Đồng tạo sự mới mẻ nhưng “ô dề” quá rồi.

Chẳng thấy cool ở đâu mà chỉ thấy biểu cảm của Quan Hiểu Đồng trông quá hung hãn, cộng thêm trang phục, cách trang điểm và kiểu tóc đuôi ngựa khiến cô ấy quê mùa hẳn. Mình thấy nhiều netizen nhận xét, bộ ảnh của Quan Hiểu Đồng chẳng khác gì quảng cáo cho tiệm làm tóc thời điểm mấy chục năm trước, phèn đến không thể phèn hơn. Bạn gái Lộc Hàm rất xinh xắn với đường nét hài hòa nhưng cô ấy không thể mang đến sự sang chảnh cùng cảm giác thời trang, dù thế nào cũng vẫn phèn.

Cung Tuấn và Quan Hiểu Đồng là 2 ngôi sao mà mình cảm thấy có nhan sắc, chiều cao chuẩn nhưng họ không thể mang đến sự thời thượng mà giới thời trang yêu cầu. Trên mỗi tạp chí, Cung Tuấn luôn chỉ giữ một biểu cảm duy nhất chứ anh ấy chẳng mang đến được sự mới mẻ và đa dạng gì cả. Còn Quan Hiểu Đồng, cách mà cô ấy thể hiện sự fashion của mình là cố gồng lên để thể hiện vẻ lạnh lùng nhưng cuối cùng vẫn chẳng đạt được hiệu quả gì. Vậy nên, netizen nói họ chụp ảnh tạp chí vừa đơ vừa phèn cũng không có gì sai cả.

Mình nghĩ cả Cung Tuấn lẫn Quan Hiểu Đồng đều phải học cách thể hiện trên tạp chí chứ trang bìa của họ thật sự rất khó “ngấm”. Nếu đã cố mà không thể cải thiện hơn thì tốt nhất là 2 ngôi sao này đừng tiếp tục với mảng thời trang nữa, dù sao điều quan trọng với họ là diễn xuất cùng tác phẩm chứ không phải thành người mẫu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 4/10: Triệu Lệ Dĩnh - Cung Tuấn hợp tác?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".