x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 4/10: Triệu Lệ Dĩnh - Cung Tuấn hợp tác?

Carole 10:20 - 04/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Ngô Cẩn Ngôn không có phim đóng?

Ngô Cẩn Ngôn là một trong những tiểu hoa chăm chỉ đóng phim nhất, sau khi nổi tiếng thì tài nguyên chưa bao giờ đứt đoạn. Tuy nhiên, về phương diện diễn xuất lại không tốt cho lắm. Ngô Cẩn Ngôn chưa bao giờ được người trong và ngoài giới công nhận, duyên với người qua được cũng không được cải thiện. Hiện tại, tài nguyên tốt mà Ngô Cẩn Ngôn có được càng ngày càng ít, Vu Chính tuy cũng có tài nguyên nhưng anh ta phải nghe theo ý kiến của nhà đầu tư nữa (nhà đầu tư giờ cũng có nghệ sĩ mà họ muốn nâng đỡ). 

Ngô Cẩn Ngôn không có diễn xuất nên Vu Chính cũng chẳng dễ dàng đi đàm phán, đúng là có phần hơi xấu hổ. Vì nâng cao diễn xuất, Vu Chính đã để cho Ngô Cẩn Ngôn đi diễn kịch nói, một phần là để mạ vàng, ý muốn nói là cô ấy đang rất nỗ lực cải thiện, rất có tâm đấy. 

Mặt khác, Ngô Cẩn Ngôn cũng có thể học được kỹ xảo diễn xuất của tiền bối giúp bản thân nâng cao năng lực. Nói chung, Ngô Cẩn Ngôn có được địa vị như ngày hôm nay thật sự là rất may mắn, chỉ là về sau có đột phá hay không thì còn phụ thuộc vào cô ấy thôi.

2. Vương Tuấn Khải buộc chặt với Trương Dịch?

Vương Tuấn Khải và Trương Dịch hiện đang buộc chặt. Bộ phim điện ảnh đang chiếu nói trắng ra chính là Trương Dịch dẫn dắt Vương Tuấn Khải để Vương Tuấn Khải lấy chút thành tích thôi. Thực tế, diễn xuất của Vương Tuấn Khải dù trên màn ảnh rộng hay phim truyền hình đều chưa được công nhận, bản thân anh ấy hiểu rõ điều này. Vương Tuấn Khải vẫn còn nhiều không gian để tiến bộ, cho nên anh ấy cần giáo viên hướng dẫn giúp mình giải phóng được cảm xúc khi quay. Sau khi tiến vào điện ảnh, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ thành đối thủ, họ sẽ cạnh tranh những tài nguyên chủ lưu trong tương lai.

3. Vương An Vũ không thể thăng tiến?

Phim mới do Vương An Vũ và Kim Thần đóng chính đã lên sóng. Ban đầu, Vương An Vũ muốn lợi dụng bộ phim này để cùng Kim Thần sao tác, giúp bản thân trở thành ngôi sao hàng đầu bên mảng phim tình chị em. Nhưng đáng tiếc là bộ phim này có quá nhiều tranh cãi, netizen chê nam nữ chính như cách biệt mấy thế hệ, thế là phim flop luôn, con đường thăng tiến của Vương An Vũ cũng tan thành mây khói. Tuy nhiên, Vương An Vũ tài nguyên mạnh, phim lần này flop cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến anh ấy. 

Chỉ là kiểu nghệ sĩ chờ bạo này, dù tài nguyên có tốt đến đâu thì cũng không thể trì hoãn quá lâu. Showbiz không đợi người, một chút bất cẩn sẽ bị người khác vượt mặt ngay, lúc đó Vương An Vũ sẽ bị cản trở trong sự nghiệp.

4. Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn hợp tác?

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vẫn chưa đóng máy nhưng đã có tin đồn Cung Tuấn sẽ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Chủ Nghĩa Tình Yêu Thực Dụng rồi. Lúc này, có nhiều người mỉa mai tài nguyên của Cung Tuấn tăng vọt, không còn là “nghệ sĩ tuyến 18”, nữ chính nếu không hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba thì là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Tài nguyên của Cung Tuấn hiện tại đúng là rất tốt nhưng tin đồn hợp tác này không phải là thật. Chủ Nghĩa Tình Yêu Thực Dụng mới đang chỉ có kế hoạch khởi động chứ chưa có gì chính thức, nói gì đến chuyện casting. 

Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn không đóng Chủ Nghĩa Tình Yêu Thực Dụng không có nghĩa là họ không có khả năng hợp tác. Quả thật, có tư bản đang muốn 2 người hợp tác. Tư bản đứng sau Cung Tuấn muốn đưa anh ấy thành đỉnh lưu nên mới có chuyện anh ấy được hợp tác với Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba, nếu tiếp tục hợp tác với sao nữ 85 khác thì cũng chẳng lạ đâu. Triệu Lệ Dĩnh không phản đối chuyện hợp tác với Cung Tuấn nhưng cô ấy có điều kiện, đó chính là trao đổi tài nguyên. Nếu tư bản muốn cô ấy nâng đỡ Cung Tuấn thì phải đưa cho cô ấy 1 bộ chính kịch.

5. Lý Nhất Đồng sắp bị bỏ rơi?

Có dân mạng phát hiện Lý Nhất Đồng đã 10 tháng không vào đoàn phim, thậm chí còn ở nhà cả tháng trời. Thật ra, tư bản năm ngoái đã xem xét về việc nếu Lý Nhất Đồng không có phim bạo nào thì liệu có tiếp tục nâng đỡ cô ấy nữa hay không. Hiện tại, Lý Nhất Đồng gần như đã bị bỏ rơi rồi, cho nên mới có chuyện những 10 tháng liền không đi quay phim như vậy. Bên cạnh đó, phim của Lý Nhất Đồng cũng đang cạnh tranh với các đối thủ khác, cô ấy muốn sau khi an bài được lịch chiếu thì mới tiếp tục đi đóng phim.

6. Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư có khả năng hợp tác lần 2 trong bộ Anh Đào Hổ Phách của Chính Ngọ. Tuy nhiên, Tống Tổ Nhi cũng đang tranh vai nữ chính, bên phía phim vẫn chưa có quyết định chính thức.

7. Gần đây có nam diễn viên trẻ theo đuổi Angelababy nhưng cô ấy không thích các em trai. Chỉ là Angelababy rất coi trọng bối cảnh của người này.

8. Bạch Vũ từ khi còn nhỏ trông đã trưởng thành hơn so với tuổi thật. Khi mới học cấp 3, Bạch Vũ bắt taxi đi về thì tài xế hỏi anh ấy đi làm ở đâu.

9. Chồng Lâm Chí Linh là người có khuynh hướng “giơ tay nhấc chân”, cô ấy rất hối hận chuyện kết hôn và sinh con. Giờ Lâm Chí Linh nói cô ấy về nước chăm sóc người nhà nhưng thực tế đưa con trai về và phát triển lại sự nghiệp.

10. Sao nữ 85 và chồng cũ sau khi ly hôn vẫn giữ mối quan hệ khá ổn. Bên nam cũng chủ động nói những chuyện ngoài vấn đề con cái với sao nữ, thậm chí còn muốn kéo cô ấy đi đầu tư. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 3/10: Dương Tử số nhọ, Triệu Lộ Tư - Bạch Lộc cạnh tranh?

Carole nghĩ dưới sự giúp đỡ của Vu Chính thì Ngô Cẩn Ngôn chắc sẽ chưa rơi vào hoàn cảnh không có phim để đóng đâu. Chỉ có điều năng lực của Ngô Cẩn Ngôn có hạn, nếu như cô ấy muốn có những tài nguyên tốt thì rất khó đấy. Nói chung, cô ấy giờ cần ưu tiên nâng cao diễn xuất. Còn Lý Nhất Đồng được biết đến là ngôi sao có tài nguyên mạnh nhưng tiếc rằng cô ấy lại không có số nổi tiếng. Và đương nhiên, chẳng có tư bản nào chịu đầu tư vào một ngôi sao mãi không thể hot được cả.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".