x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cuộc chiến của dàn đỉnh lưu Cbiz trên màn ảnh nhỏ tháng 3

Carole 08:22 - 02/03/2022

Tháng 2 kết thúc và Carole cảm thấy hơi thất vọng vì không có dự án phim Hoa ngữ nào nổi bật được lên sóng cả. Nhưng trong tháng 3 này, mình nghĩ màn ảnh nhỏ sẽ trở nên nhộn nhịp hơn bởi sự góp mặt của nhiều đỉnh lưu đình đám, mà các dự án phim này đều được dự đoán sẽ trở thành “bom tấn” đấy.

Mộng Hoa Lục

Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Doãn

Nền tảng: Tencent

Khả năng đại bạo: 7/10

Nếu không tính bộ Nam Yên Trai Bút Lục nằm kho thì Mộng Hoa Lục chính là dự án tái xuất màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau 16 năm vắng bóng. Đáng chú ý hơn, nàng “Tiểu Long Nữ 2006” Lưu Diệc Phi sẽ có màn hợp tác với chàng “Dương Quá 2014” Trần Hiểu, chưa biết hiệu quả sẽ như thế nào nhưng Carole đặt rất nhiều kỳ vọng vào họ đấy. Nhìn thì thấy Mộng Hoa Lục có hơi kín tiếng nhưng mình thấy bộ phim này có khả năng rất cao sẽ “đại bạo” khi lên sóng.

Nội dung của Mộng Hoa Lục xoay quanh Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) bị vị hôn phu bỏ rơi và cô quyết định đến kinh thành để đòi lại công đạo. Triệu Phán Nhi kết nghĩa tỷ muội với 2 cô gái nữa có số phận éo le, từ đó họ cùng nhau bắt đầu kinh doanh và trở thành những người được dân chúng rất nể phục. Không chỉ là một nữ doanh nhân thành công dưới thời cổ đại mà Triệu Phán Nhi còn nên duyên đại thần triều đình Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) nữa.

Thả Thí Thiên Hạ 

Diễn viên: Dương Dương, Triệu Lộ Tư, Trương Phong Nghị, Lý Nhược Đồng

Nền tảng: Tencent

Khả năng đại bạo: 6/10

Ngay từ khi có “dưa” thì khán giả đã hy vọng Dương Dương sẽ đóng Thả Thí Thiên Hạ bởi vì đã lâu lắm rồi anh ấy không nhận đóng phim cổ trang. Thả Thí Thiên Hạ ngoài Dương Dương ra thì còn có sự góp mặt của tiểu hoa đang nổi Triệu Lộ Tư và cô cũng là một gương mặt tiềm năng trên màn ảnh. Tính đến thời điểm hiện tại thì Thả Thí Thiên Hạ vẫn chưa tung ra trailer nhưng Carole thấy những hình ảnh hậu trường trông Dương Dương – Triệu Lộ Tư cũng khá ăn ý đấy chứ.

Thả Thí Thiên Hạ là một bộ phim cổ trang – ngôn tình chính hiệu nhưng điểm nổi bật của phim không chỉ có mỗi tuyến tình cảm của cặp đôi Phong Lan Tức (Dương Dương) và Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) thôi đâu. Những âm mưu tranh giành thiên hạ sẽ được đẩy mạnh trong Thả Thí Thiên Hạ, chắc chắn sẽ thu hút khán giả lắm đây. Tuy nhiên, đoàn làm phim Thả Thí Thiên Hạ cũng kín tiếng quá chừng, Carole mới nghe nói phim đã qua kiểm duyệt và sẽ lên sóng vào tháng 3 thôi.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu 

Diễn viên: Dương Mịch, Hứa Khải, Lý Trạch Phong, Thang Tinh Mị

Nền tảng: Tencent

Khả năng đại bạo: 5/10

Ban đầu, Carole nghĩ Dương Mịch sẽ nhận đóng Thả Thí Thiên Hạ và hợp tác với Dương Dương cơ, ai ngờ đâu cô ấy lại lựa chọn dự án Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Lâu rồi mình mới thấy Dương Mịch đóng phim ngôn tình hiện đại, lại còn hợp tác với Hứa Khải nữa nên càng hóng hơn. Nhìn Dương Mịch và Hứa Khải trên trường quay Định Luật 80/20 Của Tình Yêu rất đẹp đôi, chắc nhiều người không nghĩ rằng 2 ngôi sao nổi tiếng này có cách biệt những 9 tuổi đâu nhỉ.

Thời gian gần đây, Carole thấy có khá nhiều phim lựa chọn đề tài cưới trước yêu sau và Định Luật 80/20 Của Tình Yêu cũng thế. Trong bộ phim này, Dương Mịch sẽ đảm nhận vai Tần Thi – một luật sư thành đạt nhưng vẫn độc thân và bị gia đình thúc giục kết hôn. Bỗng một ngày kia, Tần Thi và chàng trạch nam Dương Hoa (Hứa Khải) trở thành vợ chồng hợp pháp, họ bắt đầu chuỗi ngày sống chung với nhau và theo thời gian, 2 người đã dần dần nảy sinh tình cảm.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia 

Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, Đường Tăng, La Tấn

Nền tảng: Youku

Khả năng đại bạo: 6/10

Sau Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu quá trình chuyển hình bằng việc tham gia Ai Là Hung ThủHạnh Phúc Đến Vạn Gia. Cuối năm ngoái, Ai Là Hung Thủ lên sóng nhưng đã flop nên mình nghĩ Triệu Lệ Dĩnh hẳn đang kỳ vọng rất nhiều vào Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và thậm chí cô ấy còn có ý muốn tranh giải nữa. Mang danh phim chính kịch, mà đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên tham gia đều xuất sắc nên khả năng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia thành công là rất cao.

Chuyển thể từ bộ truyện Thu Cúc Truyền Kỳ của tác giả Trần Nguyên Bân, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia kể về câu chuyện cuộc đời của cô gái vùng nông thôn Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh). Những khó khăn nơi vùng quê đã buộc vợ chồng Hà Hạnh Phúc phải lên thành phố tìm kiếm việc làm. Cuộc sống vất vả, vợ chồng lại mâu thuẫn khiến Hà Hạnh Phúc rất mệt mỏi nhưng cô chưa bao giờ bỏ cuộc, dù có khó khăn đến mức nào thì cô cũng cố gắng vượt qua tất cả.

Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ 

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Tiêu Thuận Nghiêu, Quách Hiểu Đình

Nền tảng: Youku

Khả năng đại bạo: 5/10

Sau Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục “chinh chiến” bên mảng phim cổ trang – thần tượng với dự án Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ. Bạn diễn lần này của nàng mỹ nữ Tân Cương chính là chàng nam thần cổ trang Nhậm Gia Luân. Đều là 2 gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ nên sự kết hợp này của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân được khán giả rất chờ đợi. Tính ra thì Ngự Giao Ký cũng là một đối thủ đáng gờm của các dự án phim ở trên đó.

Trong Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ hóa thân thành ngự linh sư Kỷ Vân Hòa, một cô gái xinh đẹp phóng khoáng và có hơi ngang ngạnh, tuy nhiên cô lại rất thâm tình. Một ngày kia, Kỷ Vân Hòa gặp được Trường Ý (Nhậm Gia Luân) – một giao nhân thanh thuần nhưng khi đối mặt với khó khăn thì anh rất kiên cường và dũng cảm. Cuộc gặp gỡ của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý đã mở ra một câu chuyện tình đẹp nhưng chắc chắn cũng sẽ ngược lắm đấy các bạn ạ.

Trong số những bộ phim mà Carole kể tên ở trên thì các bạn cảm thấy bộ phim nào có khả năng đại bạo nhất khi lên sóng vào tháng 3 đây? Đừng quên để lại ý kiến ở bên dưới cho mình biết với nhé!

>>> Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và loạt phim cổ trang sẽ lên sóng vào năm 2022 (P1)

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.