x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thịnh Trang: Viên Vịnh Nghi nối gót chồng tái xuất màn ảnh nhỏ

Mộc Tử 07:41 - 21/02/2022

Thịnh Trang là một bộ phim nói về tạp chí thời trang xoay quanh tòa soạn của một tạp chí đang trên con đường phát triển, thay đổi để theo kịp với những đổi mới của công nghệ internet. Có thể thấy được rằng đây là một bộ phim nữ chủ về giới văn phòng quy tụ hầu hết đều là các diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa Ngữ. Trong đó đặc biệt nhất là sự tái xuất của Viên Vịnh Nghi.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Lệ Dĩnh tự "chặn" phim mới; Hoắc Kiến Hoa "đi cửa sau"

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: Pride And Price

Thể loại: Hiện đại, thành thị, văn phòng, thời trang

Công ty sản xuất: Công ty văn hóa Ngũ Nguyên Bắc Kinh, Youku, Khúc Giang ảnh thị

Ngày phát sóng: 07/02/2022

Đạo diễn: Ngũ Bách

Biên kịch: Lôi Chí Long

Diễn viên chính: Tống Giai, Viên Vịnh Nghi, Trần Hách, Tống Tổ Nhi, Vương Diệu Khánh

Số tập: 29 tập

Thời lượng phát sóng: 40 phút/tập

Lịch phát sóng: 11 giờ tối Chủ Nhật đến Thứ Sáu, 2 tập/ngày; Thứ Bảy chỉ chiếu 1 tập

Nền tảng phát sóng: Youku

>> Xem thêm: Thuần Thường Tại trong Chân Hoàn Truyện chẳng đơn thuần mà rất tâm cơ

Nội dung phim

Bộ phim Thịnh Trang lấy chủ đề về tạp chí thời trang khi phải đối mặt với việc vị trí chủ biên bị để trống gây nên hàng loạt vấn đề. Năm 2016, cùng với sự đổi mới của cải tiến kỹ thuật internet khiến cho các phương tiện truyền thông truyền thống chịu sự ảnh hưởng không nhỏ. Tại tòa soạn tạp chí Thịnh Trang cũng phải đối mặt với bước chuyển mình bất ngờ với vị trí chủ biên. 

Trong đó, có một phó chủ biên Trần Khai Di kiến thức chuyên môn thâm hậu, đầy tham vọng nhưng tập đoàn lại cử đến một Tiêu Hồng Tuyết đến làm chủ biên mới. Cô chủ trương rằng để nâng cao sức mạnh truyền thông của tạp chí, trước hết nó phải thích ứng với thị trường. Hướng đi mới của tạp chí giúp cho tổng giám Lỗ Bân Bân có thể phát huy thực lực nhưng lại là thử thách với các biên tập nội dung. 

Ngoài ra, biên tập viên tân binh Lý Na cũng đang bước vào con đường sự nghiệp để thực hiện ước mơ của mình. Cuối cùng, sau quá trình cải cách đã giúp cho tạp chí Thịnh Trang mang một diện mạo mới phát triển tốt hơn.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: MXH ngập tin hẹn hò hậu Valentine; Dương Mịch lập kỷ lục

Các diễn viên trong phim

Tống Giai vai Trần Khai Di

Tống Giai sinh ngày 13 tháng 11 năm 1980 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Thượng Hải và được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ. Năm 2001, Tống Giai tham gia bộ đầu tay là Thật Sự Không Muốn Đi chính thức bước chân vào giới diễn viên. Năm 2006, Tống Giai bộc lộ được năng lực diễn xuất qua bộ phim Hiếu Kỳ Hại Chết Mèo, đồng thời còn nhận được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Kim Kê lần thứ 26. 

Sau đó, nữ diễn viên liên tiếp góp mặt trong nhiều dự án phim đòi hỏi diễn xuất tốt như Sấm Quan Đông, Đại Nữ Đương Giá, Huyền Nhai,... Trong suốt sự nghiệp của mình, Tống Giai đã chứng minh thực lực của mình bằng nhiều giải thưởng danh giá như Bạch Ngọc Lan, Kim Ưng, Kim Kê và nhiều liên hoan phim quốc tế. Năm 2015, Tống Giai từng đảm nhận vai trò giám khảo cho hạng mục phim truyền hình của giải thưởng Bạch Ngọc Lan lần thứ 21. 

>> Xem thêm: Vì sao Bạch Cốt Tinh biến hóa đến 3 lần dù biết Ngộ Không sẽ nhận ra?

Trong bộ phim lần này, Tống Giai đảm nhận vai Trần Khai Di, là phó chủ biên của tạp chí Thịnh Trang, một người phụ nữ tài hoa hơn người mà rất có tham vọng. Vốn cho rằng sau khi chủ biên George qua đời thì vị trí chủ biên sẽ được giao lại cho cô nhưng Tiêu Hồng Tuyết đột nhiên xuất hiện.

Viên Vịnh Nghi vai Tiêu Hồng Tuyết

Viên Vịnh Nghi sinh ngày 4 tháng 9 năm 1971 tại Hong Kong. Năm 1990, Viên Vịnh Nghi giành được ngôi vị Hoa hậu Hong Kong cùng giải thưởng Hoa hậu ăn ảnh, từ đó bước chân vào giới giải trí. Năm 1992, Viên Vịnh Nghi tham gia bộ phim đầu tay là A Phi Và A Cơ, nhờ bộ phim này mà giành được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh Hong Kong lần thứ 12. Năm 1993, cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 13 với bộ phim điện ảnh Tân Bất Liễu Tình

Năm 1994, bà xã Trương Trí Lâm tiếp tục thành công với bộ phim tình cảm Kim Chi Ngọc Diệp. Năm 1999, cô thành công lấn sân sang thị trường giải trí Đài Loan với bộ phim cổ trang Hoa Mộc Lan và giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất cho mảng phim truyền hình tại đây. Sau đó, Viên Vịnh Nghi liên tiếp được mời tham gia nhiều dự án phim truyền hình ăn khách như Cô Luyến Hoa, Phú Quý Môn, Long Môn Tiêu Cục, Đa Tình Giang Sơn, Gia Hòa Vạn Sự Kinh,... 

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Tịnh Y "chặt đẹp" Nhiệt Ba, Lộ Tư trên poster phim mới

Ngoài sự nghiệp thành công vang dội từ những ngày đầu thì Viên Vịnh Nghi còn được công chúng ngưỡng mộ với mối tình lãng mạn, ngọt ngào hơn 20 năm cùng nam tài tử Trương Trí Lâm. Trong bộ phim lần này, Viên Vịnh Nghi đảm nhận vai Tiêu Hồng Tuyết, là một chủ biên do tập đoàn sắp xếp tiếp nhận tạp chí Thịnh Trang, cô có tham vọng lớn, là đối thủ đáng gờm với Trần Khai Di.

Tống Tổ Nhi vai Lý Na

Tống Tổ Nhi tên thật là Tôn Phàm, sinh ngày 23 tháng 5 năm 1998 tại Thiên Tân, Trung Quốc. Hiện tại cô nàng đang là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2005, khi chỉ mới 7 tuổi, Tống Tổ Nhi đã tham gia bộ phim truyền hình đầu tay là Hải Khoát Thiên Cao, bắt đầu sự nghiệp của một diễn viên nhí. Năm 2009, Tống Tổ Nhi nổi tiếng với vai diễn Na Tra trong bộ phim cổ trang thần thoại Bảo Liên Đăng Tiền Truyện

>> Xem thêm: Bí ẩn Chân Hoàn Truyện: Tên nữ chính có liên quan tới Thái Thiếu Phân

Năm 2016, Tống Tổ Nhi quay trở lại bằng phim điện ảnh Kế Hoạch Đại Náo Los Angeles. Năm 2017, Tống Tổ Nhi xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ với chương trình truyền hình thực tế Hoa Tỷ Đệ mùa 3. Năm 2019 trở đi, Tống Tổ Nhi liên tục có phim truyền hình lên sóng như Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, Dạ Thiên Tử, Thượng Cổ Mật Ước, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, Cùng Em Bay Lượn Theo Gió,... 

Trong bộ phim lần này, Tống Tổ Nhi đảm nhận vai Lý Na, là một sinh viên thể thao chưa từng tiếp xúc với lĩnh vực thời trang, cô tình cờ gia nhập vào tạp chí Thịnh Trang và trở thành thực tập sinh. Từ một người mới gần như chẳng biết gì dần trưởng thành, dũng cảm đi đến cuối cùng tìm ra được đáp án cho ước mơ của mình.

Trần Hách vai Lỗ Bân Bân

Trần Hách sinh ngày 9 tháng 11 năm 1985 tại Phúc Kiến, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Thượng Hải và được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình. Năm 2008, Trần Hách trở thành diễn viên của Trung Tâm Nghệ Thuật Sân Khấu Thượng Hải. Năm 2009, anh đảm nhận vai Tăng Tiểu Hiền trong bộ phim Chung Cư Tình Yêu mà được khán giả biết đến nhiều hơn. Năm 2012, Trần Hách đảm nhận vai trò chủ trì chương trình trò chuyện và đồng thời giành được giải thưởng dành cho diễn viên mới. 

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Dương Mịch - Baby "cặp kè" tình trẻ; Tử - Nghị hot nhất

Năm 2013, anh tiếp tục tham gia bộ phim tình cảm hiện đại Tình Yêu Tự Có Thiên Ý. Năm 2014, Trần Hách trở thành khách mời cố định tham gia chương trình thực tế Running Brother, cũng chính nhờ chương trình hot này mà danh tiếng của anh tăng lên đáng kể, từ đó Trần Hách cũng là gương mặt quen thuộc với các chương trình giải trí. 

Năm 2021, Trần Hách góp mặt trong bộ phim điện ảnh gây sốt phòng vé Xin Chào, Lý Hoán Anh. Trong bộ phim lần này, Trần Hách đảm nhận vai Lỗ Bân Bân, là một giám đốc quảng cáo. Anh là một người cực kỳ tự tin, người khác có nói gì đối với anh đều không quan trọng.

Vương Diệu Khánh vai Hạng Đình Phong

Vương Diệu Khánh sinh ngày 15 tháng 7 năm 1974 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp cử nhân truyền thông tại Đại học Phụ Nhân. Anh được biết đến là một diễn viên nổi từ nhiều bộ phim truyền hình Đài Loan trước khi lấn sân sang thị trường Đại Lục. Năm 1995, Vương Diệu Khánh tham gia bộ phim truyền hình Thủy Tinh Hoa mà chính thức bước chân vào giới giải trí. Năm 1998, anh bắt đầu được khán giả màn ảnh nhỏ Đài Loan chú ý với vai diễn trong bộ phim truyền hình Thái Dương Hoa

>> Xem thêm: Như Ý Truyện: Hoắc Kiến Hoa, Lý Thuần từng từ chối nhận vai bị ghét

Từ đó, Vương Diệu Khánh trở thành cái tên được săn đón tại làng giải trí xứ Đài, có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, là gương mặt vàng của nhiều nhãn hàng. Năm 2011, anh bắt đầu sang thị trường Trung Quốc phát triển, cùng năm giành được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải thưởng Bách Hoa với bộ phim đầu tiên là Thất Tình 33 Ngày. Năm 2012, Vương Diệu Khánh tiếp tục nhận được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Hoa Đỉnh nhờ bộ phim truyền hình Phù Trầm

Năm 2013, anh lọt vào danh sách các nam diễn viên nổi tiếng nhất của giải thưởng Bạch Ngọc Lan nhờ bộ phim Tiểu Nhi Nan Dưỡng. Vương Diệu Khánh chứng minh sức hút của mình chưa bao giờ hạ nhiệt dù ở bất cứ thị trường nào với loạt phim ăn khách như Tiểu Ba Ba, Bác Sĩ Khoa Sản, Đào Hôn Ký, Đỗ Lạp Lạp Thăng Chức Ký, Hảo Tiên Sinh,... Trong bộ phim lần này, Vương Diệu Khánh đảm nhận vai Hạng Đình Phong có tính cách dối trá, đạo đức giả, ích kỷ.

>> Xem thêm: Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn và loạt phim ngược mùa Valentine

Nếu bạn là fan của Viên Vịnh Nghi thì tuyệt đối không được bỏ qua bộ phim này đâu nha bởi rất lâu rồi cô nàng mới tái xuất trong một hình tượng sang xịn mịn vậy mà. Không những thế, nếu đã quen với hình tượng tưng tửng thường thấy của Vương Diệu Khánh trong các bộ phim trước đó thì mình tin bạn sẽ bất ngờ với vai diễn phản diện này của anh đó. Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.