x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2: Lưu Đào tái xuất, Trình Tiêu lại ra phim mới

Mộc Tử 06:55 - 26/02/2022

Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 là tiếp nối tinh thần của câu chuyện phần 1, vẫn là xoay quanh vấn đề tình cảm có tác dụng chữa lành. Những người phụ nữ được khắc họa trong bộ phim này đều đang cần có được một bạn lữ để tạo nên một kỳ nghỉ ấm áp cho mình, sưởi ấm trái tim cô độc của họ khi đã phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách của cuộc sống. 

>> Xem thêm: Hoàn Châu Cách Cách 2: Mông Đan chính là nhân vật có anti đông nhất

Thông tin phim

Tên Tiếng Anh: Vacation Of Love 2

Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, hài hước

Công ty sản xuất: iQiyi, Khải Mông ảnh nghiệp

Ngày phát sóng: 07/02/2022

Đạo diễn: Diêu Hiểu Phong

Biên kịch: Trần Đa Đa

Nhà sản xuất: Trương Thư Duy

Diễn viên chính: Lưu Đào, Trần Hách, Dương Lặc, Trương Gia Nghê, Trình Tiêu

Số tập: 40 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 9 giờ tối Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần, 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: iQiyi, WETV

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Lưu Diệc Phi "mang ơn" Dương Tử; Lệ Dĩnh đẹp chói lóa

Nội dung phim

Bộ phim Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 là câu chuyện của 3 người con gái nhà họ Trình tình cờ trở về quê nhà Đông Bắc nghỉ tết. Trong quá trình đó đã tạo nên nhiều câu chuyện dở khóc dở cười giữa các nhân vật có tính cách, số phận khác biệt. Trong đó, Trình Thục đang phải đối diện với việc kinh doanh thất bại, sắp phải phá sản thì từ trên trời rơi xuống đơn đặt hàng lớn, càng bất ngờ hơn khi phát hiện ra đó lại chính là bạn trai cũ minh tinh của cô. Để hoàn thành đơn hàng mà Trình Thục đã lôi kéo về đầu bếp Liêu Nhiên có ước mơ trở thành một đầu bếp Michelin giúp đỡ, từ đó 3 người đã tạo nên một tam giác tình yêu phức tạp.

Chị gái Trình Mạn lại là một nữ cường nhân mạnh mẽ làm việc trong giới đầu tư mạo hiểm tại Thượng Hải chuẩn bị đưa con gái đến Tam Á đón tết nhưng vô tình lại bay về quê nhà Đông Bắc. Anh chàng Khổng Lệnh Kỳ vốn là người sáng lập công ty Dung Tư vì muốn thay đổi tâm ý của Trình Mạn, cứu vớt công ty mà theo cô đến Đông Bắc. Cả hai trải qua nhiều chuyện rắc rối, phức tạo cuối cùng giải quyết được những hiềm nghi trước đó.

>> Xem thêm: Nữ chính làm khán giả ứa gan: Nhân vật Tống Thiến bị coi là trà xanh

Cô gái nữa chính là Trình Miểu sắp tốt nghiệp nên quyết định về nhà ăn tết, cô thường chọn việc trượt tuyết để giải tỏa tâm tình thì được Mã Bá Uyên phát hiện tài năng thiên phú. Đồng thời sau nhiều lần tiếp xúc đã giúp cho họ nảy sinh tình cảm đặc biệt. Cả ba câu chuyện tình cảm giúp cho mảnh đấy phương Bắc lạnh lẽo trở nên ấm áp, đầy lòng người và giúp họ tìm ra được mục tiêu sống của mình.

Các diễn viên trong phim

Lưu Đào vai Trình Mạn

Lưu Đào sinh ngày 12 tháng 7 năm 1978 tại Giang Tây, Trung Quốc. Năm 2000, Lưu Đào chính thức bước chân vào giới giải trí với bộ phim sitcom Người Vợ Ngoại Lai Bản Địa Lang. Năm 2003, Lưu Đào gây ấn tượng với vai diễn công chúa Mộ Sa trong bộ phim cổ trang Hoàn Châu Cách Cách 3. Cùng năm, cô tiếp tục tỏa sáng với vai diễn trong bộ phim cổ trang võ hiệp Thiên Long Bát Bộ. Năm 2006, Lưu Đào chinh phục khán giả với bộ phim cổ trang thần thoại Bạch Xà Truyện

Tuy nhiên, sau đó Lưu Đào bất ngờ lên xe hoa và rời làng giải trí tập trung chăm lo cho gia đình. Năm 2013, Lưu Đào quay lại làng giải trí chăm chỉ đóng phim trả nợ làm ăn thua lỗ cho chồng với loạt phim truyền hình ăn khách như Lão Hữu Sở Y, Lang Gia Bảng, Mị Nguyệt Truyện, Hoan Lạc Tụng,... 

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Baby - Gia Luân "ăn gạch"; ảnh cũ Dương Dương gây bão

Trong bộ phim này, Lưu Đào đảm nhận vai Trình Mạn, là chị gái của Trình Thục, một nữ cường nhân trong giới đầu tư dự định đưa con gái đến Tam Á vào dịp Tết nhưng vô tình bay về quê nhà Đông Bắc. Khổng Lệnh Kỳ cũng theo cô đến Đông Bắc với quyết tâm muốn thay đổi tâm ý của cô, cứu công ty mình khỏi bờ vực phá sản. Cả hai trải qua nhiều hiểu lầm dần hiểu được đối phương, giải tỏa được hết những nghi ngờ.

Trần Hách vai Khổng Lệnh Kỳ

Trần Hách sinh ngày 9 tháng 11 năm 1985 tại Phúc Kiến, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Thượng Hải và được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình. Năm 2008, Trần Hách trở thành diễn viên của Trung Tâm Nghệ Thuật Sân Khấu Thượng Hải. Năm 2009, anh đảm nhận vai Tăng Tiểu Hiền trong bộ phim Chung Cư Tình Yêu mà được khán giả biết đến nhiều hơn. Năm 2012, Trần Hách đảm nhận vai trò chủ trì chương trình trò chuyện và đồng thời giành được giải thưởng dành cho diễn viên mới. 

Năm 2013, anh tiếp tục tham gia bộ phim tình cảm hiện đại Tình Yêu Tự Có Thiên Ý. Năm 2014, Trần Hách trở thành khách mời cố định tham gia chương trình thực tế Running Brother, cũng chính nhờ chương trình hot này mà danh tiếng của anh tăng lên đáng kể, từ đó Trần Hách cũng là gương mặt quen thuộc với các chương trình tống nghệ. Năm 2021, Trần Hách góp mặt trong bộ phim điện ảnh gây sốt phòng vé Xin Chào, Lý Hoán Anh

>> Xem thêm: Kính Song Thành xứng danh là bộ phim flop nhất đầu năm 2022

Trong bộ phim lần này, Trần Hách đảm nhận vai Khổng Lệnh Kỳ, là nhà sáng lập của Dobi App. Anh vì một báo cáo của Trình Mjan mà khiến cho tài chính công ty Khổng Lệnh Kỳ gặp khủng hoảng. Sau khi biết Trình Mạn ở Đông Bắc, anh đã lập tức theo đến nơi với hi vọng có thể cùng cô thương lượng. Cả hai sau quá trình tiếp xúc đã dần nảy sinh tình cảm, anh trở thành chất xúc tác giúp kéo gần mối quan hệ của Trình Mạn và con gái. Khổng Lệnh Kỳ là một người lương thiện, nhiệt tình và không kém phần hài hước.

Dương Lặc vai Liêu Nhiên

Dương Lặc sinh ngày 2 tháng 3 năm 1987 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa Kịch nói của trường Đại học Duke của Mỹ và được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ. Năm 2009, Dương Lặc tham gia bộ phim truyền hình đầu tay là Tiến Trình Của Lịch Sử, chính thức bước chân vào giới diễn viên. Cùng năm đó, anh đóng vai chính trong bộ phim Động Đất Đường Sơn, đồng thời đảm nhận vai trò trợ lý đạo diễn của bộ phim. Năm 2010, anh đảm nhận vai trò trợ lý đạo diễn của bộ phim điện ảnh hài Phi Thành Vật Nhiễu 2

Năm 2012, Dương Lặc ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ dưới trướng công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ. Năm 2013, anh tham gia bộ phim ngôn tình dân quốc gây sốt Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm. Năm 2014, Dương Lặc giành được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Quốc Kịch Thịnh Điển nhờ vai diễn trong bộ phim Đại Trượng Phu. Sau đó, danh tiếng Dương Lặc phát triển vượt bậc sau thành công của các bộ phim như Năm Tháng Vội Vã, Bên Nhau Trọn Đời, Tiểu Trượng Phu, Tiệm Cà Phê Hoàng Tử,... 

>> Xem thêm: Chân Hoàn Truyện và loạt phim cung đấu hấp dẫn nhất trên màn ảnh Cbiz

Trong bộ phim này, Dương Lặc đảm nhận vai Liêu Nhiên, là một đầu bếp và là sinh viên hàng đầu của khoa sinh học tại Đại học Tokyo. Khi anh du học tại Nhật Bản đã nhờ vào chương trình livestream của Trình Thục mà vượt qua được nỗi khổ sở của việc viết luận văn. Khi biết tin Trình Thục cần đầu bếp, anh đã không quãng đường xa đi đến Đông Bắc nhận lời làm đầu bếp cho cô.

Trương Gia Nghê vai Trình Thục

Trương Gia Nghê sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2006, cô tham gia chương trình Tìm Kiếm Tử Lăng và giành được quán quân, chính thức bước chân vào giới giải trí. Năm 2007, Trương Gia Nghê tham gia bộ phim truyền hình của Quỳnh DaoTân Một Thoáng Mộng Mơ, đảm nhận vai nữ chính ngay từ bộ phim đầu tay cải biên từ tác phẩm ngôn tình kinh điển. Tuy nhiên, sự nghiệp sau đó của Trương Gia Nghê khá mờ nhạt, không có tác phẩm nào thật sự nổi trội. 

Đến năm 2018, Trương Gia Nghê gây được ấn tượng cho khán giả khi xuất hiện trong bộ phim cung đấu gây sốt Diên Hi Công Lược dù chỉ xuất hiện với vai nhỏ nhưng nét đẹp kiêu sa của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Năm 2021, Trương Gia Nghê thuyết phục khán giả bằng diễn xuất sống động trong vai phản diện Vu Hoán trong bộ phim tiên hiệp cổ trang Thượng Cổ Quyết Trần

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Triệu Lộ Tư tiều tụy; Dương Mịch đơn độc trước thềm 14/2

Trong bộ phim này, Trương Gia Nghê đảm nhận vai Trình Thục, là người sáng lập nên Tuyết Ngữ Sơn Phòng, cô là chủ của một nhà hàng nhưng đang phải đối mặt với nguy cơ phá sản. Trình Thục vốn dĩ từ nhỏ đã có ngoại hình xinh đẹp, mơ ước làm diễn viên nhưng chỉ đóng các vai nhỏ. Sau khi chia tay với bạn trai thì lựa chọn trở về Đông Bắc mở một nhà hàng nhỏ. Khi nhà hàng của cô gặp khó khăn thì Liêu Nhiên đã xuất hiện ra tay giúp đỡ khiến cho sự nghiệp cùng tình yêu của cô từ từ đi vào quỹ đạo.

Trình Tiêu vai Trình Miểu

Trình Tiêu sinh ngày 15 tháng 7 năm 1998 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp từ Trường Trung học Nghệ thuật Biểu diễn Seoul. Trình Tiêu từng có thời gian là thực tập sinh tại Hàn Quốc và debut với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ Comic Girls trước khi về nước phát triển sự nghiệp. Khán giả xứ Trung biết đến Trình Tiêu nhiều hơn khi cô nàng đảm nhận vai trì huấn luyện viên vũ đạo cho chương trình tìm kiếm tài năng Idol Producer phát sóng năm 2018. 

Năm 2019, Trình Tiêu tham gia bộ phim đầu tay là Đường Nhân Nhai Tham Án. Năm 2020, Trình Tiêu tiếp tục được mời đảm nhận vai nữ chính dự án cổ trang võ hiệp Thiên Tỉnh Chi Lộ. Năm 2021, diễn xuất của Trình Tiêu gây nhiều tranh cãi khi bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp lên sóng. Sau đó, Trình Tiêu liên tục có phim lên sóng như Lương Ngôn Tả Ý, Khanh Khanh Ngã Tâm, Linh Vực,… Tuy nhiên vẫn luôn bị đánh giá là diễn khá đơ.

>> Xem thêm: Nữ cải nam trang trong phim Hoa ngữ: Giả trân nhưng chẳng sai lịch sử

Trong bộ phim lần này, Trình Tiêu đảm nhận vai Trình Miểu, cô là cháu gái nhà họ Trình, là một học sinh, cũng là vận động viên trượt băng nghệ thuật. Cô học trượt băng nghệ thuật từ khi còn nhỏ nhưng điểm số của cô không lý tưởng. Khi cô dự định bỏ cuộc thì mẹ cô ngăn cản. Để tích góp tiền mà Trình Miểu phải làm nhiều công việc bán thời gian. Trình Miểu tình cờ gặp được Mã Bá Uyên khi đang trượt tuyết và từ đó mở ra một cánh cửa mới cho sự nghiệp trượt băng của cô. 

Theo mình thấy qua trailer thì cặp đôi Trương Gia Nghê và Dương Lặc không thiếu những phân đoạn hài hước dở khóc dở cười cho khán giả bởi mối tình tay ba đầy rắc rối cũng như tính cách cho phần tưng tửng của nhân vật Trình Thục. Ngoài ra, nếu bạn từng yêu thích Lưu Đào với hình tượng nữ cường nhân chính chắn, trưởng thành thì lần này cô nàng lại tiếp tục xuất hiện với hình tượng tương tự nhưng mặn mà và nhiều góc khuất hơn đóng cặp cùng nam diễn viên Trần Hách. Cùng theo dõi phim với mình và để lại ý kiến bên dưới nhé!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.