x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao chạy nước rút, Lưu chốt phát ăn luôn

Chloe Nguyen 08:35 - 12/07/2023

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao chỉ còn vài tập nữa là tiến đến vạch đích. Những nút thắt cũng đang dần được gỡ và trong tập 43 của phim, dường như mọi chuyện đã được làm rõ và có tiến triển tốt. 

Điểm sáng nhất của tập này đó chính là màn “lên chức” của Luyến (Thanh Hương), từ chủ nợ của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) thành cặp đôi ngọt ngào sắp làm bố mẹ. Tuy nhiên, cá nhân tôi lại thấy tình tiết này như chạy nước rút cho phim vậy, gần đến tập cuối nên mới “quay xe” nhanh đến như thế.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Việc Lưu làm có thể khiến cả nhà Luyến "quay xe"

Mới hôm qua còn cãi nhau chí chóe thì hôm nay Lưu - Luyến sắp nên duyên vợ chồng. Chiến thuật “chiến tranh lạnh” của Luyến kì này coi như là không trước những câu đe dọa của Bình (Minh Cúc). Nhưng thú thật là Bình nói đúng, đồng ý rằng Luyến có thể tự mình nuôi con, không cần thêm sức của ai nhưng thiếu thốn tình thương của bố thì đứa trẻ sẽ rất thiệt thòi. Suy cho cùng, Bình cũng là người đi trước, cũng hiểu nỗi khổ và đã chia sẻ sớm cho Luyến biết.

Cũng nhờ vậy mà cặp đôi Lưu - Luyến mới đến được với nhau. Từ chủ nợ - con nợ cũng thành vợ chồng son luôn. Giờ thì những ai “chèo thuyền” cặp đôi này thì mới chính thức thở phào nhẹ nhõm rồi đây. Nếu như trước đây Luyến luôn bị những tên đàn ông khác gạ gẫm thì giờ đây cô đã danh chính ngôn phận ở nhà ông Lưu. Hóa ra Luyến nhận ra tình cảm của Lưu từ lâu, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) cũng vui và an tâm vì người tiếp theo chăm sóc và bên cạnh Luyến là Lưu.

Sống cùng một xóm trọ đã lâu, bà Tình luôn đặt niềm tin vào Lưu. Bất cứ khi nào khó khăn, Lưu đều giúp đỡ, cũng vì vậy mà ông luôn được xóm làng yêu thương. Một người như vậy thì bà Tình không còn lo lắng gì nữa, đã thế lại còn yêu Luyến thật lòng, hà cớ gì mà bỏ qua ông Lưu cơ chứ.

Cả xóm chợ giờ đây sắp được ăn cưới vì Lưu chốt phát ăn luôn, “quay xe” chóng mặt. Tôi thấy sau khi nghe tin này ai nấy trong xóm chợ cũng đều rất vui vì 2 người lận đận tình cảm, cuối cùng đã tìm thấy nhau và trao nhau hạnh phúc thiếu thốn từ trước đến giờ. 

Bà Hòa cũng dần có thiện cảm với Lưu - Luyến, hiểu được mối quan hệ giữa người với người không phân biệt giàu nghèo là như thế nào. Chỉ một chút thay đổi suy nghĩ thôi nhưng tôi cũng công nhận sự cố gắng tiếp thu và thay đổi của cô.

Những điều kể trên cũng coi như là tin vui và hé lộ kết đẹp, tuy nhiên có phần hơi nhanh quá khiến tôi không cảm nhận sâu sắc sự kết nối của Lưu - Luyến sau khi nghe tin. Đây coi như là tin vui và cũng để nhá hàng hé lộ kết đẹp, tuy nhiên có phần hơi nhanh quá khiến nhiều khán giả không cảm nhận được hết. Những tình tiết như trên thì đảm bảo trước sau gì cũng có, nhưng để làm trong 1 tập thì vô tình có thể khiến khán giả bị ngộp. 

Những nút thắt đang dần mở ra và chỉ còn vài tập nữa là Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao kết thúc. Cùng tôi đón xem để dự đoán cái kết của phim có như chúng ta mong đợi hay không nha. Nếu cũng nghĩ giống như tôi thì hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Xây dựng quá khứ Trâm Anh có phần hơi vô lý

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.