x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Các cặp vợ chồng diễn viên Việt đóng phim chung: Có đôi kết phu thê

Roses 09:00 - 17/07/2023

Nhắc tới chuyện các cặp vợ chồng diễn viên Việt đóng phim chung, mình thấy điều này khá thú vị đấy nhé. Mà đâu chỉ là xuất hiện trong cùng một bộ phim, có nhiều đôi còn có duyên kết thành phu thê trên màn ảnh luôn. Diễn xuất tự nhiên, cộng thêm kinh nghiệm làm vợ chồng ngoài đời thực đã giúp họ trở thành cặp bạn diễn ăn ý. Cùng mình điểm qua một vài bộ phim có sự xuất hiện của các cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng điện ảnh Việt nhé. 

NSND Ngọc Thư - NSƯT Minh Tuấn (Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao)

Mới đây nhất là phần thể hiện gây sốt màn ảnh nhỏ giờ vàng của cặp phụ huynh “lươn chúa” trong phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Hai vai diễn này do NSND Ngọc Thư NSƯT Minh Tuấn đảm nhận. Mình phải công nhận rằng, ngay từ khi mới xuất hiện trong phim, bố mẹ Luyến (Thanh Hương) đã là cặp đôi đem lại nhiều ức chế cho khán giả.

Không chỉ trọng nam khinh nữ, cặp vợ chồng này còn sẵn sàng ra tay với con gái ruột, bỏ rơi con trong khó khăn. Bẵng đi một thời gian, bố me Luyến lại tìm đến trực tiếp chôc Luyến ở để phá đám. 

Sự trơ trẽn của cặp phụ huynh này đã khiến người xem khó chịu vô cùng. Với diễn xuất tự nhiên, khả năng nhập vai xuất sắc, hai gương mặt kỳ cựu của làng điện ảnh Việt đã đem đến combo phụ huynh gây ám ảnh thực sự. Nhiều khán giả nhận định, đây mới là combo gây bức xúc nhất phim chứ không phải Bát (Tuấn Anh) hay chị Hòa (Anh Thơ).

Điều thú vị là cặp diễn viên thủ vai bố mẹ Luyến ngoài đời là cặp vợ chồng thực sự đấy ạ. NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn đã có hơn 30 năm gắn bó với 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng 2 con. Họ đều là những cái tên sáng giá của điện ảnh Việt với vô số vai diễn chất lượng. Hiện tại, đôi vợ chồng nghệ sĩ cùng đang làm công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội và đều đang mang quân hàm đại tá. 

>>Xem thêm: Loạt phim truyền hình giờ vàng có nhiều tình tiết vô lý nhất lịch sử

Thúy Diễm - Lương Thế Thành (Gia Đình Là Số 1)

Nhắc cặp vợ chồng diễn viên Việt đóng phim chung với nhau, mình thấy Thúy Diễm Lương Thế Thành là có duyên nhất đấy nhé. Tuy là hai gương mặt trẻ nhưng họ đều là ngôi sao sáng giá và nhiều lần xuất hiện trong cùng một tác phẩm. 

Mình còn nhớ Thúy Diễm và Lương Thế Thành bắt đầu đóng cặp từ năm 2012 trong bộ phim Trái Tim Hoa Hồng nhưng mãi đến Ranh Giới Tình năm 2013, cũng là bộ phim thứ 3 mà cặp đôi này đóng vai người tình thì Lương Thế Thành – Thúy Diễm mới bén duyên. Sau đó, cả hai tiếp tục xuất hiện chung trên màn ảnh trong 2 dự án là Đời Không Như MơCuộc Chiến Nhân Tâm.

Ấn tượng nhất với mình là vai diễn cặp vợ chồng trái ngược tính nết trong phim Gia Đình Là Số 1 phần 2. Ở tác phẩm này, Lương Thế Thành hóa thân thành ông chồng có tính tình lại khờ khạo, dở tính toán nên thường xuyên bị mọi người chọc quê. Còn Thúy Diễm vào vai cô vợ sắc sảo, có tính tình sòng phẳng, thẳng tính và hay bắt nạt chồng. 

Mình được biết, Gia Đình Là Số 1 là dự án mới nhất của Thúy Diễm sau khi cô hạ sinh con trai đầu lòng. Cùng vợ quay lại dự án chung này, Lương Thế Thành hầu như dành toàn bộ thời gian để bà xã được thỏa sức làm nghề và hết mình cho vai diễn. Sự ăn ý trong cả ngoại hình lẫn phong cách làm việc, cùng nét diễn xuất tự nhiên đã giúp cặp đôi đêm lại vô vàn tiếng cười giải trí cho khán giả. 

>>Xem thêm: Loạt phim Việt bị hoãn chiếu: Nơi Giấc Mơ Tìm Về “bảo lưu” 4 lần

Anh Tuấn - NSƯT Nguyệt Hằng (Đấu Trí)

Anh TuấnNSƯT Nguyệt Hằng cũng là một cặp vợ chồng tài năng của làng điện ảnh Việt. Khác với 2 cặp vợ chồng trên, diễn viên Anh Tuấn và NSƯT Nguyệt Hằng cũng đã đóng phim cùng nhau nhưng lại không nên duyên phu thê. 

Bạn còn nhớ phần thể hiện ấn tượng của họ trong bộ phim Đấu Trí chứ? Anh Tuấn vào vai một nhà đầu tư có tầm nhìn với những chiêu trò, mánh khóe vượt mặt thiên hạ. Còn NSƯT Nguyệt Hằng vào vai Vụ trưởng Vụ thiết bị vật tư với nhiều kẽ hở trong loạt phi vụ làm ăn cùng các doanh nghiệp. 

Điều đặc biệt là dù cùng góp mặt trong phim nhưng dường như họ không có gì liên quan tới nhau. Mình xem phim và thấy 2 nhân vật này hoàn toàn không gặp nhau lấy 1 lần và cũng không có cơ hội nói chuyện với nhau qua điện thoại luôn. 

Anh Tuấn từng chia sẻ rằng, anh chỉ có 1 câu thoại nhắc tới nhân vật do vợ thủ vai: “Chị tôi ở phía trên”. Tuy không xuất hiện cùng khung hình nhưng qua phần thể hiện tuyệt vời, 2 gương mặt thực lực đã tạo nên những màu sắc thú vị trong phim. 

Đúng là những bộ đôi chất lượng của điện ảnh Việt phải không nào. Họ đã cùng nhau đem đến những phút giây đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ. Bạn đang mong chờ cặp vợ chồng nào sẽ cùng xuất hiện trong một bộ phim và đặc biệt là cũng đóng vai phu thê? Hãy chia sẻ cùng mình nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.