x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Dự đoán sắp có "Lươn con”, Lưu - Luyến "cập bến"

Chloe Nguyen 08:00 - 05/07/2023

Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến và chuyện Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sắp có tin vui là chuyện mà tôi mãi không thể ngờ. Sau đêm định mệnh, Lưu - Luyến ngỡ rằng không có chuyện gì xảy ra nhưng Luyến lại bất ngờ đi mua “khẩn cấp”, mà trớ trêu thay lại gặp hàng xóm nhiều chuyện khiến cô phải mua thuốc khác. 

Tình huống dở khóc dở cười này khiến tôi đoán rằng có khi nhờ vậy mà sắp có "Lươn con” thật, kiểu này tranh tin vui với nhà Bình (Minh Cúc) và Điền (Tô Dũng) mất thôi.

>> Xem thêm: Phân cảnh triệu view ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và loạt phim giờ vàng

Không phải tự nhiên mà tôi lại suy đoán như vậy, một phần cũng vì Luyến ganh tị với Bình, cũng muốn kiếm một đứa con để nghe tiếng bi bô của con trẻ. Dù gì Luyến cũng đã tới tuổi có con để ẵm bồng, cả một đời vất vả lao động chân tay để trả nợ cho chồng cũ chẳng dám mơ ước đến một ngày mình có con. 

Giờ đây. dư dả một chút, yên bình một chút Luyến mới dám nghĩ đến điều này, thấy Bình ốm nghén mà cũng thấy ham, bản thân mình từng tuổi này mà còn không có.

Không thể thua thiệt nhà Bình - Điền, Lưu - Luyến sau 1 đêm “chốt đơn” thì Luyến có nguy cơ có em bé. Cả hai người dù ngoài mặt luôn đấu khẩu, ghét nhau nhưng đi đâu cũng có nhau, mượn rượu giải sầu và có một "đêm vui vẻ”. Cứ tưởng sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng Luyến lươn cứ nghĩ đến điều đó. Có thể Luyến muốn có con nhưng có con với Lưu là điều khiến Luyến do dự. 

Và cả Lưu cũng thế, dù gì trong hoàn cảnh hiện tại Lưu cũng đang trong vai một con nợ của Luyến. Nếu có chuyện gì thì chắc sẽ không thoát khỏi lời ra tiếng vào, rằng Lưu quen Luyến khiến Luyến như vậy để xóa nợ,...

Còn với Luyến, cô vẫn chưa thực sự hiểu được tình cảm của chính bản thân mình. Nhưng theo như những diễn biến trên phim, Luyến mua lộn thuốc thì có khi lần này có điềm “trúng số” thật. Cặp đôi Luyến - Lưu từ trước đến giờ là oan gia mà, có khi lần này lại tạo nên sợi dây kết nối suốt đời luôn không chừng. 

Tôi cho rằng khả năng có “Lươn con” là rất cao và điều này cũng là cột mốc để Luyến - Lưu tiến lại gần nhau hơn và thừa nhận tình cảm của mình. Trong thời gian này, có thể họ tránh mặt nhau nhưng cũng chính lúc này là thời điểm chín muồi cho họ biết họ không thể sống thiếu nhau. 

Có thể nói, ngoài mặt Luyến tỏ ra không quan tâm đến Lưu nhưng trong lòng lại hạnh phúc nghĩ đến việc cũng được mang thai như Bình. Tôi nghĩ rằng nếu có thật thì Luyến sẽ không từ bỏ, vì đây là niềm ao ước của cô bấy lâu nay mà. Đã đến lúc Luyến có một cuộc sống bình thường như bao người, có chồng, có con, sinh con rồi nuôi con khôn lớn. Không gì quý hơn món quà mà trời đã ban, vì con cái là lộc của trời mà, và chính đứa trẻ này cũng sẽ là động lực để Luyến ngày càng cố gắng.

Đó là những gì mà tôi dự đoán những tập tiếp theo của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Liệu rằng Luyến có con thật? Luyến có chấp nhận giữ đứa trẻ này không? Cùng tôi đón xem những tập cuối cùng của phim trên VTV3 để cập nhật nhanh nhất những tình tiết mới.

>> Xem thêm: Ý nghĩa thực sự của loạt tên phim Việt khác xa cảm nhận từ khán giả

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.