x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Việc Lưu làm có thể khiến cả nhà Luyến "quay xe"

Chloe Nguyen 11:00 - 10/07/2023

Dù đã gần tập cuối nhưng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vẫn rất ít những tình tiết hé lộ cái kết tốt đẹp. Nhân vật mà tôi quan tâm nhất trong dạo cuối phim đó chính là Bát (Tuấn Anh) và hành trình hoàn lương của anh. Từ lúc Bát xuất hiện đến giờ, không ai mà yên ổn khi bên cạnh anh. Tuy nhiên, hành động của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) trong tập mới nhất khiến tôi có niềm hy vọng cuối cùng rằng anh ta có thể thay đổi.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Dự đoán sắp có "Lươn con”, Lưu - Luyến "cập bến"

Gần đến tập cuối thì mới có được một diễn biến có thể khiến Bát trở thành người tốt. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, hai tên trong nhóm mua bán thận đang trốn khi bị truy lùng, cần tiền, đã tìm đến Bát để đòi tiền. Quả thật, giờ tôi mới thấu cái câu đừng chơi với lửa, nhưng thú thật từ trước đến giờ mọi chuyện Bát làm đều rất trót lọt nhưng mà đến giờ mới thấy Bát gặp rắc rối. Phen này thì chỉ có Luyến (Thanh Hương) là cứu được chứ bố mẹ anh ta chỉ được cái miệng chứ toàn dựa vào người khác.

Việc Lưu hiến “siro dâu” cho Bát thì có thể sẽ khiến cho Bát và bố mẹ Luyến cảm động mà quay xe. Dù phần trăm xảy ra của chuyện này sẽ không cao nhưng dù gì thì đây cũng là một trong số những khả năng hợp lý để Bát “quay xe” trở thành một người bình thường. 

Khi bần cùng, lâm nguy thì Bát mới biết ai là bạn, ai là thù, nếu không có Lưu, Luyến thì còn lâu anh ta mới yên thân với bọn buôn bán phạm pháp. Nếu Bát vẫn chứng nào tật nấy nữa thì tôi nghĩ Lưu, Luyến bỏ mặc luôn cho rồi. Điều này hé lộ những diễn biến cho 1 cái kết đẹp.

Xuyên suốt phim, hết lần này đến lần khác cứ ngỡ Bát thay đổi nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Lúc nào cũng phá làng phá xóm, thậm chí hại đến những người vô tội, lợi dụng tình thương của bà Tình (NSƯT Thanh Quý) để lấy tiền,... 

Nhiều lúc tôi cũng muốn cảm thông cho Bát nhưng thật sự là không thể, thà rằng anh có chí hướng thay đổi, tu chí làm ăn thì không nói. Đằng này lại vô công rỗi nghề, chỉ mỗi công việc bưng bê nước mà cũng lợi dụng để gây rắc rối cho mọi người. Mấy lần anh quan tâm bà Tình, tôi còn cứ ngỡ anh thay đổi, nhưng cuối cùng câu trả lời vẫn là không. Để xem lần này sẽ như thế nào và tôi hy vọng niềm tin cuối cùng của tôi là chính xác.

Ngoài ra, Luyến đã được xác nhận là mang thai, cặp Lưu - Luyến sắp cập bến. Tôi cũng không ngờ Luyến lại có ngày này, ngay lúc dầu sôi lửa bỏng thì Luyến lại nghe được tin sốc. Tôi nghĩ chắc hẳn Luyến cũng vui mừng lắm, cô đã đợi ngày này từ rất lâu rồi, lúc trước còn cứ mãi ghen tị với Bình (Minh Cúc) vì được làm mẹ cơ. 

Và giờ đây điều ước của Luyến cũng thành sự thật, tuy nhiên để thông báo tin vui này cho mọi người biết trong tình cảnh này vẫn là không nên. Tôi thấy mừng cho Luyến vì những gì cô mong ước đã thành sự thật.

Tôi đang rất mong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ có một cái kết trọn vẹn, hạnh phúc cho tất cả những nhân vật. Liệu rằng, mọi chuyện sẽ đúng như tôi dự đoán? Bát sẽ vì lòng thành của Lưu mà quay xe hoàn lương hay không? Luyến sẽ thông báo “tin vui” đến Lưu như thế nào. Cùng tôi đón xem những tập cuối cùng của phim trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Những gương mặt cameo dạo góp vui "đỉnh chóp" của làng phim Việt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.