x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cuộc sống thường ngày của Bảo Ngọc và dàn hậu Gen Z

An Lee 09:00 - 23/04/2023

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, dàn Hoa - Á hậu đều mang đến vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo nhất. Vậy còn lúc đời thường thì sao? Ví dụ như khi về quê nhà, hay trở về với cuộc sống thường ngày, liệu các người đẹp có còn lồng lộn hay không? Cùng tôi tìm hiểu nhé!

>> Xem thêm: Hết ồn ào học vấn, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục gặp biến áo dài dung tục

Bảo Ngọc

Ai cũng biết Bảo Ngọc giờ không chỉ là Á hậu 1 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, mà còn là Hoa hậu Liên lục địa 2022 nữa. Với những danh hiệu cao quý như vậy, Bảo Ngọc chắc chắn đi đến đâu cũng phải đẹp lồng lộn, giữ gìn hình ảnh thật tốt rồi. Vậy nhưng dù bên ngoài có lộng lẫy keo lỳ đến đâu, thì khi Bảo Ngọc tương tác với mọi người cũng đều rất thân thiện, gần gũi.

Điển hình nhất là khi cô nàng trở về với cuộc sống đời thường, trong vai trò là một cô gái đi chợ mua đồ. Xuất hiện tại khu chợ, Bảo Ngọc diện đầm hồng như công chúa rồi tắp vô mua súp. Thực tế theo tôi và nhiều người nghĩ, nếu là một Hoa hậu thì sẽ nhờ trợ lý mua giùm cơ. Nhưng đằng này Bảo Ngọc tự đi mua luôn, và dĩ nhiên là được các cô chú ở khu chợ nhận ra rồi. 

Với câu hỏi đùa vui của các cô chú “Người gì mà đẹp dữ vậy”, Bảo Ngọc chỉ cười thân thiện. Còn có các cô chú khác tuy biết mặt nhưng quên mất tên, Bảo Ngọc liền lễ phép giới thiệu bản thân: “Dạ con tên Bảo Ngọc”. Nụ cười dê thương, thân thiện của Bảo Ngọc với mọi người khiến netizen vô cùng thích thú và thêm yêu mến nàng hậu này hơn.

 

Đó là khi Bảo Ngọc dự sự kiện về và ghé vô mua súp, còn bình thường hơn là khi ở nhà mà phải đi chợ. Bảo Ngọc cho thấy cô nàng đúng chất mỹ nhân Gen Z khi diện quần áo đơn giản, xách túi giấy có hình khủng long và... phi xe máy ra chợ mua ốc. Cô nàng cũng được mọi người xung quanh hỏi thăm và lần nào cũng thân thiện trả lời.

Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy hiện đang là gương mặt được nhiều sự kiện săn đón. Tại các show diễn thời trang, Trần Tiểu Vy thường xuyên được giao vị trí quan trọng. Xuất hiện trước công chúng, nàng hậu thường xuyên có được vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu, lộng lẫy nhất có thể. Dù là trên tóp tóp cũng rất ít khi thấy được Trần Tiểu Vy có hình ảnh xuề xòa.

Tuy nhiên, dù có hoàn hảo đến đâu thì Trần Tiểu Vy cũng có lúc phải trở về với cuộc sống đời thường mà thôi. Cô sinh viên năm 4 cũng giống như bao người khác, cũng phải báo cáo tốt nghiệp mà thôi. 

Và trong clip báo cáo tốt nghiệp đăng trên “Tóp Tóp”, Trần Tiểu Vy đã làm người hâm mộ được phen lú cực mạnh, bởi cô nàng khoe luôn khả năng bắn giọng địa phương. Mặc dù nhiều cư dân mạng nghe không rõ, nhưng nhìn thái độ của phụ huynh phía sau là biết Trần Tiểu Vy đang “chém gió” khúc nào rồi.

Ngoài ra, Tiểu Vy dù là hoa hậu nhưng cô nàng cung rất đam mê đu trend “tóp tóp”. Chỉ có điều cách đu của cô nàng hơi lạ, đó là xài BGM chạy bằng cơm, tức là tự cô nàng hát luôn chứ chẳng xài đến nhạc có sẵn nữa. Mà ai đu Tiểu Vy cũng biết giọng cô nàng “hay” cỡ nào rồi đó. Xem xong chiếc clip đu trend của Tiểu Vy thì xác định là cười từ sáng đến tối luôn.

Lương Thùy Linh

Nếu Bảo Ngọc có hình ảnh đời thường đi chợ, mua súp, hay Tiểu Vy báo cáo tốt nghiệp thì Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh lại thú hút netizen nhờ hình ảnh nấu nướng. Bình thường cô nàng cũng lồng lộn dữ lắm, nhưng ở nhà thì rất chăm diện đồ bộ, tóc búi cao và không trang điểm.

Lương Thùy Linh có một sở thích, cũng là sở trường của cô, đó là nấu ăn. Trên" tóp tóp", không ít lần nàng hậu khoe skill này rồi, thậm chí là còn làm cả clip dạy nấu ăn nữa. Những món cô nàng nấu thường là đồ âu, và nhìn thành phẩm thì cũng khá ổn đó, chỉ chưa biết vị là ra sao thôi.

Cũng giống như các nàng hậu Gen Z khác, Lương Thùy Linh cũng rất hay đu trend “tóp tóp”. Tuy nhiên, phong cách đu trend của cô khá khác người, vì thường làm theo hướng hài hước hơn một chút. Cạ cứng đu trend cùng Lương Thùy Linh là Phương Nhi. Cả hai hay rủ rê nhau lắm, nhưng lỡ mà Phương Nhi đu trend với ai khác là Lương Thùy Linh sẽ chất vấn liền, làm fan của 2 người lại được phen “hít đường”.

Mai Phương

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương thường xuyên dính vào tranh cãi, đặc biệt là đoạn clip cô nàng quẩy cực sung tại một sự kiện. Tuy nhiên, nếu ai theo dõi nàng hậu sẽ biết, trong cuộc sống đời thường, Mai Phương là cô gái rất năng động, hoạt bát và đặc biệt thích nhảy. Dù ở bất cứ nơi đâu, Mai Phương cũng đều thể hiện niềm đam mê vũ đạo của mình.

Trên “tóp tóp”, nàng hậu rất hay đu trend và đăng clip khoe vũ đạo. Cô nàng có vẻ cũng rất mê âm nhạc và Kpop nữa đấy. Cũng chính vì hay đăng những clip nhảy nhót này mà Mai Phương thường xuyên bị đánh giá không hay. Vậy nhưng sau thời gian dài thể hiện niềm yêu thích, đam mê của bản thân thì Mai Phương đã được mọi người hiểu hơn.

>> Xem thêm: Phương Nhi, Thùy Tiên và màn trượt té đầy giông bão của mỹ nhân Việt 

Tuy đều là những mỹ nhân có ngôi vị Hoa hậu, nhưng tôi thấy đời thường của họ cũng chẳng khác các cô gái Gen Z là bao. Những Bảo Ngọc, Mai Phương, Tiểu Vy hay Lương Linh đều có sở thích và hoạt động bình thường như bao người. Chỉ có điều, họ sẽ bị soi nhiều hơn một chút mà thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Tiểu Vy và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".