x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hết ồn ào học vấn, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục gặp biến áo dài dung tục

Hoa Le 12:00 - 07/04/2023

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu từng được khán giả lẫn truyền thông hết lời khen ngợi là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, xứng đáng với ngôi vị cao quý. Thế nhưng thời gian gần đây, người đẹp gốc Tây Ninh liên tục gặp biến, khiến khán giả thất vọng. 

Trên một diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng, cư dân mạng xôn xao thông tin một Hoa hậu bị nhà thiết kế phàn nàn huỷ diễn vedette trước thềm sự kiện, ê-kíp của mỹ nhân này còn tố ngược lại. Lập tức, nhiều người đưa Ngọc Châu vào tầm ngắm bởi cô là Hoa hậu duy nhất có mặt trong poster của một sự kiện thời trang được tổ chức thời gian gần đây.

Giữa lúc netizen xôn xao bàn tán, đại diện của Ngọc Châu không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, nhiều người trong ban tổ chức, như Kelbin Phạm - đạo diễn catwalk đã đăng đàn giải thích làm rõ ồn ào và bảo vệ người đẹp sinh năm 1994. 

Theo đó, anh khẳng định tin đồn Ngọc Châu bỏ show, chảnh choẹ là không có thực. Cô vẫn diễn nhưng không phải vedette vì lý do sai phạm đến từ chính nhà thiết kế, bởi người này chỉ chốt hợp đồng miệng với ê-kíp của nàng hậu mà không cọc phí cát-xê, rồi tự ý sử dụng hình ảnh của cô lên poster. 

Trước đó, Hoa hậu Ngọc Châu cũng gây tranh cãi khi thực hiện bộ ảnh áo dài cách tân với chất liệu mỏng tang, phô bày cả phần bra bên trong. Chưa tính đến việc phá cách khi phối áo dài với quần jeans hay áo blazer, chỉ riêng việc mặc áo dài một cách thiếu tôn trọng, dung tục như thế này đã đủ làm dân tình dậy sóng. 

Ngay sau khi tranh cãi nổ ra, nhà thiết kế Long Dũng đã xoá 2 tấm hình liên quan đến Ngọc Châu. Lúc này, ê-kíp của nàng hậu cũng chọn cách im lặng mà không giải thích thêm vì sao lại thực hiện bộ hình này. 

Ngoài chuyện ăn mặc, Ngọc Châu còn từng gặp biến khi bị nghi “đụng chạm dao kéo” với vòng eo. Cụ thể, trong một sự kiện, nàng hậu xuất hiện cùng set đồ áo corset cùng chân váy để khoe vóc dáng nuột nà vốn có. 

Nhưng khác với hình thể chuẩn không cần chỉnh trước đây, lần này Ngọc Châu lại để lộ dấu hiệu da bụng nhăn nhúm. Nhiều netizen cho rằng đây là hệ quả của việc nàng hậu trùng tu để có được cơ bụng 6 múi. Thông qua những tấm hình chưa chỉnh sửa hay camera thường của team qua đường, người đẹp gốc Tây Ninh lộ rõ vóc dáng kém thon gọn.

>>> Xem thêm: Sao Việt bị mỉa mai hết thời: Cát-xê Bảo Thy cao gấp 3 lần

Song drama chấn động nhất của Ngọc Châu có lẽ liên quan đến chuyện cô chưa tốt nghiệp và bị quá hạn đào tạo tại một trường đại học ở TP Hồ Chí Minh. Khán giả cho rằng nàng hậu khai gian thành tích và đang nợ tín chỉ nên chưa thể tốt nghiệp. 

Trước sự thất vọng của người hâm mộ, CEO Bảo Hoàng đã lên tiếng: "Ngọc Châu trung thực khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Châu chưa tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ sinh học. Thông tin này ban tổ chức biết từ trước và có trao đổi với cô ấy. Ngọc Châu hoàn thành phần lớn các môn học tại trường và đang chọn thời điểm thích hợp để tốt nghiệp".

>>> Xem thêm: CEO "Tóp Tóp": Là thạc sĩ Harvard, khí chất chuẩn tổng tài

Từ một nàng hậu được khen ngợi, yêu mến và là niềm kỳ vọng của sắc đẹp nước nhà, Ngọc Châu bỗng trở thành mỹ nhân ồn ào, liên tiếp gặp biến. Sẽ thật khó cho người đẹp gốc Tây Ninh để lấy lại thiện cảm của người hâm mộ như hồi mới đăng quang.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".