x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cười ngả nghiêng khi Trung “phó sờ lãnh đạo” hoá Khải “cá đông lạnh”

Chloe Nguyen 10:12 - 25/08/2022

Tôi từng suy nghĩ nếu như trong Ga-ra Hạnh Phúc, các diễn viên đổi vai cho nhau thì sẽ thế nào nhỉ? Nghĩ thôi cũng đủ thấy tò mò, tôi không hình dung được rằng Duy Hưng sẽ vào vai “cá đông lạnh” như thế nào khi nhìn mặt anh tôi đã thấy buồn cười. Trong chương trình Talk Cuối tuần mới đây trên VTV, tôi đã được thỏa sự tò mò đó khi Duy Hưng hóa thân vào vai Khải. Quả là không ngoài dự đoán, tôi phải cười ngả nghiêng với sự “lạnh lùng” này.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 9: Chưa chịu "đá" Quân, Sơn Ca chọc tức Cẩm Khê

Trong phim, Duy Hưng vào vai Trung “phó sờ lãnh đạo” của ga-ra. Đây là nhân vật cực kỳ hài hước, dù to con nhưng lại sợ gà. Bảo Anh đóng vai Khải với biệt danh “cá đông lạnh” vì vẻ mặt lạnh lùng, ít nói và đôi lúc còn cục cằn như ông cụ non, nét mặt thì mười nét như một. 

Còn Quỳnh Kool, cô đảm nhiệm vai Sơn Ca, cô nàng cá tính được nhận vào làm trong ga-ra của Khải. Nhân vật này luôn lan tỏa năng lượng tích cực, nhờ có cô mà mọi người trong ga-ra đã gắn kết hơn với nhau, đặc biệt còn giúp cho bệnh tình của Vân (Ngọc Huyền) - em gái Khải tiến triển tốt.

Trong chương trình này, phó sờ lãnh đạo được “lên chức” chủ ga-ra còn Bảo Anh thì ngược lại, chỉ có Quỳnh Kool được giữ vai của mình. Ở thử thách của show Sơn Ca đến gặp Khải xin việc và đáp lại là câu trả lời lạnh lùng của anh chàng. Tuy nhiên vẻ mặt và diễn xuất của Duy Hưng khiến Bảo Anh phì cười vì quá hài hước. 

“Tôi không tuyển cô” nghe rất Khải “cá đông lạnh” nhưng lại rất Trung “sờ” làm tôi lại thấy cứ sai sai thế nào. Điều này cũng khiến “bản gốc” Bảo Anh bó tay vì không quen với hình tượng này của Duy Hưng chút nào.

Vào vai trái chất với mình, Bảo Anh liên tục bật cười trong mọi tình huống, khác hẳn với gương mặt lầm lì của anh trên phim. Nhìn chung thì màn đổi vai này cũng khá ổn áp, Duy Hưng hóa vai Khải tuy không “đông lạnh” bằng bản gốc nhưng nói chung cũng được. 

Nhất là tông giọng trầm muốn xỉu, thể hiện sự nam tính của nhân vật Khải, tuy nhiên khuôn mặt của Duy Hưng vẫn không thể ngừng khiến tôi bật cười vì quá hài. Khổ thân cho Duy Hưng, từ ngày vào vai Trung “gà” khuôn mặt lúc nào cũng “hề” nên có đóng vai trầm tính cũng không ra nét nghiêm túc được.

Quỳnh Kool cũng dành lời khen cho màn hóa vai này của Trung “sờ”. Cô còn hé lộ rằng bản thân mình đứng cạnh anh rất khó để nhịn cười. Vậy mà đóng cùng với Duy Hưng, cô lại phải nhịn suốt, tôi hiểu cho nỗi khổ này của Quỳnh Kool và chắc hẳn Bảo Anh cũng đồng cảm lắm. Chỉ có khán giả như tôi là sướng nhất, xem mấy mảng miếng hài của Duy Hưng thì có thể cười “tẹt ga” mà không bị làm sao cả. 

Cô còn chia sẻ tuy cảnh quay đơn giản nhưng Quỳnh Kool phải thực hiện cả buổi sáng mới hoàn thành chỉ vì Duy Hưng. Cô nói đạo diễn sau đó mắng Quỳnh Kool thì cô mới tập trung diễn được. Tôi thấy chắc Quỳnh Kool hợp với Duy Hưng lắm đây nè, bởi vì nhìn họ như những người bạn, mà bạn bè thì thường hay giỡn nên khó tập trung. Cũng chính vì vậy mà cả đám bị đạo diễn “mắng”. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ vậy.

Nhờ chương trình này mà tôi mới biết được rằng Duy Hưng trong vai Khải “đông lạnh” thì sẽ như thế này đây. Tôi thật cảm ơn biên kịch và đạo diễn đã “chọn mặt gửi vàng” một cách chính xác như vậy, chứ mà đổi vai thì chắc loạn hết cả lên. Còn bạn, bạn có nghĩ giống như tôi thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Nhìn Trung “gà” là biết đâu ai bình thường khi yêu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.