x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Khó hiểu thái độ của Sơn Ca khi đứng trước "bé ba"

Andromeda 12:13 - 25/08/2022

Ga-ra Hạnh Phúc là một bộ phim có thể mang lại cho người xem những cảm giác thoải mái, giải trí, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bởi phim chứa đựng những giây phút hài hước, nhí nhảnh của Trung “trâu” (Duy Hưng), những lúc nhẹ nhàng, ấm áp khi Sơn Ca (Quỳnh Kool) chăm sóc cho ông nội và cả khoảnh khắc Vân (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền) nép mình vào anh trai.

Tất cả đều ăn khớp với nhau và sự khó chịu duy nhất của tôi bất ngờ cũng đến từ Sơn Ca. Tôi không thể hiểu được thái độ và cách xử lý biến cố của cô trong tình yêu. Mọi điều Sơn Ca làm hình như chỉ khiến tất cả rối ren hơn, tôi chẳng biết mục đích của cô nhưng những hành động đó chắc chắn đã khắc sâu hơn tổn thương cho chính Sơn Ca rồi đó.

>>>Xem thêm: Cười ngả nghiêng khi Trung “phó sờ lãnh đạo” hoá Khải “cá đông lạnh”

Tôi chắc chắn rằng ngay từ những tập đầu tiên của phim, Sơn Ca đã biết có người thứ ba chen chân vào cuộc tình của mình và Quân (Bình An), thậm chí Sơn Ca còn biết người đó chính là Cẩm Khê (Diễm Hương) - chị sếp mới của Quân nữa cơ mà. Nhìn vào cô là tôi biết ngay, đăm chiêu suy nghĩ, đắn đo khi ở một mình, đôi khi cũng tỏ vài vẻ khó chịu với Quân khi hai người gặp mặt. Nhưng cuối cùng, Sơn Ca lại cố tỏ vẻ mình không biết gì khi có mặt cả ba người.

Như đã nói ngay từ đầu bài viết, tôi chỉ có vỏn vẹn hai từ “khó hiểu” dành cho Sơn Ca, rốt cuộc cô làm vậy để làm gì? 

Chọc tức Cẩm Khê và mặt khác muốn ra dấu cho Quân để anh sớm bước ra khỏi mối quan hệ sai trái với chị sếp? Nhưng mọi chuyện đâu như là mơ, mọi điều rối như tơ vò khi có những chiêu bài của Sơn Ca.

Nếu tôi là Sơn Ca, tôi sẽ không ngại nói thẳng cho Quân biết luôn, dù gì anh cũng là người sai chứ có phải Sơn Ca đâu mà cô phải sợ. Nếu muốn cho Quân lựa chọn thì để anh quyết định. Còn muốn hai người tiếp tục duy trì mối quan hệ, Sơn Ca phải sẵn sàng tha thứ nếu anh biết quay đầu, từ bỏ mối quan hệ sai trái kia.

Mọi chuyện dường như sẽ được giải quyết dễ dàng hơn rất nhiều đó chứ, cứ mập mờ ẩn hiện thế này thì tôi không biết đến bao giờ mới hết rối nữa. Tôi càng cảm thấy lạ khi một người bộc trực, thẳng thắn như Sơn Ca lại chọn cách không ai ngờ tới để giải quyết những vấn đề trong tình yêu như thế này.

Đó xong bây giờ cái lợi đâu không thấy mà những việc Sơn Ca làm đã vô tình đẩy Quân vào thế khó. Một mặt nghĩ người yêu chưa biết gì nên vẫn tiếp tục lún sâu, mặt khác những hành động của Sơn Ca đã làm cho Cẩm Khê cảm thấy “nóng mặt”, chị sếp yêu cầu Quân phải chia tay ngay với Sơn Ca hoặc anh chàng sẽ mất tất cả vì trước giờ những thứ Quân có đều từ Khê mà ra.

Tôi nghĩ chẳng thà lúc đó Sơn Ca “ba mặt một lời” nói ra hết sự thật thì cả Khê và Quân đã đều phải dè chừng rồi. Chưa kể tay Thịnh – tên nhân viên dưới quyền của Khê vẫn theo sát từng đường đi nước bước của sếp để hòng lật đổ được cô. Tôi vẫn không hi vọng gì nhiều vào một cái kết viên mãn cho chuyện tình của Quân và Sơn Ca, nhưng mong mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa để ít nhất Sơn Ca chú tâm lo cho ông nội hay tình toán chuyện xa hơn là bước vào một mối quan hệ mới.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Nhìn Trung “gà” là biết đâu ai bình thường khi yêu

Kết cục tình yêu của Quân – Ca sẽ ra sao? Mọi người hãy đón xem những tập tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc để biết và đón chờ những điều mới hấp dẫn nữa nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.