x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Sơn Ca không chia tay Quân dù đã biết anh ngoại tình

Chloe Nguyen 14:12 - 25/08/2022

Trong tập hôm nay của Ga-ra Hạnh Phúc, Sơn Ca (Quỳnh Kool) đã chọc tức Cẩm Khê (Diễm Hương) khi ôm Quân (Bình An) trước mặt phú bà. Hành động này của cô khiến tôi vừa hả hê vừa thắc mắc, tại sao biết cả hai người có ý đồ với nhau nhưng Sơn Ca vẫn giả vờ không biết gì? Cùng tôi lướt qua những giả thiết dưới đây để xem đâu là lý do hợp lý nhất nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Quân không xứng đáng với tình yêu của Sơn Ca

Sau màn “chào sân” của Sơn Ca thì cô ấy đã lái xe quay trở về nhà, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Sơn Ca không nhớ lại cảnh đó và bật khóc ngay trên đường. Rõ là lúc đó, Sơn Ca hoàn toàn thấy được hành động thân mật của sếp nữ và người yêu, nếu như những cô gái bình thường, thấy người yêu như vậy rõ là sẽ nổi cơn lên rồi. Nhưng đối với Sơn Ca lại khác, cô vờ như không biết và diễn như vô tình gặp người yêu. Vì vậy nên tôi mới nghĩ có khi là Sơn Ca biết chuyện hai người rồi nhưng cố tình không chia tay.

Không phải lần 1, lần 2 mà Sơn Ca bắt gặp bạn trai bên cạnh sếp nữ. Cô đã nhiều lần đánh dấu chủ quyền trước mặt Khê và mỗi lần như vậy tôi đều thắc mắc Sơn Ca làm vậy để làm gì. Nhìn cứ như Sơn Ca mới là người thứ ba chứ không phải Khê vậy đó. Tôi nghĩ rằng lý do đầu tiên khiến cô không chia tay Quân có lẽ là vì cả hai đã quen nhau quá lâu, hiểu nhau từng chút vì hoàn cảnh hai người khá tương đồng. Cũng bởi quen lâu nên cả hai gần như đã dành cho nhau sự tin tưởng, mặc dù rõ ràng ngay trước mắt nhưng Sơn Ca vẫn như bị một thứ gì đó kìm hãm lại suy nghĩ.

Cô muốn chờ xem khi nào Quân sẽ nói sự thật với cô, tôi thấy cô chưa có bằng chứng gì thuyết phục rằng Khê và Quân đang có quan hệ bất chính. Hơn nữa, tôi đoán cô cũng không nghĩ rằng bạn trai mình lại tồi tệ đến mức phải đi làm trai bao để kiếm tiền. Đã thế lại còn là một người phụ nữ lớn tuổi, từng qua một đời chồng. Suy cho cùng Sơn Ca cũng không có lý do gì để kết luận rằng Quân lợi dụng Khê. Có lẽ cô chỉ nghĩ Quân là người bị động nhưng hóa ra trong mối quan hệ này, Quân hoàn toàn là người lợi dụng Khê để đạt được mục đích của anh ta.

Cũng có một lý do khác đó chính là Sơn Ca không muốn vì mình mà Quân mất đi cơ hội thăng tiến. Nhớ có lần, Quân hứa hẹn với Sơn Ca rằng khi nào anh được lên chức trưởng phòng sẽ cưới cô. Tôi khá chắc kèo là lời hứa quá chắc nịch đó đã khiến cho cô chùn bước, không dám kéo bạn trai về phía mình. 

Nếu trong trường hợp trong tập hôm nay, Sơn Ca nhảy vào “bắt gian” thì khác nào cô phá đi sự nghiệp của anh chàng? Nhất là trong giai đoạn nhạy cảm này, mọi nhất cử nhất động đều bị cấp trên dòm ngó. Sơn Ca nghĩ cho Quân như vậy, mà anh lại như tên khốn vậy. Đối với anh đồng tiền vẫn luôn đi trước. Tôi cũng chịu thua luôn!

Tóm lại, dù lý do là gì thì có lẽ Sơn Ca cũng rất khó để có thể nói lời chia tay. Tuy nhiên, rồi có lúc giọt nước sẽ tràn ly và Sơn Ca cũng sẽ phải chấp nhận rằng bạn trai đã lừa dối mình. Trong chuyện này, người thiệt thòi nhất đó chính là Sơn Ca, tôi cảm thấy thương cô, sợ cô đến cuối cùng chỉ còn một mình. Nhưng tôi tin ông trời rồi sẽ không cho ai đau khổ đến tận cùng, Sơn Ca rồi sẽ tìm được những người yêu quý và trân trọng cô bằng cả trái tim.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 9: Chưa chịu "đá" Quân, Sơn Ca chọc tức Cẩm Khê

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.