x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ant-Man 3: Quantumania: Cassie Lang trở lại và danh tính Bill Murray

SEIZEDIX 13:35 - 25/10/2022

Vừa qua, đoạn trailer đầu tiên của Ant-Man and the Wasp: Quantumania đã được hé lộ, nhá hàng hành trình tiếp theo của gia đình Người Kiến - Scott, Cassie, Hope Van Dyne, Hank Pym và Janet van Dyne khi họ bị hút vào lượng tử giới. Tại đây, cả nhóm của Người Kiến phải đối mặt với rất nhiều mối đe dọa, trong đó cả Kang the Conqueror - nhân vật phản diện chính của Multiverse Saga. 

Trong dự án này, tôi thấy bất ngờ khi Cassie Lang giờ đây đã được đưa lên tuyến nhân vật chính, mặc bộ đồ Stature màu tím - rất giống với trang phục của Scott và Hope. Bên cạnh đó, nam diễn viên Bill Murray cũng sẽ debut trong MCU qua Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Hãy cùng tôi tìm hiểu về hai nhân vật này cũng như sức mạnh của họ nhé.

Trong truyện tranh, Cassie Lang trở thành Stature bằng cách nào?

Dù xuất hiện trong Marvel Comics từ năm 1979, thế nhưng phải đến năm 2005, cô mới trở thành Stature. Sau sự ra đi của Scott Lang, Cassie Lang đã bỏ trốn và cố gắng tham gia Young Avengers. Cô tìm thấy Kate Bishop và cả hai đi đến Avengers Mansion để gia nhập hàng ngũ những siêu anh hùng trẻ tuổi. 

Một cuộc tranh cãi nhanh chóng nổ ra và Cassie Lang sau đó đã thừa nhận rằng cô đã bí mật lấy đi hạt Pym trong nhiều năm qua. Ngay sau đó, Cassie bắt đầu tham chiến khi Kang the Conqueror tấn công Avengers Mansion, quyết định lấy biệt danh là Stature. Dù một số chi tiết trong truyện tranh có thể thay đổi, thế nhưng Stature vẫn là nhân vật chủ chốt của Young Avengers.

Sức mạnh của Stature có giống Ant-Man?

Tôi phải thừa nhận rằng sức mạnh của Người Kiến tương đối đơn giản, đa phần đến từ bộ đồ giúp anh phóng ta hoặc thu nhỏ mà vẫn giữ nguyên sức mạnh. Wasp cũng có sức mạnh tương tự, bên cạnh đó là khả năng bay. Với việc hầu hết sức mạnh của Ant-Family đều đến từ các hạt Pym, có nghĩa là Stature cũng có khả năng tương đối đơn giản đối.

Trong truyện tranh, Cassie có thể thu nhỏ và phóng to mà không cần sử dụng bộ đồ. Điều này là vì cô đã bí mật tiếp xúc với các hạt Pym trong suốt nhiều năm. Stature cũng có một số điểm yếu nhất định, cụ thể đôi khi cô không thể kiểm soát được kích thước của mình. Tôi không chắc liệu Ant-Man 3 có khai thác việc Cassie Lang có thể thay đổi kích thước mà không cần bộ đồ hay không.

Bill Murray sẽ đóng vai nào trong Ant-Man 3?

Đầu năm 2022, Bill Murray xác nhận sẽ xuất hiện ở Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Nam diễn viên nổi tiếng cũng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh sẽ đóng vai "kẻ xấu" trong phim. Dù có khả năng ngôi sao đã đánh lừa khán giả để tạo ra sự bất ngờ, thế nhưng vai diễn sắp tới có thể giúp sự nghiệp của ông phong phú hơn rất nhiều. 

Nhân vật Người Kiến có rất nhiều đối thủ và Bill Murray có thể đóng bất kỳ nhân vật nào. Thế nhưng theo tôi, MODOK dường như là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, việc Murray xuất hiện trong hình dạng con người dường như đã phá vỡ giả thuyết này. Vai Krylar được đồn đoán từ lâu có thể là một lựa chọn an toàn do nguồn gốc của nhân vật này trong truyện tranh và độ ảnh hưởng tới MCU.

Krylar là ai?

Krylar là một nhân vật gần như vô danh của Marvel, xuất hiện một lần duy nhất trong The Incredible Hulk số 156. Nhân vật này không có nhiều liên quan đến Ant-Man, nhưng trong cuốn truyện tranh mà anh xuất hiện, Hulk đã bị thu nhỏ lại và đến hành tinh nhỏ bé của K'ai. Trên hành tinh này, Krylar được giới thiệu là một đầy tớ cho một lãnh chúa đãng trí. 

Krylar cũng tiết lộ đã sáng tạo một cỗ máy có thể biến nỗi sợ hãi lớn nhất của kẻ thù thành hình. Nhân vật nhanh chóng bị bay màu, thế nhưng sự xuất hiện của anh ở Ant-Man and the Wasp: Quantumania có thể rất quan trọng, đặc biệt là với cuộc chiến chống lại Kang the Conqueror của Ant-Man. Dù là Thanos tiếp theo của MCU, Kang có thể không phải là phản diện chính của Ant-Man 3

Marvel có thể đang thay đổi nhân vật của Bill Murray và quyết định cho ông lên sóng ít hơn trong trailer của Người Kiến phần 3: Lượng Tử Giới để tạo ra sự bất ngờ. Nếu ông thật sự đóng vai Krylar, những hành động của nhân vật này vẫn có thể có tác động đáng kể. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Đạo diễn Ant-Man 3 khẳng định bộ phim sẽ thay đổi MCU mãi mãi

>>>Xem thêm: Fantastic Four, Ant-Man 3 và loạt dự án MCU mà Kang có thể xuất hiện

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.