x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

“Đại gia chân đất” Quang Tèo: Nổi tiếng sợ vợ, có căn hộ 7 tỷ ở Hà Nội

Bé Ba khó tính 19:39 - 07/01/2022

Nhắc đến danh hài Quang Tèo, Bé Ba nghĩ các khán giả hay xem hài miền Bắc sẽ không còn xa lạ gì với anh nữa. Đặc biệt, cứ vào dịp Tết đến, anh lại có những bộ phim ồn ào gây tranh luận trên mạng xã hội như Đại Gia Chân Đất, Cưới Vợ Bản, Tỷ Phú Đè Đại Gia hay Làng Ế Vợ mới gây sốt gần đây. 

Trong bộ phim sắp chiếu trong tháng 1 này, anh vào một đại gia sở hữu bộ râu quai nón ấn tượng, diện trang phục Dubai ngồi du thuyền ở Quảng Ninh, bức hình đó khiến cho các diễn đàn hóng tin phải nói chuyện nhiều trong mấy ngày qua.

Quang Tèo trở lại với phim Tết 2022 - Làng Ế Vợ 8

Tui có xem tin tức thì thấy NSUT Quang Tèo chia sẻ về dự án phim Làng Ế Vợ này: “Nhân vật A Tàng của tôi làm đa cấp, cụ thể là buôn bất động sản nhưng xí gạt mọi người. Thấy vợ chồng Ngao (Chiến Thắng) - Ngán có nhiều đất cát, giàu có, vợ lại rất ăn chơi, đi đánh golf nên A Tàng đã gài vợ Ngao, lấy hết đất rồi mang tiền đi ăn chơi, thành ra mới có cảnh đi du thuyền hoành tráng như vậy. Cuối cùng thì Ngao cũng biết chuyện và chuyện gì đến nó sẽ đến”.

Tạo hình “đại gia Dubai” của NSUT Quang Tèo gây ấn tượng vì có bộ râu siêu rậm. Tui có nghe anh bảo là trang phục do chính anh tự sắm, một số món trưng dụng của đoàn thuê. Bối cảnh phim được quay tại bãi biển Cẩm Phả, Quảng Ninh, nơi đẹp không kém gì Dubai, nhìn vào mà tui chỉ có mê và mê thôi.

Hơn 30 năm hoạt động trên sân khấu, NSUT Quang Tèo ghi dấu ấn với khán giả như tui bởi nét duyên hài hước, xem rất dễ chịu. Anh cũng đóng một số phim truyền hình mà tui nhớ nhất chính là vai ông trưởng thôn Bá trong phim Cô Gái Nhà Người Ta và Những Ngày Không Quên.

”Đại gia chân đất” trong phim, ngoài đời Quang Tèo cũng là một “đại gia” thực thụ

Ngoài đời, Quang Tèo cũng là một “đại gia” thực thụ khi sở hữu nhiều căn nhà tại Hà Nội. Có đợt anh khoe vườn cây cảnh đắt tiền trước cửa nhà mình về nhiều loại hoa bung nở, sai trĩu. Ngôi nhà này có giá trị hơn 7 tỷ đồng được anh mua từ hồi năm 2016. 

 

Nam diễn viên đã chi tiền mua 2 căn hộ ở 2 tầng liền nhau rồi sửa chữa lại để ở. Căn nhà có diện tích tầm 170m2, toạ lạc ở khu vực Mỹ Đình (Hà Nội), thuộc khu đô thị sang trọng nên giá thành đắt đỏ cũng là hiển nhiên.

 Nội thất bên trong tuỳ không phải quá đắt đỏ nhưng cũng sang trọng, đẹp mắt. Nhìn bố trí ngôi nhà này, tui cảm nhận được sự ấm cúng của gia đình anh, mọi thứ gọn gàng ngăn nắp cho không gian sinh hoạt chung của 4 người.

Bên cạnh đó, Quang Tèo còn một ngôi nhà vườn rộng hơn 1000m2 nằm ở ngoại thành Hà Nội. Tui thấy anh rất mê cây xanh bóng mát thành ra ở khu nhà vườn cũng được phủ xanh từ cổng cho đến tận cửa nhà. Anh trồng nhiều loại cây theo giàn leo, rũ xuống thành một không gian mát rượi, còn kết hợp trồng cây ăn quả, chim thú cá cảnh để thoả thú điền viên của mình.

Song song đó, Quang Tèo có một căn nhà tổ do bố mẹ để lại, có diện tích 35m2 và được anh sửa chữa nâng cấp thành 4 tầng rồi cho thuê tăng thêm thu nhập. Dù cho nằm vị trí đắc địa nhưng anh quyết không bán ngôi nhà này vì là nhà của tổ tiên. Tui nghĩ anh đúng là nhớ nguồn cội, không vì tiền mà bán ngôi nhà nhiều kỷ niệm đó.

Quang Tèo cũng sở hữu một chiếc xe trị giá hơn 1 tỷ đồng hồi đầu 2018, sau đó anh thay thành chiếc Fortuner và là chiếc xe thứ 9 mà anh từng có. Ngoài ra, theo thông tin mà NSUT này tiết lộ thì catse mỗi lần diễn đám cưới của anh đều từ 20-30 triệu, tuỳ vào quan hệ với gia chủ. Và đây chính là nguồn thu nhập quan trọng của nam diễn viên này, giúp cho gia đình anh đủ đầy khấm khá.

13 năm hiếm muộn, vợ chồng đồng lòng bên nhau và cái kết có hậu

Tuy có hoàn cảnh sung túc nhưng nghệ sĩ Quang Tèo cũng cho biết sự vất vả khi lao động nghệ thuật. “Những nghệ sĩ sân khấu như chúng tôi kiếm tiền cũng chất vật. Sau khi nghỉ hưu bản thân tôi phải “chạy” nhiều lắm. Sáng thì đi quay phim, tối đi diễn, có khi đang làm việc ở Thái Bình đã phải sang Hưng Yên, Hải Dương làm chương trình khác. Thậm chí có ngày mệt quá, đỗ xe ngay bờ ruộng ngủ thiếp đi cho đỡ mệt. Tôi gần 60 tuổi, với 35 năm làm việc, mới mua được căn nhà nhỏ ở Mỹ Đình, so với những nghệ sĩ trẻ thì còn chật vật lắm”.

Về cuộc sống hôn nhân gia đình thì Quang Tèo kết hôn năm 38 tuổi, tính ra là cũng cưới muộn đó chớ. Tuy vậy mà hai vợ chồng có một cặp sinh đôi cả trai lẫn gái, bà xã của anh là người hiền lành, đảm đang, hết lòng chăm sóc gia đình chồng con. Tui có nghe anh chia sẻ, ngày xưa lúc mới cưới, hai vợ chồng nghèo lắm vì anh là diễn viên sân khấu kịch nói, vợ là công nhân, cả hai phải ở nhà tập thể, đi xách từng xô nước lên nhà cho nhu cầu sinh hoạt.

Dù khó khăn nhưng hai vợ chồng rất thương nhau, bảo ban cùng vượt qua những vất vả kinh tế đó. Không những vậy, bà xã của Quang Tèo rất thương chồng, cùng anh chữa bệnh hiếm muộn trong suốt 13 năm trời. Vậy nên anh làm bố trễ hơn so với bạn bè cùng trang lứa. “Cùng nhau ở bên nhau những lúc khó khăn nhất như việc mãi mới có con thì đến bây giờ, tôi vẫn nể phục cô ấy. Khi nào tôi đi làm về cũng cơm ngon canh ngọt để chờ chồng con”.

Quang Tèo: “Tôi sợ vợ chứ”

NSUT Quang Tèo không ngại thừa nhận mình sợ vợ. “Tôi sợ vợ chứ, vợ nuôi con và nấu cơm cho mình mà. Sợ kiểu trân trọng chứ không phải gì cả. Vợ tôi là một người hiền lành chất chất, có lẽ chính vì thế mà ngần ấy năm, bà mấy mới “giữ chân” được tôi. Hồi chưa có con, đi đâu người ta cũng hỏi nhưng hai vợ chồng đều bảo nhau cố gắng. Nếu hồi đó mà “buông tay” nhau thì làm gì có trái ngọt hôm nay”.

 Một điều thú vị về bà xã được NSUT Quang Tèo chia sẻ chính là cô ấy không ghen dù cho chồng làm công việc nghệ thuật đầy thị phi. “Có những chuyện từ trên trời rơi xuống khiến bản thân mình cũng không biết. Nhưng bà xã đã ở bên cạnh tôi để động viên. Lúc nào cô ấy cũng động việc chồng cố gắng để cải thiện cuộc sống. Những người đàn ông khác khi đi chơi tối phải căn giờ về, còn tôi tối nào ở nhà là vợ cứ sốt ruột đùng đùng. Cô ấy lo tôi không đi diễn vì không còn được khán giả thương nữa”.

Trên phim là “đại gia chân đất” nhưng tui thấy ngoài đời, NSUT Quang Tèo cũng vất vả lắm mới có được cơ ngơi như hiện nay, không dễ dàng gì. Nhìn vào thành quả của anh, tui vừa thấy ngưỡng mộ, vừa là động lực để bản thân cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

>>>Xem thêm: Đất Phương Nam làm bản điện ảnh: Nhìn lại dàn diễn viên huyền thoại

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.