x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt mua vàng, làm mâm cúng ngày vía Thần Tài

Thi Zun 23:30 - 11/02/2022

Mùng 10 tháng giêng được xem là ngày vía Thần Tài nên nhiều người vẫn thường bày biện mâm cúng, mua vàng, trang sức với mục đích cầu tài lộc. Trên mạng xã hội, tôi thấy nhiều sao Việt cũng “hưởng ứng" ngày vía Thần Tài một cách vô cùng sôi nổi theo cách của riêng mình.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng nổi tiếng là ông chồng chiều vợ bậc nhất Vbiz. Thế nên, hầu như dịp gì trong năm nam ca sĩ cũng tranh thủ làm “nóc nhà" vui. Ngày vía Thần Tài 2022, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh khiến tôi không khỏi trầm trồ khi chuẩn bị một bao lì xì dày cọm để tặng vợ.

Trên trang cá nhân, Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng hạnh phúc thổ lộ: “Ngày vía Thần Tài. Năm nay Tết thiếu người 2 vợ chồng quay cuồng cả Tết cứ tưởng Tết năm nay mình bị quên tiền lì xì rồi, hoá ra vẫn được lì xì như mọi năm, mà còn đúng vào ngày Thần Tài nữa chứ. Mọi năm ngày này là mình phải mất tiền đi mua vàng, năm nay lại được cho tiền ...Thế này năm nay lại bùng nổ rực rỡ rồi đây”.

>>> Xem thêm: Thu Trang - Tóc Tiên và các sao Việt có khoảnh khắc giống đến khó tin

Đàm Vĩnh Hưng

Tôi được biết, Đàm Vĩnh Hưng đã trở về Mỹ sau nhiều ngày đón năm mới ở Việt Nam. Trên trang cá nhân, “ông hoàng nhạc Việt" vẫn thường chia sẻ tình hình đón Tết của mình với người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, mùng 10 năm nay, anh chỉ “chen lấn giữa dòng đời ô trọc" để mua 1 chỉ vàng. Nam ca sĩ sẽ đợi ngày “thần tài sống" rồi mừng tuổi luôn 1 cây vàng sau.

Hồ Bích Trâm

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, tôi nghe nói Hồ Bích Trâm còn đang làm chủ một cơ sở kinh doanh. Cửa tiệm của cô cũng đã được khai trương sau thời gian nghỉ Tết.

Mùng 10, Hồ Bích Trâm chuẩn bị một mâm cỗ cúng thịnh soạn, tươm tất để cầu may mắn. Nữ diễn viên còn để lộ 2 chiếc vòng vàng sáng chói vừa “tậu" được để lấy vía làm ăn.

Elly Trần

Elly Trần cũng được dịp khoe khéo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên story. Chỉ ngắm sương sương thôi thì tôi cũng có thể đoán được, giá trị của món đồ này chẳng hề bé tí nào.

Đáng chú ý là Elly Trần còn đăng kèm theo biểu tượng 3 trái tim. Có vẻ như đây không phải là chiếc nhẫn mà nữ diễn viên tự thưởng mà là món quà ai đó đã dành tặng cho bà mẹ một con thì phải.

Tự Long

Nam diễn viên Tự Long đã có những ngày mừng xuân cực ấm áp bên bà xã và các con. Trên trang cá nhân, vợ “Táo mạng" đã gây sốt khi khoe hình ảnh con gái cầm rất nhiều miếng vàng trên tay.

Có thể thấy, gia đình Tự Long cũng gia nhập “team mua vàng" ngày Thần Tài. Chẳng những vậy, nam nghệ sĩ còn chi khá “mạnh tay" nữa.

Trịnh Tú Trung

Trịnh Tú Trung khiến tôi được phen “mắt chữ a mồm chữ o" vì choáng mạnh trước sự giàu có của anh chàng. Chuyện là cũng trong mùng 10 vừa qua, nam stylist đã chuẩn bị lễ vật vô cùng “đồ sộ" để cúng Thần Tài.

Anh chàng mua rất nhiều miếng vàng và còn trưng số tiền mặt khá khủng. Chẳng những vậy, Trịnh Tú Trung còn khoe ảnh chụp màn hình vừ lì xì tận 900 triệu cho ai đó.

Lê Ngọc Trinh

Người mẫu Lê Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khi khoe hình ảnh một xấp tiền mặt. Cô nàng cũng “tậu" liền 5 miếng vàng trong ngày đặc biệt này.

Chẳng những xinh đẹp - giỏi giang mà cô nàng còn khiến tôi phải ngưỡng mộ với độ giàu có. Trước đó, mỹ nhân này cũng thường xuyên làm cõi mạng phải rần rần với những lần khoe sổ đỏ, vàng và hàng hiệu.

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo chọn ngày vía Thần Tài để khai trương cửa hàng của mình. Tất nhiên, cựu người mẫu cũng không quên chuẩn bị một mâm cúng chỉn chu để cầu tài lộc cho năm mới.

Bàn cổ của Phan Như Thảo chẳng những trông rất đủ đầy mà còn vô cùng đẹp mắt. Qua đó, bã xã Đức An cho thấy sự khéo léo và tỉ mỉ của mình.

 >>> Xem thêm: Lan Ngọc, Hương Giang và dàn mỹ nhân Vbiz "lên đồ" đi làm đầu năm

“Soi” hoạt động của dàn sao Việt ngày mùng 10 Tết, tôi không khỏi bất ngờ vì sự giàu có và độ đầu tư của nhiều người. Mong rằng may mắn, tài lộc sẽ đến với các nghệ sĩ trong năm 2022 này. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".