x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thu Trang - Tóc Tiên và các sao Việt có khoảnh khắc giống đến khó tin

Thi Zun 16:21 - 11/02/2022

Chuyện người giống người vốn không hiếm nhưng khi xảy ra ở các sao Việt thì lại khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Giống như các cặp mỹ nhân Việt dưới đây vậy. Họ có nhiều khoảnh khắc trông cứ như “hai giọt nước" khiến tôi xem mà phải “giật mình" luôn ấy!

Thu Trang - Tóc Tiên

Mới đây, Thu Trang đã chia sẻ loạt hình cô chụp tại một sự kiện ra mắt phim. Nữ diễn viên khoe sắc vóc trẻ trung, rạng ngời nhưng visual của cô lại khiến dân tình phải “đứng hình" 5 giây. Có thể thấy, bà xã Tiến Luật chọn búi tóc gọn gàng, để mái xéo và tô son đậm, đây là make-up look mà Tóc Tiên cực yêu thích. 

Xuất hiện với “giao diện” này, trông nữ diễn viên Chìa Khoá Trăm Tỷ chẳng khác gì Tóc Tiên là mấy. Thậm chí, chính bã xã Hoàng Touliver cũng phải nhảy vào bình luận để đính chính giùm Thu Trang: "Em xác nhận lại dùm chị là không phải em nha". Cô nàng còn tiết lộ: "Nãy giờ em đã lén lút chia sẻ với bạn bè rằng 'tao tưởng tao'". Sự giống nhau kỳ lạ này của 2 nghệ sĩ chênh lệch rất nhiều tuổi này thực sự rất thú vị đúng không nè! Tôi thấy, rất nhiều cư dân mạng cũng đang bàn tán về gương mặt “như đúc khuôn" của cả hai đấy.

 >>> Xem thêm: Lan Ngọc, Hương Giang và dàn mỹ nhân Vbiz "lên đồ" đi làm đầu năm

Ái Phương - Tú Vi

Ái Phương Tú Vi cũng là một cặp đôi “gây lú" khác ở Vbiz. Tôi đã nhiều lần nhầm lẫn 2 mỹ nhân này với nhau. Bởi có thể thấy, họ sở hữu khá nhiều nét tương đồng trên gương mặt như ánh mắt hút hồn, nụ cười xinh xắn, gương mặt thon gọn.

Chỉ cần làm tóc, trang điểm cùng kiểu hay diện đồ na ná nhau thôi thì 2 mỹ nhân này lại trông y hệt. Thậm chí, Ái Phương còn tùng tiết lộ rằng cô đã bị rất nhiều người nhầm là Tú Vi đấy.

Hà Hồ - Phạm Hương

Ngay khi Phạm Hương vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì tôi thấy đã có rất nhiều khán giả nhận xét rằng, mỹ nhân Hải Phòng trông rất giống “nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Tôi phải công nhận, ở nhiều góc chụp ảnh, cả hai thực sự có những nét hao hao.

Tôi thấy, 2 cô nàng đều ghi điểm mạnh mẽ bởi nét "tây tây" với khuôn miệng rộng, hàng mày và đôi mắt sắc lạnh. Hơn nữa, thần thái sang chảnh mà 2 “chị đẹp" toát ra cũng rất giống nhau.

Bảo Thanh - Lan Phương

Trường hợp của Bảo Thanh Lan Phương thì đã quá là nổi tiếng rồi đúng không nè. Lâu nay, hai mỹ nhân đình đám tại VTV vẫn luôn được nhận xét là cứ như chị em song sinh.

Ngắm ảnh hai nữ diễn viên ghép cạnh nhau mà tôi phải giật mình vì mọi góc cạnh trên gương mặt đều giống đến kinh ngạc. Chẳng những vậy, Bảo Thanh - Lan Phương còn thường xuyên đứng chung một khung hình và tặng dân tình những phen “vò đầu bứt tóc" để tìm điểm khác nhau.

Bích Phương - Minh Tú

Từ khi thay đổi hình tượng quyến rũ, tôi thấy Bích Phương ngày càng thăng hạng nhan sắc. Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng phát hiện ra một điều thú vị khác. Đó là nữ ca sĩ lại trở nên giống hệt siêu mẫu Minh Tú.

Hai mỹ nhân này có những khoảnh khắc tương đồng đến mức khiến tôi không tin nổi vào mắt mình. Ngắm ảnh của Bích Phương - Minh Tú, có thể thấy từ ánh mắt đến đôi môi của họ đều rất giống nhau. Đặc biệt, cứ mỗi lần giọng ca Bùa Yêu trang điểm đậm là cô nàng lại trông chẳng khác nào "chị em thất lạc" của Minh Tú.

Nam Em - Đặng Thu Thảo

Tôi nhớ, suốt một khoảng thời gian dài khi mới dấn thân vào showbiz, Nam Em thường được mọi người gọi với biệt danh “bản sao hoa hậu Thu Thảo" vì khá giống đàn chị. Thật vậy, cả hai đều cùng cùng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết.

Ở góc nghiêng và để cùng kiểu tóc, Nam Em và Thu Thảo trông thật khó để phân biệt. Tôi thấy, điểm giống nhất của cặp sao này chính là khuôn miệng cười duyên dáng và gương mặt thanh tú đấy.

 >>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi và dàn sao Việt từng bị tố ngoại tình

Dù không cùng mang dòng máu thế nhưng chuyện người này trông giống người kia là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hơn nữa, tôi nghĩ cách ăn mặc, trang điểm, phong cách cũng sẽ góp phần tạo nên nhiều khoảnh khắc tương đồng giữa các ngôi sao. Ngoài danh sách này, liệu có còn ai khiến bạn hoa mắt vì quá giống nhau không? Cùng chia sẻ với tôi ở bình luận bên dưới nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.