x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ Tâm và những "bóng hồng" trong đời Đàm Vĩnh Hưng

Thi Zun 09:45 - 10/02/2022

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với danh xưng cao quý - “ông hoàng nhạc Việt" và là ngôi sao đình đám bậc nhất Vbiz. Thế nên nhiều năm nay, câu chuyện đời tư của anh vẫn luôn được dân tình hết mực quan tâm. Khi tìm hiểu về nam nghệ sĩ vốn sống kín tiếng này, tôi không khỏi bất ngờ vì từng có đến 3 “bóng hồng" có mối liên kết đặc biệt với anh.

Mỹ Tâm

Nếu có theo dõi tin tức showbiz, tôi nghĩ nhiều khán giả cũng đã biết đến câu chuyện giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Khi đã có vô số lần, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình với nàng “hoạ mi tóc nâu". 

Thậm chí, Mr. Đàm còn khiến tôi vô cùng bất ngờ khi tiết lộ rằng khi khẳng định hùng hồn trên mặt báo rằng: “Tôi sẽ không cưới ai ngoài Mỹ Tâm”. Hay ở một chương trình, Đàm Vĩnh Hưng còn không ngần ngại đứng trước cô nàng và tỏ tình: “Bé, em hãy nhớ một điều vốn đã trở thành nguyên tắc của anh. Khi anh ngồi cạnh em, thì với anh tất cả mọi thứ đều về nhì và thua em hết”. Nghe tình cảm cứ tưởng như lời thoại trong một bộ phim ngôn tình vậy!

Nói về lý do yêu say đắm Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi yêu Mỹ Tâm vì từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều vừa vặn với tôi. Thời điểm 2 đứa tôi khởi đầu sự nghiệp, nổi tiếng cũng bằng nhau. Mọi thứ ở chúng tôi đều tương đồng, chỉ có tính nết là đối lập, khi 1 đứa thích ở nhà, còn 1 đứa lại thích ra đường, nên cứ tréo ngoe hoài. Mỹ Tâm thích yên lặng, vắng người nên thường ở nhà, còn tôi lại thích đám đông. Đó là lý do vì sao Tâm ít xuất hiện tại các sự kiện".

Về phía Mỹ Tâm, cô nàng thừa nhận có cảm tình với đàn anh tuy nhiên không phải kiểu yêu đương. Suốt nhiều năm qua, tôi thấy Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Vừa qua, nữ diễn viên Chị Trợ Lý Của Anh vướng vào nghi vấn đang hẹn hò cùng mỹ nam trẻ tuổi - Mai Tài Phến. Trước thông tin “người trong mộng" đã có chủ, Mr. Đàm tỏ ra khá thoải mái. Anh chàng bộc bạch: “Phải mừng chứ vì em ấy đã tìm được hạnh phúc cho mình, tìm được người mình thấy yên tâm sau nhiều năm. Trong nhóm bạn thân, bất kỳ người nào có hạnh phúc, tôi mừng cho họ hết.”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nói luôn về “tình hình" giữa mình và Mỹ Tâm hiện tại. Anh cho hay: “Tụi tôi cũng đã xác định rõ rồi là anh em tốt với nhau. Chúng tôi quý nhau lắm, thân nhau chứ không theo đuổi như ngày xưa nữa. Hay tin tôi vui thực sự, thậm chí trong đám cưới của Tâm, tôi còn sẽ hát nữa kìa. Nếu cần thiết thì dẫn cô dâu ra luôn, vậy mới là chơi đẹp chứ". Dù không thành đôi nhưng tôi thấy thật vui ít ra Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng viết nên một câu chuyện tình bạn thật đẹp và hiếm có ở Vbiz!

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi và dàn sao Việt từng bị tố ngoại tình

Nam Thư

Đối với Nam Thư, Đàm Vĩnh Hưng lại là người nhiều lần được theo đuổi. Chuyện là hồi đầu năm ngoái, Nam Thư đã khiến dân tình xôn xao khi công khai bày tỏ tâm ý với nam ca sĩ trong hậu trường một talkshow. Kiều nữ làng hài thổ lộ: "Chương trình, gameshow nào anh Nghĩa cũng săn đón, năn nỉ em qua nhà nấu đồ chay cho em ăn. Nhưng em nói với anh Nghĩa đừng nghĩ gì xa xôi, vì không thể được. Trái tim em thuộc về anh Hưng rồi. Thời buổi này mình có cảm xúc là phải chủ động. Em tán anh từ năm ngoái đến năm nay vẫn chưa dính, em cay cú lắm".

Trả lời Nam Thư, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Có những người anh theo đuổi mấy năm mà không chịu luôn kìa. Thậm chí lúc người ta có người yêu anh vẫn theo. Đến lúc người ta chia tay anh vẫn theo mà người ta chưa chịu". Ngay sau đó, cô nàng đã có đề nghị khá “chấn động": "Vậy anh thử với em không?".

Sau pha quăng thính này, tôi còn thấy cặp đôi có nhiều cử chỉ vô cùng thân mật và tình tứ trong lần hợp tác cùng nhau nữa. Tôi cứ tưởng đâu Mr. Đàm đã đồng ý lời tỏ tình của nữ diễn viên rồi nhưng anh lại bày tỏ: “Nam Thư tỏ tình tôi đâu phải chỉ 1 ngày, nó tỏ tình tôi ngay lúc đó luôn. Công nhận Nam Thư đẹp thiệt, dễ thương. Về ban đêm, bả còn nhắn tin tôi nữa: Anh ơi, yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, em không có drama đâu, em biết điều nè, biết nấu ăn, tất cả mọi thứ. Hôm bữa, có mấy lần tôi bị rung động thiệt, rung rinh thiệt luôn. Thiệt sự hơi khó nói. Dù Nam Thư quá chân thành, dễ thương nhưng mà bé ơi, không được. Anh lỡ yêu 1 người mất tiêu rồi".

Trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm sau đó, Nam Thư lại được hỏi về tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Nữ diễn viên theo đó mà cho biết, Mr. Đàm với cô chỉ là quá khứ mà thôi: "Tôi hết yêu Đàm Vĩnh Hưng rồi. Trước đây tôi có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng nhưng bây giờ hết yêu rồi. Tôi thích Đan Trường hơn Đàm Vĩnh Hưng. Tôi bắt đầu có tình cảm với Đan Trường".

Nghe qua cũng biết đây chỉ là những câu nói đùa của sao nữ làng hài mà thôi. Tuy nhiên trước những khoảnh khắc mùi mẫn của Đàm Vĩnh Hưng và Nam Thư thì tôi vẫn không khỏi nghi ngờ về tình cảm cô nàng dành cho nam ca sĩ.

Bầu show Liên Phạm

Cách đây mấy tháng, dân tình đã được một phen rần rần trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã ly hôn với bầu show Liên Phạm tại Mỹ. Bất ngờ nhất là nghe đâu cặp đôi đã kết hôn vào năm 2004 và ly thân vào năm 2018. Nghĩa là cuộc hôn nhân của nam ca sĩ đã kéo dài gần 17 năm nhưng chẳng ai hay biết cả.

Theo dõi Đàm Vĩnh Hưng trước nay, tôi vẫn thường thấy bà Liên Phạm xuất hiện cùng nam ca sĩ ở nhiều sự kiện. Bầu show hải ngoại cũng thường xuyên chia sẻ thông tin về những dự án để ủng hộ cho Đàm Vĩnh Hưng.

Nói về cuộc hôn nhân bí mật của anh chàng, tôi thấy dư luận chia làm 2 phía. Người thì tin nó xuất phát từ tình yêu, người lại cho rằng đó chỉ là “kết hôn giả". Tôi lại nhớ trong quá khứ Đàm Vĩnh Hưng từng khẳng định rất hùng hồn: “Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra | thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên!".

Lại thêm có lần, anh chia sẻ bản thân mình đang yêu. Nam ca sĩ bộc bạch: "Tôi cũng có niềm vui trọn vẹn của riêng mình rồi. Tôi hiện rất vui và hạnh phúc, không thể nào đòi hỏi, mong muốn em ấy phải thế này thế kia. Mỗi người có quyền lựa chọn chứ, yêu một ai đó thì người ta phải có quyền lựa chọn. Tình yêu đó sẽ ở đó mãi mãi, nằm ở vị trí tình cảm thân thương, của những người bạn bè thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ và bảo vệ nhau... Tôi đang có niềm vui của mình. Người yêu của tôi trẻ lắm. Mọi người yên tâm đi nha". “Hạnh phúc” mà nam ca sĩ đang nói tới có phải là người vợ Liên Phạm hay không nhỉ?

 >>> Xem thêm: Lan Ngọc, Nhã Phương và dàn sao 1990 có đường tình duyên ra sao? 

Bạn nghĩ sao về mối duyên của Đàm Vĩnh Hưng và 3 “bóng hồng" trên? Với riêng tôi, tôi thấy Mỹ Tâm và Mr. Đàm thực sự là một cặp rất xứng, về cả âm nhạc lẫn độ nổi tiếng ấy chứ. Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.