x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Dàn ca sĩ có nhiều MV top 1 trending nhất: Sơn Tùng thua Jack

An Lee 09:00 - 30/05/2023

Bên cạnh các bảng xếp hạng âm nhạc, loạt ca khúc của các nghệ sĩ khi tung ra còn được netizen so sánh về độ hot trên nền tảng video như “Tóp Tóp” hay YouTube. Thường thì những cái tên nổi đình nổi đám sẽ rất dễ đạt được top 1 trending trên nền tảng video. Tuy nhiên, tôi thấy nếu so về số lượng MV đạt được thành tích này thì chưa chắc những cái tên nổi tiếng như Sơn Tùng dẫn đầu đâu nhé!

>> Xem thêm: Mượn đời tư để PR: Hồ Quang Hiếu muốn có con sau 3 tháng hẹn hò

Amee, Min, Bích Phương, Hoàng Thùy Linh – 4 MV

Nằm trong dàn ca sĩ sở hữu 4 MV lọt top trending gồm Amee, Min, Bích Phương và Hoàng Thùy Linh. Với Amee, cô nàng thuộc lứa “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại có thể đứng chung trong top với các đàn chị là điều rất tuyệt vời rồi. 4 MV của Amee đứng đầu top thịnh hành hầu hết đều là những sản phẩm kết hợp với các nghệ sĩ khác. 

Không ít ý kiến cho rằng, nhờ có người gánh cùng mà Amee có thể leo top. Nhưng thực tế, bản thân cô nàng cũng có độ hot không hề nhỏ, cũng được rất nhiều người yêu mến sau loạt ca khúc gây bão. 

Min và Bích Phương cũng là 2 cái tên góp mặt trong top ca sĩ sở hữu 4 MV đạt top 1 trending. Một trong những ca khúc được đánh giá cao nhất của Min nằm trên top 1 trending, đó là Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi. Với Bích Phương, cô nàng có Đi Đu Đưa Đi, ca khúc này không chỉ đứng đầu top thịnh hành, mà còn trở nên viral khắp cõi mạng.

Cái tên còn lại trong top ca sĩ có 4 MV đạt top 1 trending, đó là Hoàng Thùy Linh. Tuy là diễn viên “đá chéo sân”, nhưng Hoàng Thùy Linh cho thấy cô nàng có sự đầu tư và rất chỉn chu trong âm nhạc. Chẳng thế mà hễ ra bài nào, Hoàng Thùy Linh gây bão bài đó. Một trong những ca khúc không chỉ đạt top 1 trending, còn gây bão xuyên biên giới, đó là See Tình. 

Hương Giang, Chi Pu – 5 MV

Nhỉnh hơn một chút so với hội chị em ở trên là Hương Giang và Chi Pu. Cả 2 đều nắm trong tay tận 5 MV đạt top 1 trending. Với Hương Giang, cô từng bị cho là không hợp làm ca sĩ vì giọng hát chưa thực sự xuất sắc. Vậy nhưng với sự nỗ lực của mình, Hương Giang liên tiếp cho ra mắt các MV, gây chú ý tới khán giả. Đặc biệt nhất là loạt MV trong series Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh của Hương Giang đã nhận về rất nhiều lượt xem và theo dõi của khán giả.

Gây bất ngờ hơn cả là Chi Pu. Mặc dù cô nàng bị chê lên chê xuống từ hồi “đá chéo sân” làm ca sĩ, MV nào ra cũng không làm hài lòng netizen, vậy nhưng sau cùng Chi Pu vẫn đạt top 1 trending ầm ầm. 

Theo bình luận của cư dân mạng, lý do MV của Chi Pu có được nhiều lượt xem đến thế, đó là bởi antifan coi để soi sạn. Tuy nhiên, theo tôi thấy antifan cũng chỉ một phần thôi, đa số là người xem cũng tò mò, với lại MV của Chi Pu có đầu tư, hình ảnh đẹp lộng lẫy nên hút khán giả đó. 

Lê Bảo Bình – 8 MV

Một cái tên khác cũng gây bất ngờ không kém, đó là Lê Bảo Bình. Vượt xa cả Hương Giang lẫn Chi Pu, Lê Bảo Bình nắm trong tay tới 8 MV đạt top 1 trending. Có thể là do MV của nam ca sĩ có nội dung nên người xem yêu thích. Hơn nữa, các ca khúc của anh cũng rất được lòng người nghe. 

Sơn Tùng – 10 MV

Sở hữu tận 10 MV top 1 trending, có thể thấy nhạc của Sơn Tùng được mọi người đón nhận nhiều cỡ nào. Anh chàng dường như cứ ra mắt MV mới là y như rằng gây bão. Thậm chí, dân tình còn chờ đợi từng phút để ngóng chờ MV của Sơn Tùng. Bài hát gần nhất mà nam ca sĩ người Thái Bình đạt top 1 trending, đó là Making My Way. Tuy có không ít lời chê vì MV quá đơn giản, nhưng Making My Way vẫn làm bao người phải trông đợi, và xem đi xem lại.

Jack 12 – MV

Nhỉnh hơn Sơn Tùng một chút là Jack. Anh chàng sở hữu tận 12 MV đạt top 1 trending. Tuy nhiên, theo nhiều người bình luận thì do Jack chăm ra MV hơn Sơn Tùng nên mới vươn lên trước mà thôi. Nếu Sơn Tùng muốn, anh chàng có thể chăm ra MV hơn và dĩ nhiên là dễ dàng có được top 1 trending với sức nóng của bản thân rồi. 

Đen Vâu – 16 MV

Khiến nhiều người “hú hồn” nhất chính là Đen Vâu. Anh chàng hiện đang là nghệ sĩ sở hữu lượng MV top 1 trending cao nhất Vpop, với 16 MV. Mặc dù MV của Đen Vâu thường rất đơn giản, ít tốn kém, nhưng lại mang ý nghĩa lớn nên thường rất thu hút người xem. 

Trước đó, nổi bật nhất là ca khúc Mang Tiền Về Cho Mẹ, không chỉ đạt top 1 trending mà còn gây bão khắp cõi mạng. Hiện tại, Đen Vâu ghi danh MV 16 dẫn đầu top thịnh hành với ca khúc Nấu Ăn Cho Em. MV này được cho là rất có ý nghĩa, bởi nó không chỉ đơn giản là một bài hát, mà còn mang sứ mệnh giúp đỡ trẻ em vùng cao tới trường. 

>> Xem thêm: Sơn Tùng tái xuất nhưng netizen chỉ tập trung vào chuyện tình cảm

Trên đây là loạt ca sĩ sở hữu MV đạt top 1 trending nhiều nhất Vpop. Những Sơn Tùng, Chi Pu, Hương Giang, Jack… đều có MV rất hút người xem. Tuy nhiên với tôi, MV của Đen Vâu lại có nhiều ý nghĩa, và xứng đáng giành top 1 thịnh hành nhất. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Đen Vâu và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.