x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Sơn Tùng tái xuất nhưng netizen chỉ tập trung vào chuyện tình cảm

Thi Zun 11:00 - 13/05/2023

Sau nhiều ngày vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc, Sơn Tùng cũng đã comeback đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới. Anh chàng thực sự đã rất tâm huyết và dành nhiều tâm tư cho lần trở lại này. Đáng tiếc thay, tôi thấy netizen quan tâm nhất không phải là chất lượng âm nhạc mà là những câu chuyện đời tư bên lề của nam ca sĩ.

>>> Xem thêm: Trấn Thành nhiều lần bị "bay màu" khỏi các gameshow 

Trước khi cho MV lên sóng, Sơn Tùng đã quay clip giao lưu với khán giả nhằm quảng bá cho MV mới. Nam ca sĩ xuất hiện với bộ trang phục khá đơn giản nhưng khoe triệt để visual điển trai cuốn hút. Đáng nói, sự chú ý của khán giả lại đổ dồn vào chiếc nón len màu đen mà anh đang đội.

Bởi lẽ, item này từng được Hải Tú khoe trước đó trong một bộ ảnh. Chẳng những thế, tôi còn phát hiện  thói quen thường xuyên đội mũ len mỗi khi chụp ảnh "sống ảo" của cả hai hoàn toàn giống nhau.

Từ đó, netizen được dịp đặt nghi vấn, chi tiết này chính là một chiếc hint mà chàng chủ tịch cố tình làm lộ để "chứng minh chủ quyền" với bạn gái tin đồn. Tuy nhiên cũng không thể loại trừ khả năng đây chỉ là một phụ kiện vô tình trùng hợp giữa cặp đôi.

Chẳng những được dịp đặt nghi vấn về chuyện tình với Hải Tú. Netizen còn đặt nghi vấn Sơn Tùng đang dùng bài mới mới để nhắn gửi đến tình cũ sau khi săm soi lời bài hát.  Những ca từ như "hãy tránh xa tôi ra, hãy buông xuống nhẹ nhàng", "van xin tôi trở lại", "chúc em sống thật tốt tại vương quốc mà tôi tạo ra"... như đang mô tả một người bi lụy trong tình yêu, mãi không buông bỏ hình ảnh của người yêu cũ hậu chia tay. 

Một số cư dân mạng cho rằng, chi tiết này rất giống với chuyện tình cực kỳ ồn ào hậu chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Cũng từ đó, Sơn Tùng mang tiếng “đá xéo" tình cũ. Tôi có cảm giác như những lời nhắn nhủ này cũng là điều mà anh muốn gửi đến người cũ của mình.

Đặc biệt 4 chữ “không có bằng chứng" trong lyric cứ như lời đáp trả của anh về ồn ào. Còn nhớ thời gian trước, chỉ vì một chiếc bánh kem trà xanh và vài lời ẩn ý của Thiều Bảo Trâm và bạn bè mà Sơn Tùng và Hải Tú đã bị chỉ trích dữ dội. Tuy chẳng có bằng chứng xác thực nào được tung ra nhưng ai cũng cho rằng Hải Tú là “bé ba”. Ồn ào này khiến cô và cả Sơn Tùng phải ở ẩn suốt một khoảng thời gian dài và đến tận giờ vẫn thường bị dè bỉu, nói ra nói vào.

Tôi thấy dân tình nghĩ xa như vậy cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ trước nay, những bài hát của anh đa phần đều ý nghĩa thâm sâu, đầy ẩn ý, nhất là trong những sản phẩm ca nhạc gần đây.

Sơn Tùng từng cho biết, anh muốn khán giả tập trung vào âm nhạc của mình nên chưa thực hiện MV cho bài hát này. Anh cho biết: “Tôi muốn lan tỏa những điều tích cực qua dự án lần này. Hãy nhắm mắt lắng nghe và tận hưởng để xem chúng ta có thể gắn kết qua các giai điệu nữa không?”. 

 Tuy nhiên có lẽ Sơn Tùng không thể ngờ, thứ nhiều khán giả tập trung vào không phải là âm nhạc mà là câu chuyện đời tư của anh.

Chẳng những vô tình bị khơi chuyện yêu đương, sản phẩm âm nhạc lần này của Sơn Tùng còn gây tranh cãi vì cách hát tiếng Anh của nam ca sĩ. Nhiều khán giả la ó, than phiền không nghe rõ  lời và phần beat của Making My Way lấn át giọng hát của Sơn Tùng.

 Bình thường anh hát tiếng Việt đã không rõ lời rồi, với bản tiếng Anh lần này càng có phần khó nghe hơn. Một số khác lại cho rằng chất giọng của Sơn Tùng không hợp với tiếng Anh. Giai điệu bài hát khá hay nhưng nghe giọng hát tiếng Anh thấy chìm hẳn.

>>> Xem thêm: Minh Hà: Người vợ đứng sau thành công của Lý Hải, kiêm luôn nhà đầu tư

Trước nay, Sơn Tùng luôn giữ trạng thái im lặng cho dù có đối mặt với thị phi tình cảm dữ dội đến mức nào. Tôi thấy thứ anh muốn khán giả quan tâm nhất về mình là những hoạt động nghệ thuật. Nhưng bạn biết đó, cái gì càng giấu giếm lại càng gây tò mò. Đó là lý do vì sao chỉ comeback sương sương mà anh cũng bị bàn tán nhiều đến vậy.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Sơn Tùng hay những ngôi sa Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.