x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn diễn viên trẻ của phim My Only One bây giờ ra sao?

Seul 08:00 - 08/09/2021

Xoay quanh những câu chuyện về gia đình cùng những mối quan hệ phức tạp, bộ phim My Only One đã làm cho các khán giả không thể rời mắt. Để có được thành công cho bộ phim thì mình thấy chính là công sức không nhỏ của dàn diễn viên trẻ. Tuy nhiên, sau khi bộ phim này đóng máy, mỗi diễn viên lại có những bước tiến khác nhau trong sự nghiệp của riêng họ.

1. UEE

Vốn không xuất thân từ diễn viên nhưng nữ idol UEE đã chứng minh thực lực diễn xuất không phải dạng vừa của mình.

Trong bộ phim My Only One, cô nàng đã vào Kim Do Ran - một cô gái có số phận đáng thương. Hết chuyện bố ruột bị vào tù cho đến sự ghẻ lạnh của những người trong gia đình mới, nhân vật Do Ran đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Sau thành công của vai diễn này, UEE tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim SF8: Love Virtually kết hợp cùng Choi Si Won. Tuy bộ phim không gây được nhiều tiếng vang nhưng nó cũng giúp cô củng cố thêm kĩ năng diễn xuất của mình.

2. Lee Jang Woo

Theo mình, Lee Jang Woo là diễn viên thành công nhất sau khi bộ phim My Only One đóng máy.

Sau vai nam chính Dae Ryook trong bộ phim này, anh chàng đã tích cực tham gia nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Trong số đó, với tác phẩm Homemade Love Story của đài KBS, nam diễn viên đã gặt hái về cho mình thành công ngoạn mục.

Cụ thể, với vai diễn Woo Jae Hee, Lee Jang Woo đã xuất sắc ẵm về hai giải thưởng là Diễn viên chính xuất sắc nhấtCặp đôi đẹp nhất trong Lễ trao giải KBS Drama 2020. Với thành tích ấn tượng, nhiều người hy vọng nam diễn viên sẽ tiếp tục giữ vững phong độ ở các dự án kế tiếp.

3. Yoon Jin Yi

Dẫu là cái tên có phần lạ lẫm đối với khán giả trẻ Việt Nam nhưng Yoon Jin Yi vốn là một diễn viên tài năng với loạt vai diễn ấn tượng.

Đặc biệt, sau vai diễn Jang Da Ya trong bộ phim My Only One, cô đã xuất sắc giành cho mình giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải truyền hình KBS 2018.

Tuy nhiên, sau thành công vang dội với bộ phim trên, Jin Yi khá trầm lặng và ít tham gia đóng phim trong một đến hai năm kế tiếp. Chỉ đến năm 2021, cô mới nhập cuộc đường đua màn ảnh Hàn với bộ phim Gentleman And Young Lady.

Dù bộ phim chưa chính thức lên sóng nhưng với sự đa tài của Jin Yi chắc hẳn sẽ giúp tác phẩm thu hút được sự chú ý của công chúng vào tháng 9 tới.

4. Na Hye Mi

Tuy từng góp mặt trong một số bộ phim đình đám như Cheese In The Trap, High Kick!, Melody Of Love,…nhưng chỉ đến bộ phim My Only One, Na Hye Mi mới nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cư dân mạng.

Nữ diễn viên đã gây thương nhớ cho khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất khá ấn tượng thông qua vai diễn Kim Mi Ran trong My Only One.

Tiếc rằng, sau sự thành công của bộ phim, Na Hye Mi có tham gia hai bộ phim là Home For SummerNo Matter What nhưng cả hai đều không gây được tiếng vang lớn. Nhiều khán giả mong chờ một cú lội ngược dòng của nữ diễn viên trong các dự án tới.

5. Park Sung Hoon

Park Sung Hoon chính là diễn viên năng nổ nhất trong dàn cast My Only One.

Sau khi chào tạm biệt với vai diễn Jang Do Rae - anh trai của Da Ya, nam diễn viên tích cực tham gia nhiều tác phẩm truyền hình cũng như điện ảnh. Từ Justice, Forbidden Dream,…anh chàng đều mang đến cho khán giả những hình tượng nhân vật vô cùng thú vị.

Năm vừa rồi, với vai diễn Seo Kong Myung trong bộ phim Memorials, Park Sung Hoon đã giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2020.

Còn trong năm 2021, anh đã tái xuất trong bộ phim cổ trang Joseon Exorcist và nhận được về phản hồi rất tích cực từ phía khán giả. Thậm chí nhiều khán giả còn mong muốn bộ phim này sẽ có thể thêm phần hai vì sự cuốn hút đến từ nội dung cùng diễn xuất xuất thần của dàn cast. Tuy nhiên, rất tiếc là bộ phim đã bị hủy phát sóng ngay từ tập 2 vì khán giả phản đối dữ dội bởi những tình tiết liên quan đến Trung Quốc. 

Tuy mỗi diễn viên trong bộ phim My Only One đều có những thành tựu riêng sau khi bộ phim đóng máy nhưng khán giả vẫn nhìn thấy được niềm đam mê diễn xuất vẫn luôn cháy bỏng trong họ. Mong rằng thời gian tới, các diễn viên sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim thật chất lượng và những vai diễn thật ấn tượng.

>> Xem thêm: Jeon Mi Do và những bông hoa nở muộn trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.