x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn hoàng tử, công chúa của Vbiz: Bảo Thy, Quang Vinh mãi đỉnh

An Lee 09:00 - 11/04/2023

Giới giải trí Việt có không ít danh xưng mỹ miều dành cho các nghệ sĩ. Một trong số đó có thể kể đến những ngôi sao được khán giả ưu ái gọi là hoàng tử, công chúa. Với những chiếc nick name đầy quý tộc này, có thể thấy được tình cảm của công chúng dành cho các ngôi sao đấy. Cùng tôi điểm qua dàn “công chúa, hoàng tử” của Vbiz nhé!

>> Xem thêm: Mỹ nhân bỏ qua nhan sắc vì vai diễn: Kim Oanh không ngại phá dáng 

Bảo Thy: Công Chúa Bong Bóng 

Debut từ năm 2006, Bảo Thy là một trong những gương mặt đình đám đối với thế hệ 9x. Cô nàng nổi tiếng với những ca khúc lời Việt mang tên 10 Minutes, Please Tell Me Why, Sorry… 

Tuy nhiên, giúp tên tuổi cô nàng được nâng cao và phổ biến rộng rãi trong giới trẻ là nhờ ca khúc Công Chúa Bong Bóng. Vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương của Bảo Thy thời điểm đó cực kỳ phù hợp với bài hát, cũng từ đây cô được nhiều khán giả yêu mến gọi là “Công Chúa Bong Bóng”.

Đến hiện tại, sau hơn 15 năm ra mắt, Công Chúa Bong Bóng vẫn là bài hát gắn liền với tên tuổi của Bảo Thy. Mỗi khi ca khúc này được phát lại là y như rằng, người hâm mộ lại được phen ôn lại tuổi thơ, đồng thời tấm tắc khen ngợi giai điệu ca khúc.

Quang Vinh: Hoàng Tử Sơn Ca

Thời đầu sự nghiệp ca hát, những ca khúc của Quang Vinh gắn liền với các bé thiếu nhi. Loạt bài hát như: Mẹ Hiền Yêu Dấu, Cho Con, Thằng Bờm, Cánh Én Tuổi Thơ, Trăng Tròn…  đều rất được các bạn nhỏ yêu mến. Nhờ đó mà các khán giả nhí đã ưu ái gọi Quang Vinh là Hoàng Tử Sơn Ca.

Với giọng ca ngọt ngào, lôi cuốn, Quang Vinh đã nhanh chóng trở thành một trong những nam ca sĩ nổi đình nổi đám thời điểm 2000 - 2010. Một trong những sự kết hợp thành công nhất trong sự nghiệp của Quang Vinh là với Bảo Thy. 

Cả hai cùng nhau cho ra mắt album chung mang tên Ngôi Nhà Hoa Hồng, nổi đình đám với ca khúc cùng tên kèm theo đó là những bài hát như: Vẫn Tin Mình Có Nhau, Dịu Dàng Đến Từng Phút Giây… Hiện tại, Quang Vinh đã hạn chế hơn việc tham gia ca hát.

Khổng Tú Quỳnh: Công Chúa Dâu Tây

Debut trên sâu khấu lớn với ca khúc Tiệm Bánh Dâu Tây, Khổng Tú Quỳnh năm đó đã gây ấn tượng lớn trước khán giả. Cô nàng sau đó cũng được người hâm mộ gọi với nick name Công chúa Dâu Tây, và được rất nhiều người yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào, vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo.

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Khổng Tú Quỳnh không chỉ được biết đến là một ca sĩ mà còn tham gia nhiều dự án phim ảnh. Mặc dù chỉ là vai phụ thôi, nhưng cô cũng gây được ấn tượng cho người xem. 

Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh cũng hạn chế tham gia showbiz, gần nhất, nữ ca sĩ tái xuất trong một chương trình và thể hiện ca khúc Lạnh, bản hit đình đám của cô.

Thủy Tiên: Công Chúa Tuyết

Một trong những ca khúc nổi đình nổi đám trong sự nghiệp của ca sĩ Thủy Tiên, đó là Giấc Mơ Tuyết Trắng. Nhờ sự thành công của bài hát này mà sau đó, Thủy Tiên được nhiều người biến tới và yêu thương nhiều hơn. 

Cô cũng được đặt biệt danh là Công Chúa Tuyết, thế nhưng nick name này của Thủy Tiên lại không được phổ biến bằng Công Chúa Bong Bóng của Bảo Thy hay Công chúa Dâu Tây của Khổng Tú Quỳnh. Đặc biệt là sau loạt ồn ào năm ngoái, Thủy Tiên càng đánh mất hình tượng đẹp đẽ trong công chúng.  

Dù vậy, người ta vẫn không thể phủ nhận được sự thành công và nổi tiếng của Thủy Tiên. Hiện tại, dù rất ít cầm mic lên sân khấu, nhưng đôi lúc Thủy Tiên vẫn xuất hiện tại các sự kiện quan trọng. Cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, đồng thời cũng là cái tên hot, được bàn tán nhiều trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP: Hoàng Tử Mưa

Một trong những ca khúc nổi tiếng, đưa Sơn Tùng đến với khán giả nhiều hơn đó là Cơn Mưa Ngang Qua. Chẳng thế mà sau đó, giới truyền thông đã ưu ái gọi anh chàng là “Hoàng Tử Mưa”, từ đó khán giả cũng gọi theo và thành nick name của Sơn Tùng lúc nào không hay.

Nói về sự nghiệp của Sơn Tùng thì không có gì để bàn rồi, quá thành công và nổi tiếng. Loạt hit như: Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau, Chạy Ngay Đi, Lạc Trôi, Không Phải Dạng Vừa Đâu, Em Của Ngày Hôm Qua… đều rất bắt tai và được công chúng đón nhận nhiệt tình. Hiện tại, Sơn Tùng dành nhiều thời gian hơn cho việc quản lý, kinh doanh. Dù vậy anh vẫn ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng không được đều đặn như trước.

>> Xem thêm: Trình Mỹ Duyên: Thử sức với mọi lĩnh vực để tìm ra đam mê diễn xuất

Trên đây là sàn công chúa, hoàng tử của giới giải trí Việt. Theo tôi thấy những danh xưng này đều rất xứng đáng với các nghệ sĩ, đặc biệt là với Bảo Thy và Quang Vinh. Hơn hết, họ đều nhận được sự yêu mến rất lớn từ khán giả, dù cho không còn hoạt động nhiều trong showbiz. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Bảo Thy và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.