x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sơn Tùng - MONO: 2 anh em khiêm tốn, lễ phép của Vbiz

Hoa Le 10:20 - 13/11/2022

Từng bị nghi ngờ về tài năng, nhưng cặp anh em Sơn Tùng M-TP - MONO luôn chứng minh cho khán giả thấy bản thân không chỉ đẹp mà còn tài năng, có thể làm fan “quay xe” chuyển từ ghét thành yêu mến, ngưỡng mộ. Bên cạnh những đóng góp của họ trong sự nghiệp nghệ thuật, tôi còn đặc biệt yêu mến cặp anh em này bởi tính cách lễ phép, khiêm tốn, luôn kính trọng bậc tiền bối.

Chẳng thế mà trong sự kiện âm nhạc mới đây, quy tụ dàn sao hạng A Vbiz, MONO - một tân binh mới chập chững vào nghề được gần 2 tháng đã được biểu diễn cùng Trấn Thành và được đàn anh khen ngợi hết lời. Họ không chỉ thân thiết trên sân khấu mà còn gần gũi ở hậu trường.

Phía sau cánh gà, giọng ca sinh năm 2000 vừa nhìn thấy ông xã Hari Won đã cúi người 90 độ chào đàn anh. Khoảnh khắc lễ phép này giúp MONO ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan lẫn bậc tiền bối. Bảo sao mà tôi thấy anh chàng này được Trấn Thành ôm thắm thiết, thể hiện sự yêu mến với đàn em.

Hay khi biểu diễn tại chung kết Miss Grand Vietnam 2022, MONO có cơ hội gặp chủ tịch Phạm Kim Dung. Khi được dì hỏi đã có người yêu chưa, nam ca sĩ ngại ngùng, đáp lại rất lễ phép: “Dạ bây giờ em chỉ có mỗi âm nhạc thôi”. Sau câu trả lời thông minh, tránh mất lòng mọi người, MONO được đích thân “dì” Dung hứa sẽ mai mối cho người yêu Hoa hậu khiến anh chàng ngại ngùng không nói nên lời. 

Có thể thấy, trong hậu trường, MONO là một chàng trai cực kỳ lễ phép, khiêm tốn, gặp ai là cúi mình chào, nói chuyện dạ thưa tử tế. Bảo sao mà các bậc tiền bối thấy cưng cậu nhóc này vô cùng. 

>>> Xem thêm: MONO và gu thời trang trồi sụt, khi thăng hoa, lúc lại dìm visual

Mà tôi thấy đây là do cách giáo dục cực tốt của gia đình Sơn Tùng, bởi vì cả 2 anh em đều biết lễ nghĩa, kính trên nhường dưới. Trong quá khứ, khi đã vụt sáng thành ngôi sao trẻ đình đám nhất showbiz, Sơn Tùng cũng được bắt gặp cúi người chào hỏi thân thiện, lễ phép với bậc anh chị. Anh thậm chí còn được chị đẹp Mỹ Tâm nựng má. 

Rồi Đàm Vĩnh Hưng còn tiến tới nói chuyện vui vẻ, chủ động kết bạn với đàn em trên mạng xã hội. Cả 2 ôm nhau thắm thiết ở hậu trường lễ trao giải Làn Sóng Xanh. Rồi khi gặp ca sĩ Thu PhươngThe Voice 2015, Sơn Tùng cũng tay bắt mặt mừng. Hai chị em có rất nhiều kiểu ảnh selfie thân thiết cùng nhau. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thừa nhận bản thân thích và thường xuyên cover nhạc của đàn em. 

>>> Xem thêm: Đông Nhi - Diệu Nhi: Cặp chị em guột có style đám cưới cực giống nhau 

Nếu để ý, không khó để chúng ta nhận ra cả MONO và Sơn Tùng luôn gắn liền với hình ảnh cúi mình chào hỏi lễ phép từ thuở mới chập chững vào nghề cho đến khi đã thành ngôi sao. Chính sự tử tế, khiêm tốn, lễ phép này đã giúp 2 anh em nhà Sơn Tùng được fan ngưỡng mộ và bậc tiền bối yêu mến.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.