x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sơn Tùng làm dự án hoành tráng dù ekip đã đi hết, còn đáp trả anti fan

Bé Thỏ 11:35 - 18/10/2022

Sau lùm xùm tình ái với Hải Tú, tôi thấy Sơn Tùng liên tục gặp nhiều “bất ổn” trong sự nghiệp. Hết bị xoá MV, nhân tài của anh lại lần lượt rời công ty. 

>>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm bị VTV réo tên, liền "đổ tội" cho linh vật xui xẻo

Nhìn qua ngó lại, giờ M-TP Entertainment chẳng còn ai ngoài chủ tịch Sơn Tùng và gà cưng Hải Tú vốn đã “đóng băng" hoạt động từ lâu. Dù không còn hùng mạnh như xưa nhưng theo tôi quan sát, giọng ca gốc Thái Bình không hề trở nên yếu thế. Trong mọi hoạt động, Sơn Tùng vẫn cho thấy đẳng cấp của một ca sĩ hàng đầu Vpop.

Sau 6 tháng kể từ ồn ào MV There's No One At All, Sơn Tùng cuối cùng cũng tái xuất sân khấu. Góp mặt ở một sự kiện âm nhạc vào tối ngày 7/10, Sơn Tùng đã khiến tôi và đông đảo khán giả “đứng ngồi không yên".

Ngay từ khi vừa đến địa điểm, Sơn Tùng đã chứng tỏ độ nổi tiếng của mình khi xung quanh là nhiều vệ sĩ đi theo bảo vệ. Điều hài hước là anh chàng lại chạy quá nhanh, làm cho các vệ sĩ phải hớt hải đuổi theo. 

Thậm chí, các vệ sĩ của Sơn Tùng còn yêu cầu mọi người xung quanh “tắt điện thoại”. Vòng vây bảo vệ nghiêm ngặt đó khiến một vài cư dân mạng cảm thấy hơi “ô dề" nhưng tôi thấy, nó phần nào cho thấy độ nổi tiếng chưa từng bị lung lay của Sơn Tùng.

Tôi được biết, lần comeback này cũng là màn đánh dấu cột mốc 10 năm đi diễn của Sơn Tùng. Bởi thế, anh đã dành tặng khán giả 2 ca khúc vừa tung ra trong dự án SKY DECADE đó là Cơn Mưa Xa DầnNắng Ấm Ngang Qua kèm theo những dòng chia sẻ đầy xúc động.

“Ngày này 10 năm trước, Sơn Tùng đã có cơ hội để đứng trên sân khấu lớn nhất trong cuộc đời mình đó là sân khấu Bài Hát Yêu Thích và được hát ca khúc mang tên Cơn Mưa Ngang Qua. Sau 10 năm đến quãng thời gian này, Tùng mới chợt nhận ra nếu cứ mưa tiếp thì rất lạnh. Thế cho nên gần đây Tùng mới cho ra một món quà cho fan của mình như một lời tri ân mang tên SKY DECADE - 1 thập kỷ của Sky. Tùng đã thay đổi tên một chút, cơn mưa ngang qua hoài lạnh quá, bây giờ cơn mưa cho xa dần để mang nắng ấm ngang qua".

Sau đêm diễn với màn xuất hiện chuẩn celeb ở Hà Nội, Sơn Tùng tiếp tục đến địa điểm khác và tạo nên sự bùng nổ. Lần này, nam ca sĩ không chỉ gây chú ý bởi âm nhạc mà còn là với trang phục bắt mắt.

Sơn Tùng M-TP diện áo bó sát - phong cách ăn diện được MONO nhiệt tình lăng xê từ khi debut. Nhưng đâu chỉ vậy, anh trai chủ tịch cho thấy độ “bạo" hơn khi diện cùng quần jean trễ nải.

Tôi nhớ chiếc quần tụt mà Sơn Tùng diện từng có thời được Justin Bieber nhiệt tình lăng xê. Ngay cả G-Dragon cũng từng làm nên tên tuổi với style này đấy. Và tất nhiên là nhờ gấp đôi sự quyến rũ nên dù mới trở lại nhưng màn trình diễn của Sơn Tùng vẫn nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

Dù công ty đã vắng bóng nhiều trợ thủ đắc lực nhưng “chủ tịch" Sơn Tùng vẫn không gặp quá nhiều ảnh hưởng. Bằng chứng là anh vừa ra mắt một đoạn nhạc demo dài 59 giây, đây là điều chưa từng có trước đây.

Nam ca sĩ cũng đã chính thức đăng tải poster công bố dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm ca hát mang tên Sky Decade. Những điều khiến tôi ngạc nhiên hất về demo lần này chính là ở phần rap có phần khá gắt của nam ca sĩ. Sơn Tùng đã thẳng thừng gọi anti-fan là “lũ trẻ ranh” “đâm sau lưng anh".

Lời lẽ đanh thép của M-TP làm tôi phải giật mình. Bởi lẽ tôi nhớ trước đây, anh từng có thái độ cực nhã nhặn với những người ghét mình. Thậm chí anh còn từng cho hay, anti-fan chính là những người mình cần chinh phục.

Trước những lời bàn tán của cư dân mạng, Sơn Tùng cũng đã lên tiếng giải thích. Anh chàng bộc bạch: “Khi viết Intro mới thì Tùng luôn để cho mình được là chính mình, thậm chí là không cần phải suy nghĩ quá nhiều về những thứ mà Tùng hay suy nghĩ khi làm nhạc. Tùng muốn Intro phải là một thứ gì đấy mạnh nhất, nó phải là một thứ gì đấy TÔI nhất, nó phải là tuyên ngôn của người nghệ sĩ đó”.

Tôi nghĩ, có lẽ những “sóng gió" vừa qua đã khiến Sơn Tùng trở nên “ngông" và gai góc khác hẳn ngày xưa như vậy. Cũng phải thôi, một mình đối mặt với liên tiếp những trắc trở, nam ca sĩ cần phải trở nên mạnh mẽ hơn để có thể vượt qua. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và màn final walk gây xúc động tại Miss Grand Vietnam 2022  

Và có lẽ giờ là lúc Sơn Tùng bước ra khỏi vùng an toàn, từ bỏ sự khép nép và thinh lặng để tìm cơ hội tỏa sáng, duy trì ánh hào quang. Với bản lĩnh và tinh thần vững vàng thế này, tôi tin Sơn Tùng dù đứng một mình nhưng vẫn có thể mang đến nhiều điều tuyệt vời trong tương lai.

* Bài viết của Bé Thỏ chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Sơn Tùng M-TP hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.