x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

MONO tích cực tham gia, Sơn Tùng nói không với show truyền hình

Hoa Le 08:01 - 10/01/2023

Vốn là ca sĩ đình đám nhất nhì làng giải trí, nhưng Sơn Tùng M-TP lại hiếm hoi xuất hiện trên sóng truyền hình. Thậm chí, tôi để ý không chỉ khán giả mà các nghệ sĩ của Vbiz cũng phải thắc mắc, tiếc nuối. 

Trong hậu trường của chương trình 2 Ngày 1 Đêm mới đây, khi các thành viên thi nhau kể tên những ngôi sao mà họ mong muốn sẽ tham gia cùng, Lê Dương Bảo Lâm nhất quyết muốn mời bằng được chị Mỹ Tâm thì Trường Giang lại khẳng định chắc nịch: “Tôi muốn mời Sơn Tùng”.

Vừa nghe đến đây, em út HIEUTHUHAI ủng hộ 2 chân hai tay và tiết lộ rằng bản thân là fan của Sơn Tùng. Để tăng thêm phần thuyết phục, ông xã Nhã Phương còn đưa ra lý do đầy thuyết phục: "Anh nói nè, Tùng có thể không tham gia những chương trình khác cũng được, nhưng chương trình này Tùng phải tham gia. Bởi vì trọng trách của những người làm nghệ thuật như mình là rất lớn, phải quảng bá nét đẹp của quê hương mình, điều này cao cả hơn tất cả mọi thứ".

Đối với nam diễn viên, Sơn Tùng M-TP sẽ nhận lời tham gia chương trình vì trách nhiệm quảng bá du lịch của đất nước đến với bạn bè quốc tế. Nghe thì có vẻ thuyết phục nhưng tôi thì thấy lý do này có vẻ hơi gượng ép. 

Dẫu biết rằng các show truyền hình là mảnh đất vàng giúp các ngôi sao gần gũi khán giả và toả sáng nhưng không phải ngẫu nhiên mà Sơn Tùng không mấy mặn mà với địa hạt này. 

Nhiều người đồn đoán rằng nam ca sĩ có lý do sức khoẻ nên không thể theo kịp những chương trình dài hơn. Có người lại cho rằng mức cát-xê bỏ ra để mời được ngôi sao tầm cỡ như Sơn Tùng M-TP rất cao, hiếm show nào đáp ứng nổi.

>>> Xem thêm: Bi hài mỹ nhân nhập ngũ: Linh Ngọc Đàm - Mai Âm Nhạc "combat" nhau

Dẫu còn nhiều tranh luận nhưng việc tham gia một chương trình hay không đó còn phụ thuộc vào sở thích và quyết định của các nghệ sĩ. Tôi thấy Trường Giang nói như vậy trên sóng truyền hình chẳng khác nào gài Sơn Tùng, đưa anh vào thế phải nhận lời mời, nếu không sẽ trở thành người không yêu quê hương, đất nước. 

Trước đây, show truyền hình hiếm hoi mà Sơn Tùng tham gia là The Remix hồi năm 2015. Tuy nhiên, khi đến gần cuối chương trình, dù được dự đoán sẽ trở thành quán quân, anh lại bất ngờ tuyên bố dừng cuộc chơi khiến khán giả tiếc nuối. 

Vì một số lý do sức khoẻ cũng như lịch trình dày đặc, nam ca sĩ gốc Thái Bình không thể tiếp tục chương trình. Và đó cũng là show truyền hình cuối cùng mà tôi thấy Sơn Tùng nhận lời tham gia. 

Trong khi Sơn Tùng khép mình, không thể hiện quá nhiều tính cách với công chúng thì , MONO lại cực kỳ thoải mái bung xoã nét hồn nhiên với fan. Vừa mới debut mấy tháng đã thấy anh chàng  nhiệt tình, hăng hái nhận show. 

Tuy phải liên tục chạy show ca hát nhưng nam ca sĩ sinh năm 2000 vẫn tham gia ghi hình tại biển cùng với Đức Phúc, Quang Trung và nhóm DTAP. 

Không chỉ ca hát mà MONO còn trò chuyện, giao lưu, chơi game cùng mọi người và thoải mái, tự do thể hiện tính cách. Cũng nhờ tham gia một tập của chương trình này mà chàng tân binh Gen Z trở nên gần gũi hơn với khán giả. 

Ai cũng khen ngợi rằng MONO ngoan ngoãn, lễ phép và cực kỳ hồn nhiên, vô tư. Chính tính cách này khiến cho bao định kiến về MONO trước đây đều tan biến.

Không chỉ trái ngược trong “khẩu vị” chọn show mà phong cách làm nhạc của Sơn Tùng và MONO cũng có vẻ khá khác biệt. Nếu như giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây phải chờ đến hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật mới rục rịch ra album đầy đủ. Thì ngay trong sản phẩm debut, MONO đã tung ra album với 11 track và 8 ca khúc. 

Chưa biết lý do vì sao một nghệ sĩ tài năng và đủ tầm cỡ như Sơn Tùng chưa chịu ra mắt album, nhưng tôi có thể thấy MONO là một nghệ sĩ trẻ có tư duy âm nhạc hiện đại, chuyên nghiệp. Các sản phẩm của nam ca sĩ sinh năm 2000 đều rất chỉn chu, có tâm và có tầm. 

>>> Xem thêm: Nỗi sợ của sao khi nhập ngũ: Trang Hý nửa đêm dậy gấp chăm

Có thể thấy, Sơn Tùng M-TP và em trai MONO có cá tính và phong cách làm việc không hề giống nhau. Đó cũng là lý do mà MONO vui vẻ nhận lời tham gia show truyền hình, thì Sơn Tùng lại không mấy mặn mà, dù được rất nhiều nghệ sĩ đình đám bày tỏ ý mời tham gia.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.