x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Sơn Tùng kỷ niệm 10 năm ca hát: Không tiệc tùng, giản dị đi từ thiện

Hoa Le 13:35 - 29/10/2022

Kỷ niệm chặng đường thập kỷ hoạt động nghệ thuật của mình, tôi thấy Sơn Tùng có cách “tự thưởng” cho bản thân cực khác lạ. Thay vì mở tiệc tùng linh đình, kéo cả dàn sao đình đám đến để chung vui, phô trương thanh thế, hay tổ chức tour diễn hốt bạc, thì Sơn Tùng M-TP lại có cả một chuỗi chương trình thiện nguyện tại quê nhà và một số tỉnh thành phía Bắc. 

Từ cách đây gần 1 tuần, tôi đã thấy nam ca sĩ sinh năm 1994 khoe hình ảnh tại Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng Người Khuyết Tật Thuỵ An để thăm hỏi các bạn nhỏ, cùng các bé học làm đồ thủ công, tập viết chữ và trao những phần quà ý nghĩa. Nhìn cách Sơn Tùng thân thiện, từ tốn, vui đùa với các bé, tôi nghĩ chẳng ai tưởng tượng được ra đây là ngôi sao đình đám bậc nhất làng giải trí Việt, được hàng triệu fan săn đón.

Ngoài ra, anh còn đến điểm trường ở tỉnh Tuyên Quang để cùng các tình nguyện viên vẽ tranh tường làm đẹp cho khuôn viên trường. Hơn nữa, anh còn thăm lại trường cấp 3 năm xưa tại quê nhà Thái Bình, trao học bổng cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn và giao lưu với tất cả mọi người. 

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Lạc Trôi còn ghé thăm một trường mầm non ở tỉnh Điện Biên để dự lễ khởi công xây dựng mới do anh tài trợ. Nam ca sĩ phối hợp cùng cơ quan xây dựng một khu nhà mới, cải thiện cơ sở học tập cho các bé mầm non.

Nam ca sĩ thoải mái chụp hình cùng thầy cô giáo, tạo dáng cực đáng yêu bên cạnh các bé lớp mầm. Nhìn hình của Sơn Tùng mà tôi cũng ước được làm các em nhỏ vùng cao. 

Mặc dù toàn bộ hình ảnh của chuyến thiện nguyện này đều được công khai, nhưng tôi thấy không mấy ai quan tâm tới Sơn Tùng. Dĩ nhiên, từ thiện thì rõ ràng không cần phải khoe mẽ, nhưng tôi chỉ muốn hành động của Sơn Tùng được khán giả công nhận và từ đó truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, lan toả sự yêu thương. Bởi theo tôi quan sát, mọi hoạt động đều được nam ca sĩ lên kế hoạch từ lâu, rất bài bản, chỉn chu và chuyên nghiệp. 

Vậy mà chẳng bù cho câu chuyện đời tư của M-TP, trong khi anh càng giấu, giữ sự riêng tư cho bản thân thì người đời càng đào bới, soi mói. Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, chưa bao giờ tôi thấy anh công khai chuyện tình cảm, ngay cả thả thính hay nói lời đường mật tình ý với một nữ nhân nào cũng không. Vậy mà người ta vẫn lao vào để tìm hint xem Sơn Tùng đang hẹn hò ai, chia tay ai. 

>>> Xem thêm: Bình An và dàn sao Việt tất bật chạy show sau đám cưới

Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện còn đi xa hơn khi những người xung quanh cũng bị kéo vào lời đồn đời tư. Chẳng nói đâu xa, như “gà cưng” của chủ tịch - Hải Tú bị đồn là “bé ba” phá hạnh phúc của Sơn Tùng và một cô ca sĩ được mệnh danh là Miss Thanh Xuân. Trong khi người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng, thì người đời đã thêu dệt cả núi chuyện khác nhau rồi đổ lỗi cho người khác. 

 >>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt về thăm trường xưa

Có thể thấy, Sơn Tùng vốn dĩ là một ngôi sao hàng đầu Vbiz, luôn nhận về đủ những lời khen chê, tranh cãi trong bất cứ hoạt động nào. Song tôi thấy lạ đời ở chỗ, làm việc tốt thì chẳng mấy ai quan tâm, trong khi những chuyện đời tư muốn giữ cho riêng mình thì bị soi mói và tô vẽ đủ thứ chuyện.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.