x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MONO và dàn sao nam Vbiz mê mốt áo bó

Hoa Le 08:50 - 12/10/2022

Quy chuẩn cái đẹp, xu hướng thời trang là những thứ luôn vận động và gần như không có giới hạn. Tôi nghĩ rằng chúng ta chẳng thể đánh giá sự nam tính của một người chỉ dựa trên một chiếc áo mà anh ta diện lên mình. Chính vì sự tự do và phóng khoáng ấy trong phong cách đã thúc đẩy nhiều sao nam Vbiz biến chiếc áo bó thành hot item. 

Kể từ khi vừa debut, trong những buổi biểu diễn đầu tiên, “tân binh khủng long” MONO đã làm bùng lên ngọn lửa tranh cãi xung quanh chiếc áo bó màu đen cùng những động tác vũ đạo quyến rũ trên sân khấu. Một bộ trang phục khá đơn giản nhưng lại khiến giọng ca Waiting For You trở thành tâm điểm bàn tán. 

Người thì cho rằng hình tượng của MONO cũng như phong cách của nam ca sĩ gốc Thái Bình theo đuổi quyến rũ, cá tính, năng động và phù hợp với gu âm nhạc của anh. Song lại có người cho rằng outfit này cùng những vũ đạo của MONO dặt dẹo và chẳng có chút gì nam tính. 

Còn cá nhân tôi, bên cạnh sự tôn trọng về phong cách thời trang của MONO thì tôi thấy đây là cách phối đồ khá thông minh, không cầu kỳ nhưng vẫn khoe trọn được hình thể gọn gàng của nam ca sĩ. Nhìn tổng thể, khi kết hợp với những chiếc quần jeans cạp trễ bụi bặm, MONO vẫn điển trai và đầy sự nam tính. 

Ngay đến cả rapper HIEUTHUHAI cũng chọn chiếc áo hot hit này trong một buổi biểu diễn. Kiểu áo này tưởng khó mặc, có đôi chút nữ tính nhưng thực tế lại giúp khoe trọn vóc dáng cao ráo, hình thể săn chắc của nam ca sĩ. Ngay sau khi những hình ảnh được HIEUTHUHAI tung ra, hội chị em vẫn cứ đổ rần rần trước độ menly, bảnh bao của anh chàng gen Z. 

>>> Xem thêm: Engfa Waraha - ứng viên sáng giá của Miss Grand International 2022

Gần đây, trên một sân khấu hoành tráng, Sơn Tùng M-TP cũng mang chiếc áo bó đến từ thương hiệu Balenciaga đi biểu diễn. Giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây phối cùng quần jeans cạp trễ, ống rộng và boots da. 

Phá cách hơn một chút, sếp đã nhuộm màu tóc nổi bật, đeo kính đen và mang bao tay da. Nếu không phải cầm mic thì tôi sẽ nghĩ Sơn Tùng đang là một fashionista trên đường dự fashion week quốc tế. 

Thực tế, cách đây từ lâu, Sơn Tùng đã có thời gian dài diện kiểu áo bó này. Bất chấp nhiều ý kiến khen chê, anh vẫn trung thành với item này và tự tin khoe vóc dáng.

Theo tôi tìm hiểu thì mốt thời trang này lần đầu xuất hiện vào thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước. Những tài tử như Johnny Depp, Will Smith cũng từng mê phong cách ấy và tạo ra sức ảnh hưởng trong làng thời trang thế giới. 

>>> Xem thêm: Lan Ngọc, Nguyên Thảo và các mỹ nhân hoá trang xấu xí cho vai diễn

Hơn hết, tôi nghĩ rằng chúng ta nên tôn trọng phong cách thời trang của các ngôi sao. Không thể đánh giá bất cứ ai thiếu nam tính hay điệu đà chỉ vì một chiếc áo mà họ khoác lên mình. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.