x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt về thăm trường xưa

Hoa Le 10:35 - 27/10/2022

Kỷ niệm 10 năm ca hát của Sơn Tùng M-TP, thay vì tổ chức tiệc tùng, tổ chức show câu khách thì tôi lại thấy anh thực hiện chuyến hành trình thiện nguyện để giúp đỡ các trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn hoặc các bạn học sinh giỏi có gia cảnh đặc biệt. Nhân dịp này, tôi cũng thấy nam ca sĩ gốc Thái Bình về thăm quê nhà và ngôi trường cấp 3 năm xưa. 

Dù đã thành công, nổi tiếng, trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí, nhưng giọng ca sinh năm 1994 vẫn không ngừng biết ơn ngôi trường xưa, nơi chắp cánh ước mơ cho anh. Nên lần này trở lại, anh không chỉ thăm hỏi thầy cô, giao lưu cùng các bạn học sinh mà còn trao tặng những suất học bổng vô cùng ý nghĩa. 

Trong bộ vest kết hợp với áo sơ mi và quần âu đơn giản, Sơn Tùng cho thấy sự chỉn chu, lịch lãm và vô cùng chuyên nghiệp. Trái ngược với một hình ảnh M-TP phá cách, táo bạo trên sân khấu, tôi thấy một Nguyễn Thanh Tùng điển trai, giản dị, thân thiện và cực kỳ cởi mở. 

Sự xuất hiện của anh khiến cả sân trường trở nên náo loạn. Các bạn học sinh chen chúc ở dưới sân khấu, lắng nghe anh hát rồi giao lưu, chụp hình nhiệt tình. Nhiều bạn còn may mắn được selfie cùng thần tượng khiến ai cũng phải ghen tị. 

Cách đây vài tháng, đúng dịp khai giảng năm học mới, tôi cũng bắt gặp Á hậu 2 Phương Nhi về thăm trường cấp 3 tại quê nhà Thanh Hoá. Cô xuất hiện với chiếc vương miện xinh xắn, tà áo dài giản dị, thướt tha.

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và những cô dâu tháng 10 so kè khoản váy áo

Nhưng nhan sắc của nàng hậu thì quá đỗi xinh đẹp, làm tôi cảm giác như sáng bừng cả một góc sân trường. Vẻ đẹp toả ra ánh hào quang của thần tiên tỷ tỷ khiến cho các bạn học sinh trầm trồ, ngưỡng mộ, bu kín lại để xin được chụp hình. Điều này làm cho Á hậu Phương Nhi vui vẻ, cười tít cả mắt. 

Cũng trong dịp này, tôi thấy Hoa hậu Ngọc Châu cũng về quê nhà tại Tây Ninh. Nhưng thay vì đi thăm đơn thuần, cô còn chuẩn bị rất nhiều phần quà cho các em nhỏ do chính tay cô chuẩn bị. 

Người đẹp diện đồ giản dị, lịch sự với áo thun và quần jeans rồi phát quà cho các em học sinh nhân ngày khai giảng. Nhìn sự chân phương, thuần khiết của Ngọc Châu quả thực khiến tôi cực kỳ ấn tượng. Đó cũng là lý do vì sao tôi cực kỳ yêu thích nàng hậu này. 

Còn với Á hậu Phương Anh, cô về thăm trường cũ để chụp bộ hình kỷ niệm. Theo tôi được biết thì trường cấp 3 của nàng hậu học giỏi này là THPT Chuyên Lê Hồng Phong - cái nôi của những học sinh giỏi hàng đầu TP.HCM. Trong tà áo dài trắng thướt tha, Phương Anh khoe trọn nét đẹp thanh thuần trứ danh của Hoa khôi Nữ sinh Áo dài năm nào. 

Trong khi đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên hồi mới đăng quang và trở về nước cũng có dịp ghé lại ngôi trường cấp 3 năm xưa cô theo học tại TP.HCM. Cũng như bao người đẹp khác, cô chọn tà áo dài trắng đơn giản nhưng tinh tế, khoe được trọn vẹn nét đẹp hình thể mà vẫn thể hiện được sự thanh lịch. Và không nằm ngoài dự đoán của tôi, nàng hậu không chỉ được các thầy cô hộ tống mà còn bị các bạn học sinh vây quanh.

>>> Xem thêm: Lê Trần Bình An đi thi chẳng ai hay lại thành Hoa hậu quốc tế 

Có thể thấy, sau khi thành công và trở lại ngôi trường xưa, ngôi sao nào cũng được chào đón và khiến cho không khí học đường trở nên náo loạn. Nếu như các nghệ sĩ cảm thấy tự hào khi về thăm lại chốn cũ, nơi đã chắp cánh ước mơ cho họ; thì tôi nghĩ các thầy cô và học sinh của nhà trường cũng có chung cảm nhận này khi có một học trò giỏi giang, nổi tiếng và xuất sắc đến vậy.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.