x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhất Sinh Nhất Thế: Châu Sinh Thần ngáo ngơ lại ga lăng, cưng quá vậy

Hóng hớt Cbiz 18:40 - 07/09/2021

Nhất Sinh Nhất Thế (Một Đời Một Kiếp / Trọn Đời Trọn Kiếp) - phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo chính thức ra mắt 6 tập vào tối qua, Hóng Hớt Cbiz thấy phim nhận được rất nhiều lời khen của khán giả Trung Quốc và cả Việt Nam. Các bạn cũng biết mà, khi trái tim bị giày vò bởi cặp đôi mình yêu thích bị “ngược tơi tả” trong phần trước thì việc nghe tin phần này ngọt ngào, hạnh phúc ai mà không ngóng cho được. 

Theo như nội dung Hóng Hớt Cbiz xem trong 6 tập đầu, Nhất Sinh Nhất Thế là bản hiện đại nối tiếp bản cổ đại Châu Sinh Như Cố, xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc diễn) – nữ diễn viên lồng tiếng xinh đẹp, thiện lương và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân diễn) – giáo sư hóa học vừa về nước nho nhã, lễ độ. Vô tình gặp nhau ở sân bay, từ những ký ức của kiếp trước, cả hai đã viết nên câu chuyện tình yêu ở kiếp này.

Thế nhưng theo nguyên tác, Nhất Sinh Nhất Thế không hẳn là ngọt từ đầu đến cuối phim khi Châu Sinh Thần bị mất đi ký ức của kiếp trước, chỉ có mình Thời Nghi là còn ấn tượng với cái tên Châu Sinh Thần ở tiền kiếp, nhưng biên kịch đã thay đổi nguyên tác, từ chỗ cô không uống canh Mạnh Bà nên vẫn nhớ, chuyên sang việc Thời Nghi đã lồng tiếng cho một tác phẩm về Châu Sinh Thần nên ghi nhớ cái tên đặc biệt và câu chuyện bi thương ấy.

Dù sau này cả hai đã chính thức về chung một nhà, Châu Sinh Thần hết lòng yêu thương, chiều chuộng nhưng Thời Nghi vẫn bị cuốn vào vòng tranh đấu của gia tộc Châu Sinh. Hóng Hớt Cbiz không dám spoil nhiều, phim chỉ mới lên sóng 6 tập đầu, vẫn còn đang xoay quanh việc Châu Sinh Thần và Thời Nghi gặp gỡ, làm quen với nhau, kịch hay vẫn còn phía trước, chúng ta hãy kiên nhẫn chờ xem nhé!

Trước mắt sau 6 tập đầu của Nhất Sinh Nhất Thế, Hóng Hớt Cbiz thấy kịch bản ngọt sủng dễ chịu, chưa biết rằng phim có ngược ra sao nhưng khởi đầu như vậy là hợp lòng mị lắm. Cũng chính vì xây dựng câu chuyện ngọt ngào nên Châu Sinh Thần ở bản hiện đại có phần hồn nhiên, tuy là giáo sư nhưng rất gà mờ, tồ ơi là tồ, trong khi Thời Nghi điềm đạm, trong chững chạc hơn nhiều. Vì sự khác biệt đó nên 6 tập đầu đầy ắp những tình tiết thấy cưng, xem là u mê không thoát ra được. 

Sau đây, Hóng Hớt Cbiz xin trích dẫn một số phản ứng của Cnet sau 6 tập đầu tiên như sau:

- [+5 sao] Quá quá quá hay rồi. Vừa xem xong một tập là tôi vội vàng vào bình luận liền ngay đây. Quá quá quá ngọt rồi. Ngọt chết đi được. Dành lời khen ngợi hết mình cho nam chính Nhậm Gia Luân, không khác gì Châu Sinh Thần bước ra từ trong tiểu thuyết.

- [+4 sao] Cổ đại hiện đại thay nhau lên sóng, yêu quá đi thôi. Dù Châu Sinh Thần không còn nhớ ký ức của kiếp trước nhưng vẫn là một Châu Sinh Thần vô cùng quen thuộc, Thời Nghi vẫn là Thời Nghi của năm nào. Dàn diễn viên sở hữu nhan sắc cao, cổ đại hiện đại đều đẹp.

- [+5 sao] Phim vừa lên sóng hôm qua, tôi xem phát hết luôn 3 tập (dù mệt nhưng hôm nay vẫn xem tiếp). Tin rằng nhiều người đều thấy, phim chuyển thể rất sát với nguyên tác.

- [+3 sao] Có lẽ tôi đã quá hy vọng vào Châu Sinh Thần để giờ đây không cách nào xem tiếp. Dù đã cố thuyết phục chính mình nhưng vẫn cảm thấy, dù vẫn là còn người ấy nhưng khi đổi bộ trang phục cũng như thay đổi luôn linh hồn của phim.

- [+5 sao] Xem một mạch hết luôn 6 tập. Nhất Sinh Nhất Thế quá xuất sắc rồi! Châu Sinh Thần bản hiện đại của Nhậm Gia Luân đáng yêu lắm, so với Châu Sinh Thần bản cổ đại giống như hai người hoàn toàn khác vậy dù trong lòng họ là một. Đều là cho nước cho dân, lấy đại cục làm trọng, dù không nhớ người ấy là ai nhưng vẫn dành mặt nhu tình, chu đáo cho Thôi Thời Nghi.

Và dưới đây là một số phản ứng của netizen Việt:

- Anh diễn viên, ảnh “ngon”, haha…

- Tui vẫn thích sự ngơ ngơ của giáo sư hơn, cười nội thương vì ảnh.

- Gương mặt của thẳng nam khi nhìn thấy vợ chưa cưới ăn thịt đồng loại pet của anh.

- Đúng chất giáo sư... dùi mài kinh sử, lần đầu yêu nên ngáo ngơ chút... coi cute xỉu luôn.

- Tôi không thích tóc Châu Sinh Thần. Phèn chúa. Gãy huhu.

- Số điện thoại Thời Nghi đỉnh quá - "1 đời 1 kiếp, Thập Nhất anh yêu em mãi mãi".

- Không biết thế nào chứ mình hơi thất vọng về tạo hình ấy. Phần 1 chỉn chu bao nhiêu sang phần 2 cứ thấy cấn cấn. Thời Nghi thì tạm chấp nhận được chứ nhìn Châu Sinh Thần của hiện đại lệch lắm luôn. Kiểu trong nguyên tác, anh cao, ngầu lòi các thứ mà lên phim thành ngơ ngơ, ngốc ngốc. Mai Hành trong truyện khá thư sinh, nho nhã mà lên hình phủi bụi quá không quen.

Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz còn thấy dân mạng rất khoái chí với tạo hình Giáo sư Châu Sinh Thần đầy ngáo ngơ cute hột me trong những cảnh phim của Nhất Sinh Nhất Thế. Với mái tóc đúng kiểu ngơ ngơ lại thêm biểu cảm hài hước khi đeo hộ túi xách cho bạn gái, rất nhiều fan đã gào rú mong muốn có một anh bạn trai ga lăng đến vậy. Vì đúng là hình ảnh con trai đeo giùm túi cho con gái đi ngoài đường rất chi là đáng yêu luôn á.

 Một phân cảnh khác khi Châu Sinh Thần muốn chỉnh điều hoà bên ghế phụ cho Thời Nghi, thay vì điều chỉnh ở bên ghế lái của mình, anh tiếp tục ngáo ngơ vươn người sang để chỉnh tạo ra tình cảnh vô cùng ngại ngùng nhưng cũng siêu siêu dễ thương. Bởi thế nên chỉ mới 6 tập đầu mà dân mạng đã réo nhau cày phim ngay đi vì đáng yêu, sủng ngọt quá đỗi luôn rồi.

 Bất kỳ một tác phẩm nào cũng vậy, khi lên sóng đều vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy vậy, với những đánh giá bên trên cho thấy Nhất Sinh Nhất Thế xứng đáng là tác phẩm được chào đón nhất hiện nay phải không các bạn. Hóng Hớt Cbiz mong là phim khoan để cho 2 anh chị ngược tâm, cứ để họ hạnh phúc như vậy lâu lâu xíu để mình và khán giả còn tận hưởng những giờ phút xem phim thoải mái không áp lực hay khóc lóc nữa chớ. 

>>>Xem thêm: Chiêu Diêu và các phim tiêu biểu của Bạch Lộc trước Nhất Sinh Nhất Thế

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.