x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhất Sinh Nhất Thế "ngược" chẳng kém Châu Sinh Như Cố

Meixing 17:05 - 06/09/2021

Tháng 9 này dự là sẽ có rất nhiều bộ phim Hoa ngữ sắp lịch ra mắt khán giả. Với mong muốn giúp các “mọt phim” có cái nhìn tổng quan nhất về tình hình phim ảnh, mỗi ngày, Meixing sẽ thực hiện một bài điểm phim Cbiz. Trong bài viết hôm nay, ngoài chia sẻ thông tin về phim sắp ra mắt, Meixing còn cập nhật thành tích của những bộ phim đang làm mưa làm gió. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi vén "đấu lạp"

Nhất Sinh Nhất Thế vẫn “ngược”, khán giả nên chuẩn bị sẵn khăn giấy

Như lịch đã thông báo thì vào 19 giờ tối nay, ngày 06/09, bộ phim Nhất Sinh Nhất Thế sẽ chính thức ra mắt khán giả. Bởi vì phần cổ đại Châu Sinh Như Cố đã khiến khán giả khóc hết nước mắt nên nhiều người đặt kỳ vọng ở phần hiện đại này, các nhân vật sẽ bớt đau khổ và được hạnh phúc bên nhau. 

Trưa nay, 6 đoạn clip “nhá hàng” 6 tập đầu tiên đã được nhà sản xuất đăng tải. Đúng như mong mỏi của bao người, phim có những phân đoạn ngọt đến sâu răng của Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thời Nghi (Bạch Lộc). Cặp đôi còn tái hiện lại rất nhiều cảnh ở phần cổ đại nữa. 

Tuy nhiên, theo nguyên tác thì Nhất Sinh Nhất Thế không chỉ có cảnh “ngọt sủng” đâu đấy nhé. Để tránh dân tình bị vỡ mộng mà trước giờ công chiếu, đoàn phim đã tung ra cả những đoạn ngược thân ngược tâm. Mình đã đọc trong truyện, Châu Sinh Thần tuy muốn làm nhà nghiên cứu khoa học nhưng luôn phải đấu tranh với gia tộc để vực dậy gia nghiệp. Còn Thời Nghi cũng có cảnh nằm viện nữa đó. Nhìn anh chị khóc quá trời khóc mà Meixing xót ghê luôn. 

May quá trái tim bé nhỏ của mình còn được an ủi bằng khung cảnh đám cưới, vén khăn voan của anh chị. Hồi hộp quá đi mất, tối nay vào WeTV cùng Meixing xem Nhất Sinh Nhất Thế nha. 

>>>Xem thêm: Những sao Hoa Ngữ đã có gia đình làm gì khi quay cảnh hôn?

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo thống kê lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, sau buổi chiếu ngày 05/09, Châu Sinh Như Cố vẫn thu hút tới 80,71 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ nhất. Bộ phim cổ trang do Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đóng chính, tuy thành tích không quá cao, chỉ có thể coi là “tiểu bạo” nhưng vẫn được xếp vào danh sách phim hot nhất mùa hè năm nay. 

Xếp ngay sau là Thiên Mục Nguy Cơ với 64,64 triệu lượt xem. Đây là “hàng tồn kho” do công ty Hoan Thụy sản xuất. Về mặt hình ảnh phải nói công tâm là rất gì và này nọ, nhưng phần kịch bản mình lại chưa ưng cho lắm. Các vai diễn của Trương Duệ, Hà Đỗ Quyên, Trương Hiểu Toàn, Lưu Học Nghĩa tạo hình bắt mắt, còn diễn xuất thì không để lại dấu ấn gì hết. 

Đứng thứ 3 với 62,21 triệu lượt xem là Vân Nam Trùng Cốc do Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ và Khương Siêu đóng chính. Đề tài phim khá kén người xem nhưng nhờ năng lực diễn xuất của bộ 3 “trộm mộ” đã thu hút rất nhiều lượt xem cho phim. 

Ngọc Lâu Xuân đứng thứ 4 khi có 59,88 triệu lượt xem. Vì bộ phim này do Vu Chính “cầm trịch” nên mới bị khán giả “tặng gạch” tơi tả, chứ đánh giá khách quan thì Meixing rất thích vai diễn của Bạch Lộc, Kim Thần và Dương Dung trong đây. 

Netizen xứ Trung đúng thật là rất mâu thuẫn, họ tuy chê Cúc Tịnh Y hết nước, hết cái nhưng phim của cô thì vẫn xem đều đều. Bằng chứng là bộ phim “xuyên không” Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn của nữ diễn viên đã leo tới hạng 5 với 52,64 triệu lượt xem. 

Tiện đây Meixing cập nhật luôn, các khán giả Việt Nam có thể vào WeTV để xem Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc nha. 

>>>Xem thêm: Những bạn diễn nam đóng cặp với Bạch Lộc: Nhậm Gia Luân, Hứa Khải

Cập nhật phim tháng 9

Chắc hẳn nhiều bạn vẫn đang tiếc hùi hụi vì Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử bất ngờ bị dời lịch chiếu. Tuy nhiên, trong tháng này, làng giải trí Hoa ngữ vẫn còn rất nhiều bộ phim đáng xem đấy nhé. Sau đây, mình sẽ giúp các bạn liệt kê một số tác phẩm đã chốt lịch phát sóng vào tháng 9. 

Bộ phim Nữ Hoàng Trả Giá do Ngô Cẩn Ngôn và Lâm Canh Tân đóng chính đã bắt đầu phát sóng tập 1 từ ngày 03/09. Mình nghe phong thanh cũng có nhiều khán giả khen ngợi sự tiến bộ của nữ diễn viên, họ bảo cô diễn tương đối tốt, biểu cảm vừa phải, không lố. 

Trong tối nay thì bộ phim Nhất Sinh Nhất Thế do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc sẽ ra mắt khán giả. Đến ngày 07/09, Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn sẽ phát sóng. 

Ngày 09/08, chúng ta có 2 bộ phim mới là Hào Quang do Trương Tân Thành và Thái Văn Tịnh đóng chính. 

Không Ai Khác Ngoài Tôi với sự góp mặt của Ngưu Tuấn Phong và Lý Lan Địch sẽ lên sóng giờ vàng của đài Giang Tô. Ngày 09/09, bộ phim Song Thám do Đoạn Dịch Hoành và Đổng Thành Bằng phát sóng độc quyền trên trang chiếu phim trực tuyến Tencent. 

Ngày 10/9, bộ phim Lập Trình Viên Đáng Yêu do Hình Chiêu Lâm và Chúc Tự Đan phát sóng tập đầu tiên. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.