x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn mỹ nam sau 95 của Cbiz: Nhan sắc cực phẩm nhưng diễn xuất một màu

Uyên Phương 08:00 - 31/03/2022

Thế hệ diễn viên sau 95 của Cbiz phải nói là muôn màu muôn vẻ, ai cũng sở hữu nhan sắc đỉnh cao khiến người hâm mộ mê mẫn. Đặc biệt nha, các nam thần thuộc lứa này đều vô cùng điển trai và có thân hình đỉnh chóp. Nhưng mình thấy, bên cạnh nhan sắc thì gia tài phim ảnh của các sao nam này vẫn chưa nổi bật và đa dạng lắm.

Lâm Ngạn Tuấn

Anh chàng idol này là một cái tên tiềm năng và đang tạo nên ấn tượng với khán giả khi lấn sân sang diễn xuất. Có được vai nam chính đầu tay Tô Niệm Khâm trong Hóa Ra Em Rất Yêu Anh, Ngạn Tuấn khiến dân tình bất ngờ khi có màn diễn xuất khá tốt dù chưa có nhiều kinh nghiệm. Tiếp đến, nam minh tinh tiếp tục bỏ túi thêm một vai nam phụ vạn người mê nữa với Nhất Kiến Khuynh Tâm.

Về nhan sắc thì khỏi phải bàn, bởi từ khi mới ra mắt với tư cách idol, Ngạn Tuấn đã khiến không ít fan thầm thương trộm nhớ bởi gương mặt đẹp xuất sắc. Còn với diễn xuất, mình cảm thấy Ngạn Tuấn có hai màn thể hiện khá ổn định và tròn vai. Hi vọng sau ồn ào với công ty quản lý, thì sau này khán giả sẽ được chứng kiến nhiều tác phẩm hơn nữa của anh.

Vương Tử Dị

Vốn là một idol kiêm rapper tài năng, nhưng nay Vương Tử Dị cũng nối gót đồng đội cũ của mình là Lâm Ngạn Tuấn để theo đuổi sự nghiệp phim ảnh. Gần đây nhất, anh chàng này đã có màn sánh đôi bên cạnh chị đẹp Kim Thần trong Chúng Ta Không Biết Yêu. Ngoại hình toát ra khí chất công tử giàu có cực kỳ hợp với nhân vật Cố Giai Tâm của anh trên phim. Thế nhưng, mình vẫn không đánh giá quá cao năng lực diễn xuất của Tử Dị.

Vương Hạc Đệ 

Sở hữu gương mặt góc cách, thần thái đậm chất “trai hư”, chiều cao khủng 1m83 và khả năng chơi bóng rổ tốt, hỏi sao mà nam thần sinh năm 1998 này dễ dàng lấy đi con tim của biết bao người hâm mộ. Thế nhưng, có vẻ như ngoại hình của Hạc Đệ tỷ lệ nghịch với năng lực của nam minh tinh, khi hai bộ phim anh thủ vai chính là Vườn Sao BăngNgộ Long đều nhận phải lời cay đắng từ khán giả. 

Biểu cảm cứng đơ, gượng ép, không thể hiện được chút nào tính cách của nhân vật khiến Hạc Đệ được dân tình khuyên nên đi làm người mẫu thì chuẩn hơn. Sắp tới đây, anh sẽ có màn kết hợp với Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết, mình rất mong chờ được thấy sự tiến bộ của Hạc Đệ trong lần trở lại này.

Lâm Nhất

Lâm Nhất là một trong những cái tên nổi bật của lứa tiểu sinh sau 95 của Hoa Ngữ. Mỹ nam này đã bỏ túi cho mình kha khá vai chính ấn tượng trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh hay Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly.

Với vẻ ngoài trẻ trung, thư sinh của mình nên dễ thấy Lâm Nhất vô cùng hợp với hình tượng nam chính trong các bộ phim thanh xuân. Dù vậy thì mình lại thấy các nhân vật của Lâm Nhất lại khá trùng lặp với nhau. Vai nam chính mà Lâm Nhất chọn luôn là một nam thần tài giỏi, điển trai, lạnh lùng, dù rất hợp với tuýp nhân vật này, nhưng cũng vì vậy mà mình vẫn chưa thấy được sự đột phá trong diễn xuất của Lâm Nhất.

>>Xem thêm: Sự nghiệp của tiểu hoa sau 85: Triệu Lệ Dĩnh thăng tiến hậu ly hôn

Hồ Nhất Thiên

Đối với mình, thì hình tượng của Hồ Nhất Thiên và Lâm Nhất có rất nhiều điểm tương đồng với nhau. Từ việc có ngoại hình đúng chuẩn nam chính thanh xuân đến việc cả hai đều rất ưu thích chọn kiểu nam chính toàn năng, hoàn hảo. Dễ thấy nhất chính là qua các bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thân Ái Chí Ái hay Xin Chào Tay Súng Thần. Dù Nhất Thiên có diễn xuất khá ổn, nhưng cứ nhận kiểu nam chính bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp thế này, thì anh chàng sẽ khó gây được tiếng vang lớn với khán giả.

Tống Uy Long

“Phi công” Tống Uy Long nhà ta là người rất có duyên khi kết hợp với các nữ diễn viên hơn mình nhiều tuổi. Điển hình phải kể đến là hai bộ phim cực thành công là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đóng cặp Tống Thiến và Lấy Danh Nghĩa Người Nhà với Đàm Tùng Vận. Thu được về lượng fan hùng hậu nhờ hai bộ phim trên, nhưng mình vẫn mong Uy Long sẽ có một vai diễn khác biệt hơn so với các nhân vật mà anh đã từng thủ vai.

Vương Nhất Bác

Mình thấy sẽ không quá khi nói Nhất Bác chính là cái tên đắt giá nhất trong dàn tiểu sinh sau 95 này. Nổi đình nổi đám với vai diễn Lam Trạm trong siêu phẩm Trần Tình Lệnh, Nhất Bác có được cho mình lượng người hâm mộ cũng như danh tiếng chẳng kém cạnh bất kỳ đàn anh, đàn chị nào.

Sau Trần Tình Lệnh, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong hai dự án lớn là Hữu PhỉPhong Khởi Lạc Dương. Dù đã chịu khó đóng nhận các nhân vật với tính cách khác nhau, nhưng mình cảm thấy diễn xuất của Nhất Bác lúc thì rất tốt, lúc thì chưa hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật. Khác với các đồng nghiệp cùng trang lứa, hiện tại Nhất Bác đang hướng bản thân theo con đường chính kịch hơn là lưu lượng khi anh tham gia vào các bộ phim như Vô Danh hay Băng Vũ Hỏa.

Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc khiến người người nhà nhà khóc hết nước mắt cũng như gắn liền với biệt danh “trai hư” khi thủ vai chính Lý Thừa Ngân trong Đông Cung. Vẻ đẹp sắc sảo, chín chắn cộng thêm nét diễn “tra” không ai bằng khiến dân tình u mê Tinh Húc không thôi. Sau khi nên duyên cùng Trương Tịnh Nghi trong Nhất Kiến Khuynh Tâm, nam thần này sẽ có màn kết hợp đáng mong đợi trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường với Lý Lan Địch, đây dự sẽ là một tác phẩm ngược thấu tâm can cho mà xem.

Dàn tiểu sinh sau 95 là một lứa thế hệ vô cùng nổi bật về nhan sắc cũng như tiềm năng trong diễn xuất. Mình tin chắc chỉ cần rèn giũa thêm một vài năm nữa để có diễn xuất tốt hơn và bỏ túi thêm nhiều tác phẩm vang danh, thì những nam thần này sẽ chẳng kém cạnh thành công của các tiền bối. 

>>Xem thêm: Dàn sao đọ nhan sắc trong trang phục đua xe: Nhất Bác vừa đẹp vừa ngầu

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.