x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao đọ nhan sắc trong trang phục đua xe: Nhất Bác vừa đẹp vừa ngầu

Uyên Phương 08:30 - 29/03/2022

Trang phục đua xe vốn là loại quần áo trông rất ngầu nhưng lại khá cồng kềnh và dính liền từ trên xuống. Vậy nên nếu không có một vóc dáng cùng phong thái cực phẩm thì khó mà “cân” được trang phục này. Cùng mình điểm qua dàn sao vẫn xinh đẹp, khí chất ngời ngời khi diện tạo hình này nhé.

Dương Mịch

Là một trong các tên tuổi sau 85 nổi tiếng của Hoa Ngữ, Dương Mịch ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Phù Dao Hoàng Hậu, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa hay Hộc Châu Phu Nhân. Dù đã thuộc hàng U40 nhưng mình thấy nhan sắc của Dương Mịch vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung.

Đặc biệt nha, “bà nội thiên hạ” có thể cân được rất nhiều tạo hình từ trong phim ra đến ngoài đời. Trong số đó chính là khi cô hóa tay đua, trong bộ trang phục đua xe và vài bức ảnh được chụp vội, thì nhan sắc của Dương Mịch vẫn nổi bần bật, cộng thêm khí chất cực ngầu, đúng chuẩn “chị đại” của cô khiến dân tình xuýt xoa.

Từ Mộng Khiết

Từ Mộng Khiết là một trong số các nữ idol hiếm hoi nhận được đánh giá tích cực của người hâm mộ khi lấn sân sang diễn xuất với vai nữ chính Đinh Tiễn trong Bí Mật Nơi Góc Tối.

Mang hình tượng cô bạn gái đáng yêu, ngọt ngào là thế, nhưng Mộng Khiết nhà ta lại là một cô gái đam mê thể thao chính hiệu. Từ bắn cung, trượt băng đến đua xe, cỡ nào cô nàng này cũng cân được hết. Mình thích nhất là những bức ảnh của Mộng Khiết trong trang phục đua xe. Dáng vẻ dễ thương nhưng lại mạnh mẽ chẳng kém ai của cô thật sự làm người ta yêu thích mà.

Doãn Hạo Vũ (Patrick Nattawat Finkler)

Nếu bạn chưa biết đến cái tên này, thì mình chắc là bạn đã bỏ qua một chiếc nhan sắc đỉnh cao lai giữa Thái và Đức. Cậu idol sinh năm 2003 này là thành viên của nhóm nhạc Into1. 

Bên cạnh tài năng trình diễn xuất sắc trên sân khấu, thì chiếc visual tuyệt vời này đã không ít lần khiến trái tim của các fan và người qua đường điêu đứng. Trong chương trình Super Novae Games, Patrick lại được phen khiến dân tình hiểu lầm rằng anh là nam chính ngôn tình nào vừa bước ra từ tiểu thuyết khi diện trang phục đua xe. Vẻ ngoài quá sức điển trai cộng thêm hào quang tỏa sáng như một công tử thế gia, hỏi sao mà người hâm mộ của Patrick lúc nào cũng mong anh có cơ hội tham gia đóng phim.

Trương Gia Nguyên

Chẳng hề kém cạnh anh bạn đồng niên cùng nhóm Patrick, Gia Nguyên cũng đã khiến dân tình thích thú khi khoe visual nổi bật trong lúc tham gia đua xe tại Super Novae Games. 

Thêm một điểm cộng cho Gia Nguyên nữa, là bên cạnh vẻ trẻ trung, tràn ngập gia vị thanh xuân của một chàng thiếu niên, thì chính là chiều cao khủng 1m85, nên trang phục đua xe chẳng những không làm khó được Gia Nguyên mà còn giúp cậu khoe được vóc dáng siêu xịn.

>>Xem thêm: Vương Tổ Lam và dàn sao nam Cbiz cao khiêm tốn nhưng cưới được vợ đẹp

Dương Dương

Không phải tự nhiên mà qua bao năm nhan sắc của Dương Dương vẫn luôn là tượng đài trong lòng người hâm mộ. Dương Dương phải nói là điển trai trong mọi tình huống, từ cái cách anh cười đến lúc đứng im chẳng làm gì cũng thấy đẹp mê người.

Bên cạnh việc bận rộn cho các dự án phim ảnh, thì Dương Dương cũng vô cùng yêu thích các môn thể thao, phải kể đến nhất là lần anh chàng khoe với mọi người hình ảnh đi đua xe của bản thân lên mạng xã hội. Trời ạ, đi đua xe thôi mà có cần điển trai đến vậy không, nhìn những hình ảnh Dương Dương trong trang phục đua xe, cũng đủ thấy vóc dáng anh đỉnh thế nào. Với nhan sắc và vóc dáng này, sao chưa có đạo diễn nào đến mời anh diễn vai một tay đua trên phim vậy nè?

Vương Nhất Bác

Nhắc các sao khoe nhan sắc vạn người mê trong trang phục đua xe mà không có Nhất Bác thì thật là thiếu xót quá. Chẳng những đam mê đua mô tô mà Nhất Bác nhà ta còn là một tay đua chính hiệu.

Không còn gương mặt được trang điểm cầu kỳ hay những trang phục rực rỡ để biểu diễn trên sân khấu nữa, chỉ với gương mặt mộc thấm đầy mồ hôi cộng thêm độ ngầu khó ai sánh bằng khi trên đường đua thôi, đã đủ để các fan u mê rồi. Không sở hữu chiều cao quá khủng, nhưng vóc dáng của Nhất Bác vẫn vô cùng đẹp trong trang phục đua xe.

Thần thái siêu ngầu cộng thêm thân hình chuẩn không cần chỉnh chính là những gì mình có thể nói để miêu tả sự cực phẩm của các mỹ nam, mỹ nữ trên khi họ diện trang phục đua xe. Để xem ai là người đã khiến các bạn u mê không lối thoát nào, chia sẻ cho mình biết với nhé.

>>Xem thêm: Loạt câu thoại chỉ nghe là biết phim nào: “Nàng yên tâm” là nhớ Như Ý

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.