x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Vương Nhất Bác, chồng cũ Ngô Thiến lọt top Nam thần diễn đơ

An Lee 10:30 - 02/03/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, An thấy có rất nhiều nam diễn viên diễn vai lạnh lùng, ít nói như lại thành đơ không cảm xúc. Mới đây, cư dân mạng đã bình chọn ra một danh sách nam thần diễn đơ của Cbiz. Nhìn vào danh sách này An thấy khá đúng đó chứ!

Vương Hạc Đệ

An thấy trong danh sách này, Vương Hạc Đệ xứng đáng được phong là chiến thần diễn đơ, kẻ phá vai diễn lạnh lùng. Trong bộ phim Ngộ Long năm ngoái, Vương Hạc Đệ đã khiến khán giả phải khán ngẩm với gương mặt ngàn cảnh như một. Chưa hết nhé đến diễn xuất của anh chàng còn cực mơ hồ, ánh mắt thì hoàn toàn trống rỗng dù là đang nhìn nữ chính. So với nam phụ Đặng Vi cũng diễn vai lạnh lùng thì rõ ràng diễn xuất của Vương Hạc Đệ kém hơn hẳn.

>>Xem thêm: Dương Dương và dàn nam thần Cbiz sở hữu đôi mắt biết diễn

Vương Nhất Bác

An cũng không mấy bất ngờ khi Vương Nhất Bác lại có mặt trong danh sách những nam thần diễn đơ của Cbiz. Phải thừa nhận rằng anh chàng có một gương mặt đẹp trai rất hợp với những vai cao lãnh. Tuy nhiên, chính diễn xuất hạn chế đã khiến Vương Nhất Bác diễn từ Lam Trạm đến Bách Lý Hoằng Nghị đều như từ 1 khuôn đúc ra. Từ hiểu cảm đến ánh mắt của 2 vai diễn này đều giống hệt nhau, đơ không có chút cảm xúc nào cả. An thấy như này thì đúng là lạnh thật đấy, lạnh thấu tim khán giả luôn.

Vu Mông Lung

Vu Mông Lung chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc không thể kiểm soát biểu cảm khuôn mặt. Dù là khi đứng im hay lúc đọc thoại thì anh chàng cũng chẳng lỡ bày tỏ chút cảm xúc nào cho khán giả xem cả. Nhiều khán giả cho rằng, bộ phim có được mong đợi đến mấy mà nhìn biểu cảm ngàn năm không đổi của nam chính Vu Mông Lung thì cũng khiến người ta muốn bỏ phim đi luôn.

Hoắc Kiến Hoa

Nhắc đến những nam thần diễn đơ của Cbiz thì sao bỏ qua cái tên Hoắc Kiến Hoa được. Trong vài năm trở lại đây, có vẻ như Hoắc Kiến Hoa đang bị đóng khung trong dạng vai lạnh lùng, cao ngạo. Từ Bạch Tử Họa đến Bạc Cận Ngôn hay mới đây là Càn Long trong Như Ý Truyện, diễn xuất của ông xã Lâm Tâm Như cũng đều không được đánh giá cao. Suốt cả bộ phim, khán giả sẽ chỉ được nhìn thấy gương mặt Hoắc Kiến Hoa không hề thay đổi dù trong hoàn cảnh nào. Nhưng ít ra An thấy ánh mắt của nam diễn viên này vẫn cho thấy được sự tra nam của Càn Long.

Lâm Canh Tân

Diễn xuất của Lâm Canh Tân không phải quá tệ, tuy nhiên chắc chắn là anh chàng không hợp với những vai lạnh lùng. Cứ nhìn vai Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện là đủ thấy Lâm Canh Tân khó diễn nét lạnh lùng thế nào. Nhìn Vũ Văn Nguyệt của Lâm Canh Tân không chỉ đơ cứng ở biểu cảm, mà ánh mắt cũng chẳng có chút cảm xúc nào cả.

Trương Vũ Kiếm

Phải đến khi vào vai Ngôn Mặc trong Anh Chỉ Thích Em, tên tuổi của Trương Vũ Kiếm mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, diễn xuất của nam diễn viên bị cho là “ngàn năm không đổi”, gương mặt chỉ có một vài biểu cảm. Đặc biệt, An thấy Trương Vũ Kiếm thường xuyên làm một bộ mặt không cảm xúc từ Anh Chỉ Thích Em đến Pháp Y Tần Minh, Nhiệt Huyết Thần Thám… Mà bên cạnh cái sự đơ thì từ sau lùm xùm với Ngô Thiến, không ít khán giả cảm thấy chán khi nhìn thấy Trương Vũ Kiếm, bởi gương mặt anh tra như những gì anh làm vậy.

Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm được khán giả biết đến qua bộ phim Sở Kiều Truyện và sau đó là series Song Thế Sủng Phi. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại tỏ ý không vừa lòng với diễn xuất cao lãnh giả trân của anh chàng. Từ đầu đến cuối phim, Hình Chiêu Lâm chỉ mang một biểu cảm duy nhất, khóe miệng cũng luôn rũ xuống để tạo cảm giác lạnh lùng. Lâu dần, diễn xuất của Hình Chiêu Lâm trở nên nhàm chán từ phim này tới phim khác.

Thịnh Nhất Luân

Thịnh Nhất Luân là một trong những nam diễn viên Cbiz khiến An không dám xem phim. Đóng vai lạnh lùng, nhưng anh chàng lại diễn đơ, cứng đờ nhìn mà thấy khó chịu. Tiêu biểu nhất có thể kể đến Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, dù vui, hay buồn, bất ngờ trên mặt nam diễn viên này cũng chẳng lộ tí cảm xúc nào cả. Có lẽ đây chính là lý do khiến sau Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Trương Thiên Ái có thể hot lên còn Thịnh Nhất Luân thì chìm mãi xuống đáy.

Trần Học Đông

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Trần Học Đông lại được thêm vào danh sách những nam thần diễn chán ngán của Cbiz. Còn nhớ thời điểm Hạ Chí Chưa Tới lên sóng, bên cạnh một Trịnh Sảng diễn lố, khán giả còn phải ngàn lần mệt mỏi với nam chính đơ Trần Học Đông. Xem Trần Học Đông diễn mới thấy biểu cảm của Trịnh Sảng trong phim còn phong phú chán đó.

>>Xem thêm: Trần Tinh Húc, La Vân Hi và những sao nam quyến rũ khi làm phản diện

Tưởng các vai lạnh lùng là dễ diễn thế nhưng theo An thấy, để không bị biến thành nam thần diễn đơ thì các diễn viên phải có kỹ năng kiểm soát biểu cảm cực tốt. Đặc biệt, ánh mắt và từng cử chỉ của diễn viên cũng cần phải chăm chút nhiều hơn, như vậy mới có thể diễn cho ra nhân vật được.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.