x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi và top 10 diễn viên thế hệ mới tiềm năng nhất

An Lee 10:30 - 28/02/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay có rất nhiều diễn viên trẻ được khán giả đánh giá cao. Có những người tuy chưa có tác phẩm ấn tượng, song lại ghi dấu ấn nhờ ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt. Mới đây, An đã đọc được một bảng xếp hạng những diễn viên thế hệ mới đầy tiềm năng của Cbiz, hãy xem họ là ai nhé!

10. Ngu Thư Hân

Là idol đá chéo sân sang diễn xuất nhưng An thấy tài nguyên phim ảnh của Ngu Thư Hân cũng không phải dạng vừa đâu nhé! Tuy không có bộ phim nào thực sự ấn tượng, song diễn xuất của cô nàng cũng rất tự nhiên, linh hoạt. Dù là phân cảnh hồn nhiên đáng yêu hay bi thương thì Ngu Thư Hân cũng dễ dàng lấy được sự đồng cảm của khán giả. Tuy nhiên, người đẹp này có 1 điểm hạn chế đó là các vai diễn hầu như đều rất giống nhau và có chung 1 kiểu tính cách. Sắp tới, An nghĩ khi Thương Lan QuyếtKhu Rừng Nhỏ Của Hai Người lên sóng, nàng idol này sẽ còn gây chú ý nhiều hơn nữa.

>>Xem thêm: Tiếc cho "bạn trai" Nhiệt Ba, Dương Tử vì đóng phim mãi mà không hot

9. Hứa Khải

Kể từ sau khi Diên Hi Công Lược thành công vang dội, Hứa Khải đã nhanh chóng trở thành gương mặt khiến khán giả ai cũng nhớ. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai, chàng hot boy Tử Cấm Thành này còn có diễn xuất rất ổn từ cổ trang sang đến dân quốc. Không chỉ có tác phẩm ấn tượng, sắp tới Hứa Khải còn có một loạt phim rất đáng để mong đợi. Trong đó phải kể đến Định Luật Tình Yêu 80/20 đóng cùng Dương Mịch và Tuyết Ưng Lĩnh Chủ hợp tác cùng Cổ Lực Na Trát.

8. Tô Hiểu Đồng

Có lẽ sẽ còn cảm thấy mới lạ với cái tên Tô Hiểu Đồng. Cô nàng từng gây ấn tượng trong 2 bộ phim là Đại Tống Thiếu Niên Chí  Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác. Sắp tới, nữ diễn viên trẻ này còn may mắn được hợp tác với 2 diễn viên đình đám là Trần Khôn và Tân Chỉ Lôi trong Thắng Thua. Theo An đánh giá thì Tô Hiểu Đồng cũng giống Ngu Thư Hân diễn xuất linh hoạt, đáng yêu. Tuy nhiên cô nàng cũng rất dễ bị đóng khung dạng vai nhí nhảnh do gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ.

7. Vương Tử Kỳ

Vượt mặt cả Ngu Thư Hân và Hứa Khải, Vương Tử Kỳ - cái tên còn rất mới lại xếp hạng 7 trong bảng xếp hạng diễn viên triển vọng. Theo An được biết, số phim mà anh chàng tham gia cả chính lẫn phụ chỉ đủ đếm trên 1 bàn tay. Trong đó nổi bật nhất là Ngự Tứ Tiểu Ngỗ TácChỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Tuy ngoại hình không quá nổi bật, song Vương Tử Kỳ đã dùng diễn xuất của mình để chinh phục khán giả. Sắp tới, anh chàng sẽ tiếp tục xuất hiện trong Ngọc Cốt Dao với vai phụ và trở thành nam chính trong Bạch Vũ Lưu Tinh.

6. Hầu Minh Hạo

Sau bộ phim Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, Hầu Minh Hạo nổi lên nhanh chóng và trở thành nam diễn viên trẻ rất được kỳ vọng. Ngoại hình sáng, diễn xuất lại tốt nên Hầu Minh Hạo liên tục trở thành nam chính của các dự án phim lớn. Tuy nhiên, những bộ phim sau này của anh chàng đều có thành tích không cao. Sắp tới, Hầu Minh Hạo có 2 dự án phim mà An đánh giá rất cao là Hẻm Nhỏ  Hộ Tâm.

5. Quan Hiểu Đồng

An có hơi bất ngờ khi Quan Hiểu Đồng lại có tên trong danh sách này. Tuy sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhưng diễn xuất của cô nàng hoàn toàn không ổn chút nào cả. Xuất phát điểm là diễn viên nhí, tham gia vô số bộ phim từ cổ trang lẫn hiện đại nhưng Quan Hiểu Đồng rất ít khi được khen diễn xuất. 

Thậm chí số lần Quan Hiểu Đồng được lên hot search còn nhiều hơn cả diễn xuất của cô nàng. Sắp tới, người đẹp này có đến 3 bộ phim hiện đại chuẩn bị lên sóng là Từng Niên Thiếu, Hai Mươi Bất Hoặc  Hồ Đồng. Tuy nhiên, diễn xuất của Quan Hiểu Đồng vẫn khiến rất nhiều người lo ngại.

4. Vương Nhất Bác

Sẽ nhiều người không mấy bất ngờ khi Vương Nhất Bác có tên trong danh sách này. Sau Trần Tình Lệnh, anh chàng còn ghi dấu ấn với khán giả ở Hữu Phỉ và mới đây là Phong Khởi Lạc Dương

Tuy diễn xuất còn nhiều chỗ vẫn hơi gồng, song khách quan thì An thấy Vương Nhất Bác rất có triển vọng! Không chỉ được đóng song nam chính cùng Trần Hiểu trong Băng Vũ Hỏa mà chàng mỹ nam này còn được sánh vai cùng Lương Triều Vỹ trong Vô Danh nữa đó nhé.

3. Trương Tân Thành

Tuy không bật lên thành sao hạng A được nhưng Trương Tân Thành có rất nhiều tiềm năng trở thành một diễn viên thực lực. Các vai diễn từ thanh xuân vườn trường đến cổ trang, hiện đại đều được anh chàng thể hiện rất tốt. Nếu Lâm Dương mang đầy hơi thở thanh xuân thì Hạ Tử Thu lại lấy đi nước mắt khán giả với số phận trắc trở. Một số dự án phim sắp tới của Trương Tân Thành mà An cực kỳ mong đợi là Thiên Tài Cơ Bản Pháp, Vực Sâu.

2. Ngô Lỗi

Cũng xuất thân là sao nhí như Quan Hiểu Đồng nhưng có vẻ như Ngô Lỗi được khán giả đánh giá cao hơn hẳn. Cậu bé Na Tra năm nào giờ đã lớn trở thành mỹ nam với gương mặt đẹp trai thân hình cao lớn. Đặc biệt diễn xuất của anh chàng trong các dự án phim gần đây cũng tiến bộ không ngừng. Sa Hải, Vượt Qua Hỏa Tuyến, Trường Ca Hành đều cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất của Ngô Lỗi. Tinh Hán Xán Lạn đóng cùng Triệu Lộ Tư sắp tới cũng đang là dự án phim được khán giả kỳ vọng rất nhiều.

>> Xem thêm: Thi Thi đẹp mong manh hậu lùm xùm, Tịnh Y lại chọc giận fan Tiên Kiếm

1. Quách Kỳ Lân

Không đóng quá nhiều phim song tên tuổi của Quách Kỳ Lân lại nổi đình nổi đám trong Cbiz. Trước là vì xuất thân, sau là vì Quách Kỳ Lân thực sự rất có tài. An còn nhớ hồi đầu năm 2021, nam diễn viên này và Tống Dật đã gây bão màn ảnh nhỏ với bộ phim Ở Rể. Diễn xuất tự nhiên, nhập vai rất đỉnh giúp Quách Kỳ Lân được lòng nhiều khán giả.

Ngoài những cái tên trên, An thấy giới giải trí Hoa ngữ còn rất nhiều ngôi sao trẻ triển vọng khác ví dụ như Chương Nhược Nam, Châu Dã… Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được rằng những nam nữ diễn viên trẻ trên đều rất có tiềm năng trong tương lai. Hi vọng họ sẽ có một năm 2022 đầy nỗ lực, mang đến nhiều tác phẩm tốt và khẳng định được năng lực của bản thân. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.