x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Rộ tin Nhất Bác và bản sao Triệu Lệ Dĩnh kết đôi trong phim mới

An Lee 07:45 - 11/03/2022

Mặc dù vẫn đang bận rộn với các dự án khác, song Vương Nhất Bác vẫn thường xuyên được réo gọi vào loạt rumor phim mới. Được biết, anh chàng đã tham gia bộ phim Vô Danh cùng “Ảnh đế” Lương Triều Vỹ, và thời điểm hiện tại, không ít dự án mới lại cua nam diễn viên vào, khiến fan không ngừng xôn xao. Một trong số những rumor đang hot mà An biết gần đây, đó là bộ Bảy Đêm Tuyết.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai và 8 bộ phim được mong chờ nhất trên Douyin

Được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Thương Nguyệt, Bảy Đêm Tuyết có nội dung khá ngang trái, làm dân tình sau khi đọc chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Cụ thể, nam chính Hoắc Triển Bạch vì muốn chữa bệnh cho người thương mà dùng thời gian 8 năm đi theo Dược Vương Cốc cốc chủ Tiết Tử Dạ xin phương thuốc chữa bệnh.

Thế nhưng, người thương của Hoắc Triển Bạch thực tế đã vô phương cứu chữa, phương thuốc kia chỉ là tia hi vọng nhỏ nhoi mà thôi. Trong thời gian 8 năm đi theo Tiết Tử Dạ, Hoắc Triển Bạch lại nảy sinh tình cảm với cô. Cả 2 cứ chần chừ mãi không chịu nói rõ lòng mình với đối phương, cứ vì thế mà xa cách, cuối cùng khó có thể bên nhau.

Cũng theo An nghe ngóng được thì kết của bộ phim này là SE (Sad Ending: Kết buồn). Với một bộ phim có kết buồn, lại cẩu huyết, nam chính thay lòng như vậy thì chẳng ai mong idol mình đi đóng cả. Ấy thế mà blogger mới đây lại tiết lộ, cho biết nam chính Hoắc Triển Bạch đang nhắm cho Vương Nhất Bác, còn nữ chính Tiết Tử Dạ là “bản sao Triệu Lệ Dĩnh” - Viên Băng Nghiên.

Nói về độ hợp đôi thì chưa thấy quá nhiều lời chê trách. Bởi Viên Băng Nghiên cũng là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Tạo hình cổ trang cô đều có thể cân được nên sẽ không vấn đề gì. Vương Nhất Bác lại càng soái hơn, đứng cạnh Viên Băng Nghiên chắc chắn là cặp “trai xinh gái đẹp” khó ai có thể phản đối.

Tuy nhiên, fan 2 nhà có vẻ không ưa lắm việc idol mình đóng cùng đối phương. Bởi dưa vừa tung ra đã thấy bàn tán rần rần. Cả phía Vương Nhất Bác và Viên Băng Nghiên đều muốn thần tượng của mình chiếm được nhất phiên, không ai chịu thua ai. Thế nhưng, điều này vẫn cần dựa vào nhiều yếu tố, không phải cứ tranh là được.

>> Xem thêm: Bạch Lộc - Tịnh Y khoe sắc trái ngược trong loạt ảnh phim mới ngày 9/3 

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang tranh cãi rất nhiều về việc Vương Nhất Bác có thể hợp tác với Viên Băng Nghiên. Phiên vị là 1 phần, phần khác còn do các fan không mấy ưng ý về màn kết hợp này. Còn An thì thấy, nếu Vương Nhất Bác và Viên Băng Nghiên cùng nhận dự án thì đây sẽ là một bộ phim đáng mong đợi, bởi cả hai đều là “trai xinh gái đẹp”, đều cuốn hút trên màn ảnh nhỏ.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.