x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dáng thật của sao nam Cbiz: Nhất Bác mlem, Dịch Phong không đậm người

An Lee 15:30 - 24/01/2022

Trước nay, An thường nghe nói tới chuyện các sao nữ có thể sẽ tăng vài ký khi lên hình. Thế nhưng, mình thật chẳng ngờ ngay cả đối với sao nam, họ cũng gặp phải chuyện tương tự. Thực tế thì có vài sao nam từng bị chê đậm người khi lên màn ảnh, nhưng ngoài đời lại có dáng mảnh hơn nhiều.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân vì miếng ăn mà chịu tai tiếng 

Thành Nghị

Trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, có thể thấy dáng người của Thành Nghị rất hoàn hảo. Tuy nhiên, một vài hình ảnh khác diện đồ hiện đại, Thành Nghị lại trở nên đậm người hơn. 

Có thể đó là do chiếc áo khoác của anh quá dày, nhưng cũng có thể là vì bị góc máy dìm. Tuy nhiên, trong những hình ảnh do fan chụp vội thì dáng của Thành Nghị lại không quá lớn. Thân hình mảnh khảnh, đôi chân khẳng khiu khiến những người từng chê bai anh phải bất ngờ.

Lý Dịch Phong

Trở lại với Kính Song Thành, Lý Dịch Phong gây khá nhiều thất vọng khi không đạt được phong độ tốt nhất. Ngoài diễn xuất chưa thực sự tiến bộ thì nam diễn viên còn bị netizen soi mói vóc dáng quá khổ. Dễ dàng nhận thấy, tấm thân dày của anh khiến nhân vật Tô Mô trở nên thô hơn.

Dù vậy, một số fan cho rằng đó có thể là do anh mặc đồ quá nhiều, khiến dáng đậm hơn. Mặt khác có thể là do lên hình bị dìm, và điều này có vẻ đúng khi ảnh leak từ hậu trường cho thấy Lý Dịch Phong không hề đậm người, đôi chân cũng nhỏ nhắn hơn rất nhiều.

Cung Tuấn

Thực tế thì Cung Tuấn rất khó bị dìm dáng. Tuy nhiên ở một vài tấm ảnh có góc chụp không thuận lợi, trông anh chàng có vẻ... lùn. Cũng chính vì thế mà người ta phải tìm ảnh fan chụp để ngắm Cung Tuấn. Rõ ràng là đôi chân dài, vóc người cân đối đẹp xuất sắc, ấy thế mà cứ chia sẻ ảnh dìm làm nam diễn viên bị chê phèn, không ăn ảnh.

Vương Nhất Bác

Thảm nhất đầu năm nay có lẽ là Vương Nhất Bác. Mình thấy anh chàng bị chê sấp mặt vì vóc dáng không được thon gọn. Thậm chí có người hâm mộ còn chê bai, lập tức thoát fan vì thần tượng của mình không còn vẻ ngoài hoàn hảo, không biết giữ dáng.

Thế nhưng xem qua loạt ảnh hậu trường phim mới thấy thật oan cho anh chàng. Thân hình mảnh khảnh, diện sơ mi thì như thư sinh, mặc áo thun bó sát thì múi lồ lộ. Dáng đẹp siêu mlem cỡ đó mà còn bị chê thì không hiểu phải nhỏ người cỡ nào nữa fan mới chịu.

>> Xem thêm: Băng Phạm trẻ đẹp bất chấp tuổi tác, Nhất Bác khoe dáng mlem ngày 23/1

Đối với mỗi ngôi sao, dáng người luôn là điều rất quan trọng và họ chắc chắn phải quản lý bản thân rất chặt. Cho nên, theo An thì trước khi chê bai một ngôi sao nào đó, hãy tìm hiểu kỹ hơn, và đừng quá khắt khe với thân hình của người nổi tiếng nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.